Đi ăn cưới bạn dắt theo 6 bà bầu, người đàn ông khiến cô dâu chú rể bị lu mờ

Khánh Hằng - Ngày 26/11/2020 14:40 PM (GMT+7)

Đi ăn cưới bạn nhưng người đàn ông lại muốn "chơi trội" bằng cách dắt theo 6 cô người yêu, tất cả đều đang mang bầu vượt mặt khiến ai nấy không khỏi sốc nặng.

Khi được mời tới một đám cưới, tất cả các vị khách đều hiểu những "quy tắc ngầm" như không ăn mặc quá nổi bật hay không có những hành vi thu hút sự chú ý, tất cả đều nhằm tôn lên hào quang cho cô dâu chú rể. Tuy nhiên mới đây, anh Mike Eze-Nwalie Nwogu, một chủ hộp đêm đến từ Nigeria, đã gây xôn xao dư luận sau khi tham dự đám cưới của một người bạn với bộ trang phục không thể sặc sỡ hơn. Và điều đặc biệt nhất là người đàn ông này không những không đi dự đám cưới một mình mà còn dẫn theo 6 cô người yêu, tất cả đều đang mang bầu vượt mặt.

Được biết, đây là đám cưới giữa nam diễn viên người Nigeria có tên Williams Uchemba với cô vợ Brunella Oscar. Tuy nhiên, thay vì nói đến cặp đôi nhân vật chính nổi tiếng này, tất cả những gì người ta nhắc tới đám cưới của họ lại là anh Mike và 6 cô người yêu của anh ta.

Đi ăn cưới bạn dắt theo 6 bà bầu, người đàn ông khiến cô dâu chú rể bị lu mờ - 1

Anh Mike, hay còn được gọi với biệt danh trên mạng xã hội là Pretty Mike, đã "chơi trội" và thu hút mọi sự chú ý trong đám cưới bằng cách mặc một bộ vest màu hồng chói lọi. Bên cạnh đó, anh ta còn dẫn theo 6 bà bầu vượt mặt, tuyên bố tất cả đều là bạn gái của mình và những đứa trẻ trong bụng họ cũng là của anh ta. 6 bà bầu này đều mặc váy hoặc áo croptop màu ánh kim cũng nổi bật không kém.

Trên mạng xã hội Instagram với hơn 304.000 lượt theo dõi, anh Mike đã đăng tải một đoạn clip ghi lại hành trình đi ăn cưới bạn, trong đó cho thấy 6 cô bạn gái đang xếp hàng ngay ngắn, lần lượt bước đến bên cạnh Mike để được anh ta ôm ấp rồi hôn lên bụng bầu của mình. Tất cả đều tỏ ra vô cùng vui vẻ và hạnh phúc.

Đi ăn cưới bạn dắt theo 6 bà bầu, người đàn ông khiến cô dâu chú rể bị lu mờ - 2

Dưới bài đăng của mình, anh Mike chú thích: "Pretty Mike và 6 người mẹ trẻ. Không có trò lừa đảo nào ở đây cả. Chúng tôi chỉ đang tận hưởng cuộc sống tốt nhất của mình".

Bài đăng của anh Mike đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Trong khi số ít chúc phúc cho Mike và 6 cô bạn gái thì hầu hết mọi người đều cảm thấy hành động này của anh ta là vô cùng lố bịch. Cư dân mạng cho rằng anh Mike không chỉ sai khi cố tình "chặt chém", chiếm hào quang của cô dâu chú rể, mà còn khiến nhiều người phẫn nộ với thói ăn chơi trác táng khi thản nhiên khoe khoang chuyện có 6 người yêu, khiến cả 6 người phụ nữ mang thai cùng lúc.

Đi ăn cưới bạn dắt theo 6 bà bầu, người đàn ông khiến cô dâu chú rể bị lu mờ - 3

Đi ăn cưới bạn dắt theo 6 bà bầu, người đàn ông khiến cô dâu chú rể bị lu mờ - 4

Được biết tại Nigeria, chế độ đa thê, tức một người đàn ông có thể lấy nhiều vợ cùng lúc, vẫn được xã hội và pháp luật chấp nhận. Tuy nhiên, hành động của anh Mike vẫn không tránh được những lời chỉ trích và mỉa mai từ mạng xã hội.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Pretty Mike gây náo loạn một đám cưới bằng những chiêu trò lố lăng của mình. Hồi năm 2017, người đàn ông này cũng từng tham dự đám cưới một người bạn với 2 cô bạn gái, thế nhưng lại buộc dây xích vào cổ và kéo 2 cô gái đi như thể đó là 2 con thú cưng.

4 phù dâu mặc hớ hênh khoe thân táo bạo, dân mạng nghĩ ngay đến thái độ của chú rể
Là nhân vật phụ của đám cưới nhưng cách ăn mặc lại nổi bật hơn cả cô dâu, những phù dâu này đã nhận về nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h