Để con ngủ ở giữa, sáng thức dậy bố mẹ đau đớn thấy con 5 tuần tuổi đã tắt thở

Ngày 23/08/2018 15:27 PM (GMT+7)

Trước đó, bé gái còn nhận được rất nhiều nụ hôn và âu yếm của bố mẹ. Nào ngờ, chỉ vì một chút sơ sảy, bé gái đã qua đời thương tâm ngay tại nhà mình.

Vào ngày 28/5/2017, bé gái Macey Mower, chỉ mới 5 tuần tuổi đã được bố mẹ phát hiện tử vong ngay tại nhà mình. Nguyên nhân của sự việc được xác định là do cô bé bị ngạt thở.

Theo đó, vào tối ngày 27/5, bố mẹ của Macey là anh Billy Mower và chị Rebecca Champ đã tổ chức một bữa tiệc nướng tại nhà mình nằm trên đường Beresford, thị trấn Gillingham, nước Anh. Đó là một ngày vui của gia đình khi có rất nhiều họ hàng tới chơi. Bé gái Macey đã nhận được rất nhiều nụ hôn và âu yếm của mọi người.

Bữa tiệc xuyên suốt từ 3h chiều tới 8h tối cùng ngày. Trong khoảng thời gian đó, anh Billy và chị Rebecca vì vui vẻ nên đã uống khá nhiều bia rượu. Theo lời khai của cặp vợ chồng, chị Rebecca đã uống 5 lon bia, trong khi anh Billy uống 5 lon bia và 1 chai vodka hoa quả.

Để con ngủ ở giữa, sáng thức dậy bố mẹ đau đớn thấy con 5 tuần tuổi đã tắt thở - 1

Bé gái đã tử vong sau khi được bố mẹ đặt ngủ ở giữa (Ảnh minh họa)

Sau đó, khi khách khứa đã về hết, cặp đôi này đã đưa con gái nhỏ vào trong nhà và đặt đứa trẻ giữa hai người rồi ngủ say không biết gì. Họ không biết rằng hành động bất cẩn đó của mình đã hại chết con. Tới khoảng 5h sáng ngày 28/5, chị Rebecca tỉnh dậy theo thói quen cho con bú thì hoảng hốt thấy con gái đã tắt thở, toàn thân lạnh loát.

Theo lời kể lại của người mẹ, chị đã thấy bé Macey đang nằm úp nên vội vàng bế con dậy rồi làm hô hấp nhân tạo cho cô bé. Một lúc sau, xe cứu thương tới và Macey được đưa vào Bệnh viện Hàng hải Medway để cấp cứu. Tuy nhiên, các bác sĩ đã rất cố gắng nhưng vẫn không thể cứu sống cô bé. Macey được tuyên bố qua đời lúc 6h19 phút sáng.

Để con ngủ ở giữa, sáng thức dậy bố mẹ đau đớn thấy con 5 tuần tuổi đã tắt thở - 2

Bé gái Macey đã qua đời tại Bệnh viện Hàng hải Medway.

Ngay sau đó, cảnh sát đã vào cuộc điều tra để tìm ra nguyên nhân cái chết của bé gái. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, không có dấu hiệu lạm dụng hay ngược đãi, bé gái qua đời là do ngạt thở. Nguyên nhân bắt nguồn từ chính tư thế ngủ của em.

Cảnh sát nghi ngờ rằng, anh Billy và chị Rebecca trong lúc say bia rượu đã không đặt con ngủ đúng tư thế và đặt đứa bé nằm vào giữa hai người khiến bé ngạt thở tới chết. Cặp vợ chồng này sau đó đã từ chối làm xét nghiệm máu để kiểm tra nồng độ cồn, tuy nhiên, nhân viên điều tra vẫn ngửi thấy rõ mùi bia rượu phát ra từ họ.

Cảnh sát địa phương vẫn đang tiếp tục điều tra xác minh sự việc. Theo phát ngôn viên của sở cảnh sát, nếu nguyên nhân qua đời của bé Macey có liên quan tới bố mẹ mình, họ có thể phải đối mặt với bản án hình sự.

Sáng tiễn con trai 10 tuổi đi học, chiều mẹ nhận tin con tử vong vì lý do không ngờ
Sự việc hy hữu xảy ra bất ngờ đã khiến gia đình cậu bé vô cùng đau đớn. Sáng hôm đó, họ còn tiễn con đi học mà đến chiều, đứa con trai bé bỏng đã qua...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em