Nhận giao đồ cho khách nhưng khi đến nơi, anh shipper sốc nặng khi nhận ra nơi đó là một nghĩa trang không người.
Trong những năm gần đây, các ứng dụng giao hàng và giao đồ ăn bắt đầu phát triển nở rộ. Chỉ cần bạn ngồi một chỗ và đặt qua ứng dụng, đồ ăn sẽ được giao tới tận nơi cho bạn, vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên, điều này cũng gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười, ví dụ như câu chuyện của anh shipper người Thái Lan dưới đây.
Anh shipper có tên Boy Sittichai Muangn, làm việc tại tỉnh Chainat, miền trung Thái Lan. Hôm 6/5 vừa qua, anh Sittichai đã đăng tải một đoạn clip lên trang TikTok của mình, thu hút hơn 590.000 lượt xem vì câu chuyện nghề nghiệp vô cùng hài hước của mình.
Anh Sittichai cho biết gần đây, anh nhận được đơn hàng khách đặt 2 đồ uống. Sau khi lấy đồ từ quán, anh Sittichai lập tức lái xe đi giao tới địa chỉ khách đưa. Trong quá trình đó, anh shipper này nhận thấy con đường 2 bên càng lúc càng hoang vu, vắng người. Sợ khách đặt nhầm địa chỉ, anh Sittichai đã cố gắng gọi điện lại cho khách để xác nhận nhưng không thấy ai nghe máy, vì vậy cứ lái xe về phía trước mà không suy nghĩ gì.
Nào ngờ khi đến nơi, anh Sittichai sốc nặng khi thấy điểm đến của mình là một nghĩa trang không một bóng người, khiến anh sởn tóc gáy. Để che giấu nỗi sợ của bản thân, anh Sittichai một tay cầm 2 ly đồ uống, hét lớn về phía nghĩa trang vắng vẻ: "Ai đặt đồ vậy? Làm ơn ra nhận đồ nhé".
Hành động hài hước của anh shipper này đã khiến nhiều cư dân mạng bật cười, sau đó để lại những bình luận "bá đạo": "May là ban ngày chứ không phải ban đêm", "Khách hàng không phải con người đâu", "Khách hàng sẽ chui lên từ mặt đất và nhận 2 ly đồ uống này", "Rồi thanh toán bằng gì? Vàng mã ư?"...
Sau đó, anh Sittichai cho biết anh đã liên lạc được với người đặt đồ uống và giao hàng thành công. Địa chỉ nhận hàng cách nghĩa trang nơi anh Sittichai đứng khoảng 300 m. Do nơi này không có địa chỉ rõ ràng nên người khách đành phải định vị về nghĩa trang cho shipper dễ di chuyển, nào ngờ lại gây ra tình huống dở khóc dở cười.
Anh Sittichai cũng kể thêm rằng đây không phải là lần đầu tiên anh nhận được một đơn hàng với địa chỉ khó hiểu. Trước đây, anh từng giao đồ ăn cho một khách hàng đang bán hàng trên sông, khiến anh phải đi nhờ thuyền ra giữa sông mới giao được đồ cho khách.