Để bạn trai vào ký túc xá nữ ở nửa tháng, cô gái đưa ra lý do gây phẫn nộ

Khánh Hằng - Ngày 30/09/2020 11:40 AM (GMT+7)

Bất chấp việc có nhiều bạn nữ khác trong phòng, thậm chí mọi sinh hoạt của con gái đều diễn ra trong ký túc xá, cô gái vẫn để bạn trai mình ở lại đây suốt nửa tháng trời.

Đưa bạn trai về ký túc xá nữ là một trong những câu chuyện muôn thuở và vẫn gây ra nhiều tranh cãi. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu chỉ là những lần sang chơi và nói chuyện cùng nhau nhưng nếu câu chuyện đi quá xa, sẽ có rất nhiều không chấp nhận được, đặc biệt là những nữ sinh khác sống cùng phòng. Một nữ sinh người Trung Quốc từng đưa bạn trai về sống chung phòng ký túc xá tận nửa tháng trời, khiến các bạn cùng phòng không khỏi ái ngại và phẫn nộ.

Sự việc xảy ra hồi tháng 6/2019 tại ký túc xá của một trường cao đẳng ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, sau đó được một người đăng tải lên mạng xã hội và nhanh chóng gây "bão". Theo đó, một cô nữ sinh đã đưa bạn trai về phòng ký túc xá của mình chung sống. Những tưởng chỉ ở lại chơi 1 ngày, nào ngờ người bạn trai này đã ở lại tới nửa tháng mới chịu rời đi, không hề quan tâm tới cảm xúc và cuộc sống của những nữ sinh cùng phòng khác.

Để bạn trai vào ký túc xá nữ ở nửa tháng, cô gái đưa ra lý do gây phẫn nộ - 1

Ai cũng biết phòng ký túc xá nữ là nơi sinh hoạt chung của các nữ sinh, không chỉ chuyện học tập và ngủ nghỉ mà gần như tất cả mọi sinh hoạt, bao gồm cả những chuyện riêng tư cũng diễn ra tại đây. Do đó, việc xuất hiện một chàng trai lạ khiến các cô gái khác không khỏi khó chịu và bất tiện.

Cô nữ sinh dẫn bạn trai về phòng, ăn ngủ như nhà của mình, muốn làm gì thì làm, hoàn toàn không để tâm tới những người xung quanh. Đối mặt với sự hiện diện của những người khác trong phòng, cặp đôi cũng không hề quan tâm tới việc mình có làm phiền người khác hay không. 

Cuộc sống của những nữ sinh khác vì vậy mà bị ảnh hưởng rất nhiều. Vào lúc 2h sáng, anh bạn trai vẫn gọi đồ ăn về phòng, thậm chí sau khi tắm còn phơi đồ lót ngay trong khu vực ký túc xá.

Chưa dừng lại ở đó, những nữ sinh khác còn phải tận mắt chứng kiến những cảnh tượng chướng mắt, phản cảm của cặp đôi nam nữ. Rõ ràng, không ai muốn nhìn thấy bạn cùng phòng của mình ôm ấp, đụng chạm với một chàng trai khác ngay trong căn phòng sống chung.

Để bạn trai vào ký túc xá nữ ở nửa tháng, cô gái đưa ra lý do gây phẫn nộ - 2

Sau một thời gian như vậy, các bạn cùng phòng của cô nữ sinh kia đã cùng nhau nói chuyện, góp ý về hành động này. Tuy nhiên, cô nữ sinh không những không cảm thấy có lỗi, ngược lại còn thẳng thừng tuyên bố sẽ giữ bạn trai ở lại đây lâu dài, không ai có quyền can thiệp, mệnh ai nấy sống.

Khi được các bạn hỏi về việc tại sao lại dẫn bạn trai về sống chung ở chốn tập thể, cô nữ sinh trả lời rằng vì mình và bạn trai không có tiền nên không thể thuê nhà bên ngoài được, khi nào giải quyết được vấn đề tiền bạc thì sẽ chuyển đi. Tuy nhiên, lời nói này trái ngược với tuyên bố trước đó của nữ sinh, rằng mình có rất nhiều tiền, có thể trang trải suốt nửa năm mà không cần đi làm thêm.

Khi đã quá bất bình và không thể chịu đựng được nữa, những nữ sinh sống cùng phòng quyết định báo cáo sự việc này lên ban quản lý ký túc xá. Sau 2 tuần "ăn nhờ ở đậu", anh bạn trai kia cuối cùng cũng phải rời đi. Tuy nhiên lúc đó, cô nữ sinh lại tỏ ra tức giận với các bạn cùng phòng, thậm chí còn nói về họ bằng những từ ngữ xúc phạm như "đạo đức giả", "đâm sau lưng bạn".

Sau khi câu chuyện này được chia sẻ lên mạng xã hội, cộng đồng mạng đều lên tiếng chỉ trích và phản pháo hành động dẫn bạn trai về ký túc xá của cô nữ sinh. Việc này ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của những người sống cùng phòng nhưng cô gái lại không hề cảm thấy có lỗi hay ăn năn, hối cải. Một người thiếu ý thức, sống ích kỷ như vậy chắc chắn sẽ không thể có những mối quan hệ tốt đẹp.

Cô gái đột ngột cúi xuống ân ái bạn trai khi đang ngồi taxi, tài xế phẫn nộ
Đang ngồi ở ghế sau như bình thường, cô gái đột nhiên cúi xuống làm hành động nhạy cảm với bạn trai khiến tài xế taxi vô cùng phẫn nộ khi phải chứng...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h