Nghe tiếng nhạy cảm giữa đêm, chồng sốc nặng phát hiện sự thật về vợ và con trai riêng

Ngày 13/03/2020 08:13 AM (GMT+7)

Đang ngủ thì nghe thấy tiếng động nhạy cảm, người chồng đau đớn phát hiện ra sự thật về vợ mình và đứa con trai riêng, tuy nhiên người vợ lại một mực phủ nhận chuyện đó.

Cô Marina Balmasheva, 35 tuổi, sống tại vùng Krasnodar Krai của nước Nga, đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi chia sẻ quá trình giảm cân ấn tượng từ 132 kg xuống chỉ còn 58 kg. Cô Marina hiện có hơn 400.000 lượt theo dõi trên Instagram. Tuy nhiên mới đây, người phụ nữ này lại trở nên nổi như cồn trên mạng xã hội vì chuyện tình yêu với con trai riêng của chồng cũ.

Nghe tiếng nhạy cảm giữa đêm, chồng sốc nặng phát hiện sự thật về vợ và con trai riêng - 1

Cô Marina trước và sau khi giảm cân.

Trước đó, cô Marina đã kết hôn với anh Alexey Shirlrin nhưng cặp đôi chỉ chung sống được 10 năm bên nhau rồi ly hôn. Trước khi cưới cô Marina, anh Alexey đã có 2 đứa con trai riêng với cuộc hôn nhân trước là Vladimir và Viktor. Ngoài ra trong quá trình chung sống, cô Marina và anh Alexey cũng đã nhận nuôi 5 đứa trẻ. Anh Alexey không thể ngờ rằng một ngày sẽ bị cô Marina phản bội.

Nghe tiếng nhạy cảm giữa đêm, chồng sốc nặng phát hiện sự thật về vợ và con trai riêng - 2

Cô Marina với chồng cũ Alexey (ảnh trái) và người tình trẻ hiện tại (ảnh phải).

Xuất hiện trên một chương trình truyền hình của Nga có tên "On Air", anh Alexey chia sẻ rằng anh đã phát hiện ra việc cô Marina ngoại tình với chính cậu con trai riêng của mình nhờ âm thanh nhạy cảm giữa đêm. Anh Alexey kể: "Một đêm, tôi đã không ngủ được khi nghe thấy tiếng vợ tôi và cậu con trai riêng đang quan hệ tình dục. Lúc đó tôi mới biết Marina đang ngoại tình với con trai riêng của tôi nhưng sau đó, cô ta vẫn về phòng và nằm xuống cạnh tôi như chưa có gì xảy ra. Đêm hôm đó, tôi đã không nói một lời nào với cô ấy".

Tuy nhiên về phía Marina, cô khẳng định sau khi ly hôn với anh Alexey, cô mới bắt đầu mối quan hệ với cậu con trai riêng Vladimir. Cô Marina cũng phủ nhận chuyện từng quan hệ tình dục với con trai riêng của chồng ngay tại nhà.

Nghe tiếng nhạy cảm giữa đêm, chồng sốc nặng phát hiện sự thật về vợ và con trai riêng - 3

Marina và cậu con trai riêng của chồng cũ, Vladimir.

Cô Marina nói rằng cô chưa từng yêu anh Alexey và phủ nhận chuyện họ đã từng gắn bó thân thiết. "Tất cả những gì tôi quan tâm trong những năm qua chỉ là thức ăn. Tôi đã béo lên và gần như muốn chết", Marina nói.

Mặc dù bị rất nhiều người chỉ trích vì yêu con trai riêng của chồng cũ nhưng cô Marina dường như không quan tâm tới chuyện đó. Giờ đây, cô chỉ muốn sống thật hạnh phúc bên người tình trẻ.

Nghe tiếng nhạy cảm giữa đêm, chồng sốc nặng phát hiện sự thật về vợ và con trai riêng - 4

Cô Marina đang hạnh phúc bên tình trẻ và không quan tâm tới những lời đàm tiếu quanh mình.

"Tôi không còn cảm thấy mình là một người phụ nữ đã trưởng thành, giống như những người phụ nữ ở nhà nội trợ. Anh ấy giúp tôi cảm thấy mình là một cô gái trẻ và hạnh phúc. Tôi biết anh ấy có thể gặp gỡ những người phụ nữ khác trẻ hơn nhưng anh ấy sẽ không làm vậy. Anh ấy thực sự là một người đàn ông dũng cảm. Vladimir là người quan trọng nhất với tôi hiện giờ", cô Marina chia sẻ.

Con trai nói nhà có người lạ hay đến, chồng lắp camera phát hiện bí mật động trời của vợ
Nghe lời con trai nhỏ nói có người lạ hay đến nhà mình, người chồng quyết định thử lắp camera theo dõi, nào ngờ phát hiện sự thật về người vợ.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình