Đi làm xa về thấy hàng xóm xì xầm, chồng xông vào phòng, choáng váng với cảnh tượng trước mắt

Phú Nguyễn - Ngày 09/11/2023 14:34 PM (GMT+7)

Chồng mải miết đi làm ăn xa, kiếm tiền mua nhà cho vợ con nhưng kết cục lại nhận về sự phản bội. Câu chuyện đau lòng đã xảy ra khiến cả gia đình tan nát.

Đây là một câu chuyện đau lòng kể về hôn nhân của cặp vợ chồng Triệu Cương - Vương Tần ở Cam Túc (Trung Quốc) được trang 163 đăng tải.

Hơn 10 năm kết hôn, cuộc sống của Triệu Cương - Vương Tần giống như con đường quanh co, không lối thoát. Họ cùng nhau nuôi dạy 2 người con và sống trong một ngôi nhà nhỏ yên tĩnh ở một vùng quê thuộc Cam Túc. Thế nhưng, đằng sau cuộc sống tưởng chừng yên ấm ấy lại là những vướng mắc khó hóa giải. Những mâu thuẫn nhỏ trở thành những vết thương lớn trong lòng hai người khiến cuộc sống hôn nhân của anh Triệu, chị Vương trở nên ngột ngạt.

Đi làm xa về thấy hàng xóm xì xầm, chồng xông vào phòng, choáng váng với cảnh tượng trước mắt - 1

Anh Triệu là một người đàn ông giản dị, chăm chỉ. Vì hạnh phúc gia đình, anh đến Tân Cương làm việc kiếm tiền gửi về cho vợ con. Vợ anh, chị Vương Tần ở nhà chăm sóc gia đình và các con. Thế nhưng, khoảng cách xa càng khiến tình cảm vợ chồng lạnh nhạt.

Sống ở Tân Cương xa xôi, Triệu Cương bắt đầu chật vật đấu tranh với những nỗi lo và sự dằn vặt. Thái độ thờ ơ của vợ khiến anh bắt đầu nghi ngờ sự chung thủy của cô. Những cuộc gọi và tin nhắn thưa dần khiến anh bất an trong lòng. Tuy nhiên anh vẫn chọn tin tưởng và chịu đựng, có lẽ vì tình yêu sâu sắc với vợ hoặc vì sợ mất đi người mình yêu thương.

Anh Triệu làm việc chăm chỉ, kiếm tiền mua nhà cho 3 mẹ con. Anh hi vọng vợ sẽ nhìn thấy những nỗ lực của chồng mà thay đổi. Tuy nhiên những cố gắng của anh lại không được vợ ghi nhận, thậm chí chị Vương còn lén lút qua lại với người hàng xóm tên Tôn Kỳ khi chồng không có nhà. Mối quan hệ bất chính này ngày càng lún sâu.

Ngay cả mẹ và em gái của anh Triệu Cương cũng phát hiện điều bất thường nhưng họ không dám nói với anh. Họ lo lắng anh sẽ vì chuyện này mà bất an, khổ đau. Họ chỉ có thể khuyên chị Vương Tần đừng qua lại với người hàng xóm đó nữa. Nhưng cô đã mắc kẹt trong vòng xoáy tình cảm không thể tự thoát ra.

Đi làm xa về thấy hàng xóm xì xầm, chồng xông vào phòng, choáng váng với cảnh tượng trước mắt - 2

Hôm đó, anh Triệu Cương trở về nhà bất ngờ vì muốn tạo niềm vui cho vợ. Thế nhưng, về đến đầu làng anh đã thấy những lời bàn tán không hay về vợ mình. Chạy vội về nhà, mở cửa phòng ra, anh chết điếng khi chứng kiến cảnh tượng vợ ngoại tình với người hàng xóm Tôn Kỳ, họ đang đang thân mật ngay trên chiếc giường của vợ chồng anh. Quá tức giận và đau khổ, anh Triệu Cương không kìm nén được cảm xúc, vung gậy gỗ đánh vào đầu vợ nhiều nhát khiến cô tử vong tại chỗ.

Sau khi gây ra án mạng, Triệu Cương sợ hãi, báo tin cho mẹ và em gái để tìm cách giải quyết. Anh nhận ra mình quá sai lầm, không nên trút giận lên đầu vợ và gây ra thảm án. Mẹ Triệu Cương cũng động viên con trai và cho rằng con cần tự thú, phải đối diện với sự thật.

Cha mẹ của Vương Tần hay tin con gái qua đời thì vô cùng đau khổ. Để đòi lại công lý cho con, chính bố mẹ của Vương Tần đã báo cảnh sát. Qua quá trình xét xử, sự thật đã được hé lộ. Chính sự nghi ngờ của Triệu Cương với vợ đã gây ra thảm kịch ngày hôm nay. Anh vì yêu, vì hận mà không giữ được bình tĩnh, ra tay sát hại vợ. Cuối cùng anh bị kết án 15 năm tù vì tội cố ý gây thương tích.

Tuy nhiên thảm kịch này không phải của riêng gia đình Triệu Cương mà còn là câu chuyện bạo lực của toàn xã hội, đặt ra những vấn đề về hôn nhân. Giờ đây, có lẽ hai con của Triệu Cương là những người khổ nhất. Rồi chúng sẽ phải đối diện thế nào với tương lai khi có người mẹ ngoại tình và bị chính bố ra tay sát hại.

Bi kịch này nhắc nhở chúng ta rằng, hôn nhân muốn hạnh phúc phải là sự cố gắng duy trì của cả hai bên. Sự phản bội và bạo lực sẽ chỉ hủy hoại hạnh phúc gia đình và mang lại bất hạnh cho nhiều người.

Tưởng mình ân ái cùng vợ trong cơn say, khi tỉnh rượu người chồng suýt vướng vòng lao lý
Lo lắng chồng có người phụ nữ khác không quan tâm đến mình, người vợ này đã quyết định nhờ bạn thân "thử chồng một phen". Cô không ngờ chính mình đã...

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình