Cặp đôi dựng lều giữa biển hành động phản cảm, bị khách du lịch quay lại tung lên MXH

Ngày 30/03/2020 11:18 AM (GMT+7)

Bất kể dòng người, khách du lịch qua lại đông đúc, liên tục quanh đó nhưng cả hai vẫn thoải mái quan hệ tình dục trong lều. Cảnh tượng đó được một người dân bí mật quay lại từ phía sau và tung lên mạng.

Mới đây, ngày 28/3, tại hòn đảo Yuguang, huyện Anping, thành phố Đài Nam, Đài Loan đã có một sự việc gây xôn xao cộng đồng mạng nước này khi có một cặp đôi đã hồn nhiên dựng lều giữa biển và thoải mái quan hệ tình dục như giữa chốn không người.

Cặp đôi này đã dựng lều cắm trại nhỏ trên bãi biển. Bất kể dòng người, khách du lịch qua lại đông đúc, liên tục quanh đó nhưng cả hai vẫn thoải mái quan hệ tình dục trong lều. Cảnh tượng đó được một người dân bí mật quay lại từ phía sau và tung lên mạng.

Cặp đôi dựng lều giữa biển hành động phản cảm, bị khách du lịch quay lại tung lên MXH - 1

Bất chấp chốn đông người, cặp đôi vẫn hồn nhiên dựng lều làm chuyện "ân ái"

Rất nhanh chóng, đoạn video nhận được sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng. Dân mạng đã bình luận về câu chuyện này: “Trong tương lai, bất cứ lúc nào đi đâu nhìn thấy người ta dựng lều bên bờ biển thì chúng ta lại phải nhìn nó thật kỹ rồi". Thậm chí, có người còn cho rằng phải chăng cặp đôi này chính là 2 người đã từng xuất hiện ở bãi biển Boracay, Philippines hồi tháng 10 năm ngoái, khi mà cô gái mặc một bộ bikini chỉ là 1 sợi dây.

Sở cảnh sát thành phố Đài Nam cho biết trước đó họ không hề được thông báo về sự việc, chỉ tới khi những hình ảnh về cặp đôi này được tung lên mạng xã hội giới chức trách mới nắm được. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đội tuần tra đã đến bãi biển để tìm kiếm và kiểm tra. Tuy nhiên, họ vẫn chưa tìm được cặp đôi như trong clip. 

Lực lượng cảnh sát chia sẻ rằng cặp đôi không vi phạm về mặt pháp luật nhưng hành vi của họ rõ ràng là không phù hợp văn hóa, thuần phong mỹ tục và điều này cần phải được ngăn chặn để bảo vệ mọi người xung quanh vì nó cũng được xem như một việc quấy rối người khác.

Cảnh sát ra thông báo tìm kiếm cặp đôi này và kêu gọi sự truyền tin của người dân khi bắt gặp cặp đôi như trong clip.

Mây mưa trong WC gặp những cái kết không ngờ: Sập bồn cầu, bị tung clip nóng lên mạng
Chuyện các cặp đôi vô tư "làm chuyện ấy" ở nơi công cộng không còn là chuyện xa lạ, nhiều trường hợp đã gặp phải những tình huống dở khóc dở cười.
Hà Anh (Theo CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h