Đi 2 tuyến phố không chọn được quán ăn, thanh niên bực tức đánh bạn gái đến ngất xỉu

Ngày 12/08/2017 13:27 PM (GMT+7)

Sau một hồi cãi nhau, nam thanh niên đã thẳng tay đánh bạn gái. Không dừng lại ở đó, khi cô gái bị ngất xỉu tại chỗ, người ngày thản nhiên kéo tay cô bắt đứng dậy.

Khi yêu người ta dành mọi lời nói, hành động yêu thương dành cho nhau. Thế nhưng, chỉ vì một chút bực tức, nóng giận mà không ít người sẵn sàng thẳng tay đánh đập người yêu/vợ mình không thương tiếc. 

Bằng chứng là mới đây, cộng đồng mạng lại dậy sóng với thói vũ phu của một nam thanh niên đánh người yêu mình giữa phố tấp nập Thái Hà, Hà Nội.

Vụ việc bắt đầu bằng cảnh 2 người dựng xe bên đường rồi lớn tiếng cãi nhau. Hai người không ai chịu nhường ai, nam thanh niên thì hung hăng mắng chửi, bạn gái thì gay gắt cãi lại. Sau một hồi nam thanh niêm túm tóc giật giật và sau khi thấy bạn gái phản kháng đã ra tay tát vào mặt cô.

Đi 2 tuyến phố không chọn được quán ăn, thanh niên bực tức đánh bạn gái đến ngất xỉu - 1

Không dừng lại ở đó, sau khi nói vài câu, thanh niên này tiếp tục hùng hổ đấm vào mặt người yêu 2 lần khá đau đớn. Lúc này, cô gái mới tức giận bỏ đi. 

Tuy nhiên, không hiểu vì sao một lúc sau cô gái như ngất xỉu trên vỉa hè. Anh người yêu này liên tục kéo tay cô và quát "Đứng dậy". 

Theo chia sẻ của người quay, nguyên nhân dẫn đến vụ hành hung là cặp đôi trước đó đã đi 2 tuyến phố mà vẫn không tìm được quán ăn nên dẫn đến việc cãi nhau.

Vụ việc khiến cho nhiều chị em lắc đầu ngao ngán và thêm thấm thía câu "Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng".

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình