Vừa cưới được 5 ngày, chú rể sốc nặng khi biết sự thật về vợ mình

Khánh Hằng - Ngày 29/09/2020 00:09 AM (GMT+7)

Tưởng rằng cưới được một người vợ hiền thảo nhưng chỉ 5 ngày sau đám cưới, chú rể đau lòng phát hiện sự thật.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại quận Thạch Sư, thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Người đàn ông họ Wang đã quen biết cô Qiao, sau một thời gian sống chung thì đi đến hôn nhân. Nào ngờ chỉ 5 ngày sau đám cưới, anh Wang phát hiện vợ mình đã đăng ký kết hôn với một người đàn ông khác.

Theo đó vào năm 2016, anh Wang và cô Qiao đã làm quen với nhau thông qua mạng xã hội WeChat. Sau một thời gian nói chuyện, cả hai thấy có tình cảm nên quyết định hẹn gặp ngoài đời rồi tiến tới mối quan hệ yêu đương lãng mạn. Khi đó, anh Wang đã đăng ký kết hôn từ năm 2011 còn cô Qiao nói rằng mình đã ly hôn.

Trong khoảng thời gian yêu đương, anh Wang thường xuyên mua quà cáp và cho tiền bạn gái. Để được ở bên cô Qiao một cách hợp pháp, anh Wang đã trở về quê nhà ở tỉnh Giang Tây để làm thủ tục ly hôn với vợ mình, đến tháng 8/2017 thì chính thức được tòa án phán quyết ly hôn.

Vừa cưới được 5 ngày, chú rể sốc nặng khi biết sự thật về vợ mình - 1

5 ngày sau đám cưới, anh Wang phát hiện vợ mình đã đăng ký kết hôn với người khác (Ảnh minh họa)

Sau đó, anh Wang và cô Qiao chuyển tới sống cùng nhau. Ngày 23/2/2018, cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới theo phong tục truyền thống. Sau ngày cưới, anh Wang thuyết phục cô Qiao đi đăng ký kết hôn để hợp pháp hóa mối quan hệ, tuy nhiên cô Qiao nhất mực từ chối và viện đủ lý do. Điều này khiến anh Wang bắt đầu cảm thấy nghi ngờ, hoang mang về người vợ của mình.

Đến ngày 28/2/2018, tức là chỉ 5 ngày sau đám cưới, anh Wang phát hiện ra cô Qiao đã đăng ký kết hôn với người đàn ông khác. Đó chính là lý do khiến người vợ này không dám đi đăng ký kết hôn với anh Wang. Sự thật này đã khiến anh Wang vừa sốc vừa tức giận. Không chỉ bị lừa về mặt tình cảm mà trong quá trình yêu đương, anh Wang cũng đã chi cho người yêu ít nhất 280.000 nhân dân tệ (hơn 952 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại).

Tới tháng 8/2020, sau nhiều ngày tháng đau khổ và dằn vặt, anh Wang quyết định khởi kiện cô Qiao, cáo buộc cô lừa tình lừa tiền, lợi dụng cuộc hôn nhân để chuộc lợi, đồng thời yêu cầu cô bồi thường cho mình 180.000 nhân dân tệ (hơn 611 triệu đồng).

Tại phiên tòa, cô Qiao lập luận rằng cô không hề có ý định đòi bất kỳ tài sản nào thông qua hôn nhân. Trước khi quen anh Wang, cô Qiao đã từng có một người bạn trai cũ và chẳng may có con nhưng chưa kết hôn. Sau này, cô Qiao và người bạn trai cũ buộc phải đăng ký kết hôn trước pháp luật để giải quyết vấn đề đi học của con. 

Sau khi tìm hiểu rõ các thông tin, tòa án quận Thạch Sư cho biết việc anh Wang chuyển tiền cho cô Qiao trước hôn nhân là tự nguyện, do đó không có cơ sở pháp lý để đòi lại. Sau khi ly hôn với vợ cũ, anh Wang đã chuyển tiền 3 lần cho cô Qiao, mỗi lần khoảng 37.000 nhân dân tệ (hơn 125 triệu đồng) coi như món quà cầu hôn. Sau đó, cô Qiao bị sảy thai và cần tĩnh dưỡng nên anh Wang tiếp tục chuyển tiền cho cô. Toàn bộ số tiền này đều là tự nguyện nên anh Wang không thể đòi lại được.

Sau đám cưới, anh Wang đã chuyển cho cô Qiao 40.000 nhân dân tệ (hơn 136 triệu đồng) coi như tiền chu cấp hôn nhân. Cuối cùng, tòa phán quyết cô Qiao chỉ cần trả lại cho anh Wang 68.000 nhân dân tệ (hơn 231 triệu đồng).

Chú rể 15 tuổi kết hôn với sính lễ chỉ 3 triệu, nhìn sang cô dâu càng sốc hơn
Cặp đôi trẻ vẫn chưa đủ tuổi kết hôn nhưng đã bị gia đình ép buộc, tuy nhiên, nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân này mới càng khiến người ta choáng...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h