Sáng tiễn con trai 10 tuổi đi học, chiều mẹ nhận tin con tử vong vì lý do không ngờ

Ngày 20/08/2018 16:17 PM (GMT+7)

Sự việc hy hữu xảy ra bất ngờ đã khiến gia đình cậu bé vô cùng đau đớn. Sáng hôm đó, họ còn tiễn con đi học mà đến chiều, đứa con trai bé bỏng đã qua đời.

Sư việc xảy ra vào lúc 5h17 phút chiều ngày 16/8 vừa qua tại thành phố Tương Đàm, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Một bé trai 10 tuổi đã qua đời trên đường đi học về bởi nguyên nhân vô cùng hy hữu khiến những người xung quanh không khỏi đau xót, tiếc nuối.

Theo đoạn clip do camera của nhà dân ở gần đó ghi lại, vào chiều hôm xảy ra sự việc, cậu bé này đang đi học về cùng một nhóm bạn. Khi đi qua một khu nhà, bất ngờ một chậu cây từ bên trên rơi xuống trúng đầu khiến cậu bé bị thương nặng, bất tỉnh tại chỗ.

Sáng tiễn con trai 10 tuổi đi học, chiều mẹ nhận tin con tử vong vì lý do không ngờ - 1

Bé trai bị chậu hoa rơi trúng đầu, ngã quỵ ngay tại chỗ.

Những người dân xung quanh thấy vậy đã ngay lập tức gọi xe cấp cứu để đưa cậu bé vào bệnh viện. Tuy nhiên, cậu bé đã bị chấn thương quá nặng ở hộp sọ. Sau hơn 9h cấp cứu liên tục, các bác sĩ đành đau buồn thông báo, bé trai đã qua đời lúc 5h12 phút sáng ngày 17/8. Nhận được tin sốc, bố mẹ của cậu bé đã vô cùng đau đớn đến mức ngã quỵ. Sáng hôm đó, họ còn tiễn con đi học, nào ngờ buổi chiều cậu bé đã ra đi.

Sáng tiễn con trai 10 tuổi đi học, chiều mẹ nhận tin con tử vong vì lý do không ngờ - 2

Sáng tiễn con trai 10 tuổi đi học, chiều mẹ nhận tin con tử vong vì lý do không ngờ - 3

Vị trí mà chậu hoa đặt trước khi rơi xuống dưới.

Theo tờ The Paper đưa tin, cậu bé gặp nạn khi đi qua một con hẻm thì chậu hoa bất ngờ rơi xuống. Chậu hoa này được đặt trên ban công tầng 5 của một tòa nhà xây dựng từ những năm 1980 và đang trong tình trạng xuống cấp. Chậu hoa được đặt ở góc của ban công trong nhiều năm mà không có ai di chuyển, do mảng xi măng đã lâu bị vỡ nên mới khiến chậu cây rơi xuống, gây ra tai nạn đau lòng.

Sáng tiễn con trai 10 tuổi đi học, chiều mẹ nhận tin con tử vong vì lý do không ngờ - 4

Một mảnh chậu hoa bị vỡ tại hiện trường.

Theo luật sư Pan Jian Liu, nếu một cá nhân làm rơi vật thể xuống gây ra thương tích nghiêm trọng hoặc tử vong thì có thể cấu thành tôin phạm hình sự. Tuy nhiên, chậu hoa này được rơi xuống từ một căn hộ bỏ trống, rất khó để xác định người vi phạm cụ thể hay người đền bù. Hiện nay, cảnh sát đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Hai bà cháu đi bộ trên đường ngập nước, vừa quay lại thì cháu đã biến mất
Trong khi người bà gào thét trong tuyệt vọng và cố gắng giải cứu đứa cháu thì cậu bé đã bị nước cuốn trôi kinh hoàng.
Khánh Hằng (Dịch từ Xuehua)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h