Chồng đột nhiên bảo con gái làm phù dâu, vợ đau đớn khi phát hiện bí mật động trời

Ngày 07/03/2020 20:15 PM (GMT+7)

Đột nhiên thấy chồng nói muốn con gái làm phù dâu, người vợ cảm thấy nghi ngờ nên đã gặng hỏi, nào ngờ phát hiện sự thật đau lòng.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Chen và cô Lin sống tại quận Trung Hòa, thành phố Tân Bắc, Đài Loan, đã kết hôn từ năm 2004. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, đứa con gái đầu của cặp vợ chồng chào đời. Tuy nhiên đúng thời điểm đó, anh Chen bị bắt giữ và phạt tù 8 năm vì tội buôn bán chất cấm. Suốt thời gian đó, chỉ có mình cô Lin chèo chống gia đình, vừa nuôi con, vừa lo kinh tế, cuộc sống gia đình đã từng rất vất vả.

Năm 2013, anh Chen ra tù và cố gắng quay lại cuộc sống bình thường. Rất may, cô Lin là người biết hy sinh, vun vén cho gia đình nên mối quan hệ của cặp vợ chồng vẫn tốt đẹp. Cả hai đều động viên, khuyến khích nhau xây dựng gia đình, giúp các con có một cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai. Tới năm 2014, anh Chen và cô Lin sinh thêm một cậu con trai kháu khỉnh nữa.

Những tưởng cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng sẽ được hạnh phúc từ đó nhưng nào ngờ, anh Chen lại có người phụ nữ khác bên ngoài. Đầu năm 2018, anh Chen gặp gỡ một người phụ nữ tên Lu, sống tại khu Tân Điếm, thành phố Tân Bắc. Rất nhiều lần, anh Chen nói dối vợ rằng đi công tác nhiều ngày nhưng thực tế là tới sống với "người thứ ba", không chung thủy với cuộc hôn nhân của mình.

Chồng đột nhiên bảo con gái làm phù dâu, vợ đau đớn khi phát hiện bí mật động trời - 1

Cô Lin sốc nặng khi biết chồng có "người thứ ba" (Ảnh minh họa)

Thời gian sau đó, anh Chen có thái độ khác hẳn với vợ con, thường xuyên làm ngơ và không quan tâm gia đình nữa. Thậm chí, anh ta còn đi chụp ảnh cưới với cô Lu, hứa hẹn rằng sẽ cưới người phụ nữ này làm vợ. 

Mọi chuyện chỉ bị phanh phui khi anh Chen nhờ con gái mình làm phù dâu nhưng không nói rõ là đám cưới của ai. Khi nghe con gái kể lại, cô Lin cảm thấy nghi ngờ nên thử đi tìm hiểu, điều tra. Thông qua những bức ảnh trong điện thoại của anh Chen, cô Lin đã sốc nặng khi biết được sự thật về người chồng mà bấy lâu nay mình yêu thương, hy sinh.

Không chịu được việc bị phản bội, cô Lin quyết định kiện ra tòa, đòi ly hôn và anh Chen phải bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3,3 tỷ đồng). Tuy nhiên vào hôm phiên tòa diễn ra, cả anh Chen lẫn cô Lu đều không có mặt.

Cô con gái 16 tuổi của anh Chen và cô Lin nói trước phiên tòa rằng đã tận mắt nhìn thấy bố mình và cô Lu ôm hôn, thậm chí ngủ cùng nhau. Thông qua những bằng chứng và lời khai, tòa án thành phố Tân Bắc nhận thấy mối quan hệ giữa anh Chen và cô Lu đã vượt qua sự tương tác xã hội bình thường. Cuối cùng, tòa phán quyết anh Chen và cô Lu phải bồi thường cho cô Lin 150.000 nhân dân tệ (hơn 503 triệu đồng). Ngoài ra, vụ ly hôn giữa anh Chen và cô Lin cũng đã được giải quyết.

Con trai nói nhà có người lạ hay đến, chồng lắp camera phát hiện bí mật động trời của vợ
Nghe lời con trai nhỏ nói có người lạ hay đến nhà mình, người chồng quyết định thử lắp camera theo dõi, nào ngờ phát hiện sự thật về người vợ.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình