Thai phụ sắp đẻ đột nhiên bụng phẳng bất thường, hàng xóm phát hiện sự thật kinh hãi

Khánh Hằng - Ngày 25/11/2020 11:00 AM (GMT+7)

Đẻ rơi con trong lúc đang đi vệ sinh, hành động sau đó của người mẹ này đã khiến bất cứ ai cũng cảm thấy vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, một người phụ nữ 35 tuổi đến từ Ukraine đã bị buộc tội vì đẻ rơi con trong nhà vệ sinh, sau đó dìm chết đứa trẻ sơ sinh trong đống chất thải rồi đem thi thể chôn trong một ngôi mộ nông trong rừng để phi tang.

Sự việc xảy ra tại quận Seredyno-Budsky, thành phố Sumy của Ukraine. Theo thông tin từ cảnh sát, người phụ nữ trên được xác định là Hanna, 35 tuổi. Người phụ nữ này đã hạ sinh một bé trai đủ tháng trong nhà vệ sinh gần nhà. Các nhà điều tra tin rằng cô Hanna đã cố tình đẻ con trong nhà vệ sinh, để đứa trẻ rơi vào đống chất thải.

Trong đoạn clip ghi lại lời khai của cô Hanna với cảnh sát, cô ta giải thích: "Tôi cảm thấy đau bụng nên đi vệ sinh. Tôi đang ngồi trên bồn cầu thì cảm thấy như có thứ gì đó rơi ra khỏi người mình".

Thai phụ sắp đẻ đột nhiên bụng phẳng bất thường, hàng xóm phát hiện sự thật kinh hãi - 1

Sau khi hạ sinh đứa trẻ, cô Hanna đã tự cắt dây rốn, sau đó bỏ mặc đứa trẻ trong đống chất thải dưới nhà vệ sinh. Các nhà điều tra cho rằng có khả năng cao đứa trẻ vẫn còn sống khi được sinh ra.

Theo báo cáo của cảnh sát, bé trai đã bị bỏ lại trong nhà vệ sinh một ngày, sau đó cô Hanna đã nhờ một người hàng xóm tên Ivan tới giúp đỡ mình, lôi đứa trẻ ra khỏi nhà vệ sinh và đem chôn trong rừng. Một số hình ảnh cho thấy ngôi mộ nông nơi đứa trẻ được chôn cất có thanh thánh giá bằng gỗ được người hàng xóm Ivan cắm bên trên.

Cô Hanna được cho là đã bỏ mặc cậu con trai sơ sinh của mình trong nhà vệ sinh mà không kiểm tra xem cậu bé còn sống hay không. Sau đó, cô ta nói với ông Ivan, 61 tuổi, rằng mình đã hạ sinh một đứa trẻ chết lưu. 

Thai phụ sắp đẻ đột nhiên bụng phẳng bất thường, hàng xóm phát hiện sự thật kinh hãi - 2

Ông Ivan chia sẻ với truyền thông địa phương: "Cô ấy nói rằng đã sinh ra một đứa trẻ bị chết lưu. Cô ấy nhờ tôi liệu có thể giúp kéo đứa trẻ ra khỏi nhà vệ sinh rồi đem chôn cất hay không. Tôi đồng ý, đem đứa trẻ đi tắm rửa sạch sẽ, quấn trong tấm vải. Sau đó, chúng tôi đi đến một địa điểm trong rừng, chôn cất đứa trẻ cẩn thận".

Mọi chuyện chỉ bị phát hiện sau khi những người hàng xóm của cô Hanna nhận thấy chiếc bụng bầu của cô nay phẳng bất thường, cho rằng cô đã sinh con nhưng bên cạnh lại không thấy đứa con nào cả. Một số người bắt đầu nghi ngờ nên đã trình báo sự việc với cảnh sát.

Ông Sergey Titenko, cảnh sát trưởng quận Seredyno-Budsky, xác nhận: "Người dân trong làng đã trình báo sự việc với cảnh sát. Các nhà điều tra xác định người phụ nữ đã sinh một bé trai trong nhà vệ sinh rồi bỏ nó lại trong bể chứa".

Thai phụ sắp đẻ đột nhiên bụng phẳng bất thường, hàng xóm phát hiện sự thật kinh hãi - 3

"Tôi không muốn có đứa con này. Tôi không biết ai là bố của nó", cô Hanna nói. Trong cuộc thẩm vấn với cảnh sát, cô Hanna thậm chí còn không nói được giới tính của đứa trẻ mình sinh ra.

Hiện tại, cơ quan thực thi pháp luật địa phương đã khởi tố một vụ án chống lại cô Hanna vì tội giết người có chủ đích. Cơ quan y tế hiện đang tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong của đứa trẻ. Các nhà chức trách cũng cho biết thêm rằng cô Hanna đã giữ bí mật chuyện bản thân mang thai và không hề đăng ký sinh con tại các cơ sở y tế địa phương. Nếu bị kết tội, người phụ nữ này có thể đối mặt với án tù ít nhất 5 năm. Vụ việc này vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Đi siêu âm ở tuần thứ 12, thai phụ nghe tin bất ngờ 200 triệu ca mới có một
Đang mong chờ đứa con thứ hai chào đời, thai phụ cùng với chồng của mình đã sốc nặng khi nghe thông báo của bác sĩ lúc đi siêu âm thai ở tuần thứ 12.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h