Cô gái đeo khẩu trang bị khách trên tàu chụp trộm vì một chi tiết trễ nải

Ngày 22/04/2020 14:54 PM (GMT+7)

Bức ảnh chụp trộm cô gái đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi mà cô mặc một chiếc áo trễ nải tới mức vòng 1 như sắp “rớt” ra ngoài.

Những ngày gần đây, người dân phải thay đổi thói quen sinh hoạt của mình như đeo khẩu trang mỗi khi ra ngoài để bảo vệ sức khỏe.

Mới đây, mạng xã hội Đài Loan lan truyền một bức ảnh cô gái đi tàu điện ngầm, cô gái này đeo khẩu trang kín mít. Tuy nhiên, bức ảnh chụp trộm cô đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi mà cô mặc một chiếc áo trễ nải tới mức vòng 1 như sắp “rớt” ra ngoài.

Cô gái đeo khẩu trang bị khách trên tàu chụp trộm vì một chi tiết trễ nải - 1

Bức ảnh lan tràn trên mạng xã hội về một cô gái ngực "khủng" đi tàu điện ngầm

Góc chụp từ trên cao xuống càng khiến cho bộ ngực của cô trở thành tâm điểm của sự chú ý. Chiếc áo 2 dây mong manh với độ trễ gần như khoe trọn bộ ngực khổng lồ của cô nàng. Có thể thấy, thân hình của cô khá mảnh mai, bờ vai gầy nhưng lại có vòng 1 vĩ đại càng tôn lên sự tương phản.

Như thường lệ, dân mạng lại ráo riết truy tìm thông tin về cô gái này. Ngay sau đó, đã có rất nhiều những bình luận cho rằng bộ ngực này không phải tự nhiên mà là sản phẩm của công nghệ dao kéo. Một số còn nhận xét bộ ngực có vẻ như cứng đờ, không mềm mại. 

Cô gái đeo khẩu trang bị khách trên tàu chụp trộm vì một chi tiết trễ nải - 2

Bộ trang phục của cô đã khiến cô trở nên thu hút hơn bao giờ hết

Trước những ý kiến xoay quanh bức ảnh này, cô gái đã quyết định đăng đàn để đáp trả. Theo đó, cô gái này là Chen Ting. Cô đã viết trên trang cá nhân của mình như sau: “Tôi đã dùng miếng dán ngực trước khi ra ngoài. Nhân tiện đây tôi cũng nói rõ luôn, Chen Ting ngực không to, làm ngực, nâng ngực… là điều mọi người đều biết. Tôi đã công khai điều đó từ lâu rồi nên mọi người không cần bàn tán nhiều. Sau khi sinh hai đứa con, ngực teo tóp lại, tôi thích nên đã tự bỏ tiền đi làm ngực để khiến mình hạnh phúc hơn đấy".

Cô gái đeo khẩu trang bị khách trên tàu chụp trộm vì một chi tiết trễ nải - 3

Không chỉ có bộ ngực vĩ đại, tháo khẩu trang, cô nàng có gương mặt rất xinh đẹp

Cô gái đeo khẩu trang bị khách trên tàu chụp trộm vì một chi tiết trễ nải - 4

Bị dân mạng đồn đoán rằng ngực to là do nâng ngực, cô đã đáp trả rất thẳng thắn

Sau lời phân bua này, nhiều người đã bình luận theo hướng tích cực hơn. Họ cho rằng quan trọng là cô ấy thấy hạnh phúc và trông đẹp hơn là được, không cần phải quan tâm tới việc có phải là bộ ngực tự nhiên hay phẫu thuật. Dù sao cuộc sống là của mình, không cần phải quá bận tâm người khác nghĩ gì.

Cô gái đeo khẩu trang bị khách trên tàu chụp trộm vì một chi tiết trễ nải - 5

Chen Ting đã đi nâng ngực để cảm thấy tự tin và hạnh phúc hơn, cô không ngần ngại công khai điều đó

Được biết, Chen Ting có thân hình vô cùng lý tưởng. Cô sở hữu chiều cao 1m79, nặng 56kg với kích cỡ vòng ngực 30E. Hiện tại, cô đang kinh doanh, làm người mẫu ảnh. Trang cá nhân của cô cũng thu về rất nhiều lượt theo dõi, lên tới hơn 70,5 nghìn người. Không chỉ khi chụp ảnh vì công việc, trong cuộc sống hàng ngày Chen Ting cũng theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm nên thường lựa chọn những bộ đồ khoe trọn đường cong cơ thể.

Cô gái chạy thể dục, ngực khủng tràn khỏi áo 2 dây khiến người đi đường choáng nặng
Ngày nào cô cũng dậy sớm, ra đường để chạy bộ. Nhưng điều đáng nói là ở chỗ, mỗi khi cô nàng xuất hiện trên đường phố mọi người không thể rời mắt bởi...
Hà Anh (Dịch từ CK)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h