Hành hạ 'của quý' của chồng vì không được tặng hoa 8/3

Ngày 12/03/2016 11:02 AM (GMT+7)

Một phụ nữ Rumani đã thẳng tay “hành hạ” chồng vì ông không tặng quà 8/3 và phụ giúp công việc nhà.

Ông Ionel Popa, 39 tuổi đến từ làng Dragomiresti phía đông bắc Romani được đưa gấp vào phòng cấp cứu trong tình trạng dương vật bị tổn thương nặng sau khi bị vợ tấn công. Được biết, nguyên nhân do ông Popa không chịu làm việc nhà và tặng hoa ngày 8/3, vợ ông – bà Marinela Benea, 40 tuổi đã vô cùng giận dữ và ra tay “hành hạ” chồng.

Tuy nhiên sau đó, bà không hề tỏ ra ăn năn và cho rằng không nghĩ mình mạnh tay như thế, và khẳng định rằng đó là hậu quả chồng mình đáng phải nhận. Ngay khi được đưa tới bệnh viện, ông Popa phải phẫu thuật gấp vì dương vật vị rách toạc do bị kéo mạnh.

Hành hạ của quý của chồng vì không được tặng hoa 8/3 - 1

Hành hạ 'của quý' của chồng vì không được tặng hoa 8/3 và làm việc nhà. 

Giải thích về việc làm của mình, bà Marinela cho biết: “Ionel đã được một chai rượu vang sau một ngày làm việc thay vì được trả công bằng tiền mặt. Khi về tới nhà, ông đang trong tình trạng say khướt. Và mỗi khi say rượu, ông ấy thay đổi. Ông ta bắt tôi đun bếp lửa suốt cả đêm bởi vì thấy rất lạnh và tôi vẫn làm theo lời ông.

Nhưng sáng hôm sau, tôi mở rèm cửa và bảo ông ấy ra ngoài làm một số công việc hoặc ít nhất giúp tôi việc nhà nhưng ông hét lên rằng tôi không có quyền bắt ông ấy làm việc gì hết. Tôi tức giận và nắm lấy dương vật của ông ấy. Nhưng không hẳn do tôi bởi chính ông ấy là người kéo đi. Sau đó, tôi nghĩ chỉ sơ cứu là có thể giải quyết vấn đề nhưng ông ấy một mực đòi gọi xe cứu thương”.

Hai vợ chồng ông Ionel Popa đã kết hôn được 15 năm và có một cậu con trai 15 tuổi. Hiện ông Ionel vẫn nằm trong bệnh viện và cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc.

Theo Thùy Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự