Mất con ở tuần thai thứ 34 vì tai nạn, mẹ đau đớn chia sẻ những hình ảnh cuối cùng

Ngày 15/08/2018 11:16 AM (GMT+7)

Gặp phải tai nạn kinh hoàng khi đang mang thai ở tuần thứ 34, người mẹ đã không thể giữ được đứa con trọng bụng.

Chị Nicole Chahal, 32 tuổi, sống tại làng Hildenborough, Kent, nước Anh, đã gặp phải một tai nạn kinh hoàng khi đang mang thai ở tuần thứ 34. Sự việc bất ngờ đã khiến người mẹ vô cùng đau đớn và bàng hoàng.

Theo đó, chị Nicole vừa đi mua một chiếc xe đẩy cho cậu con trai sắp chào đời và đang trên đường lái xe về nhà thì chiếc ô tô bất ngờ vấp phải một ổ gà lớn. Chị Nicole đã bị mất lái và lao vào một cái cây bên đường.

Mất con ở tuần thai thứ 34 vì tai nạn, mẹ đau đớn chia sẻ những hình ảnh cuối cùng - 1

Nơi xảy ra vụ tai nạn.

Ngay sau đó, thai phụ được người dân quanh đó phát hiện và nhanh chóng đưa cô đến bệnh viện để cấp cứu. Tai nạn kinh hoàng đã khiến Nicole bị vỡ xương chậu, gãy xương đùi, xương sườn và tổn thương nhiều bộ phận khác. Nhưng điều đau đớn nhất là, tính mạng của đứa trẻ 34 tuần tuổi trong bụng chị Nicole không thể giữ được.

Chị Nicole nhớ lại khoảnh khắc đau lòng: "Sáng hôm đó, tôi đưa con trai lớn tới trường rồi đi mua một chiếc xe đẩy cho cậu con trai sắp chào đời. Đây là một trong những điều cuối cùng tôi có thể làm cho con trước khi sinh, nhưng vụ tai nạn đã xảy ra. Chồng tôi nói rằng anh ấy có linh cảm xấu khi tôi không trả lời tin nhắn nên đã ra ngoài xem. Rồi anh ấy nghe thấy tiếng của xe cứu thương".

Mất con ở tuần thai thứ 34 vì tai nạn, mẹ đau đớn chia sẻ những hình ảnh cuối cùng - 2

Chị Nicole được đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng nguy hiểm nhưng đứa trẻ không thể giữ được.

"Tôi không nhớ được gì nhiều nhưng vẫn mơ màng. Tôi nhớ mình được đưa lên trực thăng, lúc ấy tôi vô cùng đau đớn và sợ hãi. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Sau đó tôi thức dậy trong bệnh viện. Có một người phụ nữ đứng ở cuối giường của tôi và nói: "Tôi xin lỗi, đứa trẻ không còn nhịp tim nữa", chị Nicole đau buồn nhớ lại.

Sau vụ tai nạn, chị Nicole đã phải mất 11 tuần nằm viện để điều trị phục hồi và vẫn đang tiếp tục vượt qua những chấn thương nặng nề. Chị nói rằng, nguyên nhân tai nạn có thể là do hôm đó trời quá lạnh, đường trơn nên chị mới bị mất lái.

Mất con ở tuần thai thứ 34 vì tai nạn, mẹ đau đớn chia sẻ những hình ảnh cuối cùng - 3

Chị Nicole đau đớn trong đám tang của con.

Việc mất con ở tuần thai thứ 34 khiến chị Nicole vô cùng sốc và đau đớn. Chị và chồng mình đã rất mong chờ đứa con trai này ra đời nên càng không thể chấp nhận sự thật rằng đứa trẻ qua đời ngay trong bụng mẹ khi đã thành hình hài rõ ràng. Trong đám tang của con trai, chị Nicole phải ngồi xe lăn và đã khóc hết nước mắt vì quá đau buồn. 

Sau một thời gian khá dài, khi đã bình tĩnh trở lại, chị Nicole đã quyết định chia sẻ những bức ảnh về khoảnh khắc đầu tiên nhưng cũng là cuối cùng chị được ở bên cạnh con trai mình. Hình ảnh đứa trẻ nằm nép mình trong vòng tay mẹ vô cùng ấm áp nhưng cũng hết sức buồn khiến tất cả mọi người đều không cầm nổi nước mắt.

Mất con ở tuần thai thứ 34 vì tai nạn, mẹ đau đớn chia sẻ những hình ảnh cuối cùng - 4

Mất con ở tuần thai thứ 34 vì tai nạn, mẹ đau đớn chia sẻ những hình ảnh cuối cùng - 5

Những hình ảnh cuối cùng của gia đình chị Nicole và đứa con.

"Khi chồng tôi biết tôi mang thai, anh ấy rất vui mừng và liên tục ôm hôn bụng tôi. Chúng tôi không thể ngờ chuyện tồi tệ này lại xảy ra. Con tôi đã chết nhưng tôi vẫn còn sống. Đó là một chấn thương tinh thần vô cùng khủng khiếp. Tôi không biết phải làm sao để vượt qua chuyện này. Tôi cảm thấy vô cùng hối hận", chị Nicole chia sẻ.

Sau khi biết được câu chuyện của chị Nicole, rất nhiều người đã gửi những lời động viên tới chị và gia đình, mong rằng chị Nicole sẽ nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn này cũng như hồi phục sức khỏe.

Để con ngồi chơi ở ghế sau ô tô, mẹ bất ngờ đánh lái khiến con ngã đứt lưỡi
Chỉ vì chút bất cẩn khi đi ô tô, người mẹ đã vô cùng hối hận khi cậu con trai nhỏ chỉ mới hơn 1 tuổi đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em