Vợ mang giấy đăng kí kết hôn đi đánh ghen chồng và "tiểu tam" trong ô tô, người đi đường vỗ tay tán thưởng

Phú Nguyễn - Ngày 08/11/2023 13:57 PM (GMT+7)

Phát hiện chồng chở nhân tình trong xe, người vợ phóng xe máy hơn 50km, cầm theo giấy đăng kí kết hôn chặn xe của chồng.

Hôn nhân là sự kiện trọng đại của đời người. Những người yêu nhau rồi kết hôn luôn hứa hẹn một cuộc sống hạnh phúc bên bạn đời. Thế nhưng không phải cặp vợ chồng nào cũng giữ mãi được tình yêu thương như ban đầu. Có người vì cơm áo gạo tiền mà xa nhau. Có người lại vì tình yêu đã cạn mà ngoại tình lén lút. Bởi họ không dám đối diện với thực tế, không dám từ bỏ gia đình nhưng lại ham muốn kiếm tìm một tình yêu, niềm vui mới. Và đó là nguyên nhân dẫn tới những cuộc đánh ghen không đáng có.

Một vụ việc đánh ghen xảy ra trên phố ở tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Trang sohu đăng tải, người phụ nữ sau khi phát hiện chồng và nhân tình ở trong xe hơi đã lập tức đuổi theo, chặn đầu xe.

Người vợ phóng xe máy hơn 50km để chặn chiếc xe của chồng đang chở nhân tình bên trong

Người vợ phóng xe máy hơn 50km để chặn chiếc xe của chồng đang chở nhân tình bên trong

Sau đó, người này yêu cầu người phụ nữ ngồi trong xe bước xuống để nói chuyện trước sự chứng kiến của nhiều người. Thấy thái độ của người vợ, cô nhân tình sợ hãi, chỉ biết ngồi im. Nhưng hành động đó lại càng chọc giận “chính thất”.

Một cảnh tượng bất ngờ đã xảy ra. Người vợ cầm tờ giấy đăng kí kết hôn đến trước cửa xe, liên tục đập vào cửa và hét lớn: "Tôi cầm giấy đăng kí kết hôn đến đây. Chỉ cần giấy đăng kí kết hôn còn trong tay tôi một ngày thì tôi vẫn là vợ hợp pháp của anh. Cô ta chỉ là ả cướp chồng của người khác". Những người qua đường hết sức bất ngờ vì cảnh tượng này. Nhiều người còn vỗ tay tán thưởng hành động của người vợ.

Người vợ cầm tờ giấy đăng kí kết hôn đến trước cửa xe, liên tục đập vào cửa và hét lớn: Chỉ cần giấy đăng kí kết hôn còn trong tay tôi một ngày thì tôi vẫn là vợ hợp pháp của anh

Người vợ cầm tờ giấy đăng kí kết hôn đến trước cửa xe, liên tục đập vào cửa và hét lớn: "Chỉ cần giấy đăng kí kết hôn còn trong tay tôi một ngày thì tôi vẫn là vợ hợp pháp của anh"

Những người xung quanh cho biết, người vợ đã chạy quãng đường 50km, từ quận Cố An đến quận Vĩnh Thanh mới chặn được xe của chồng và tiểu tam.

Thấy chồng và nhân tình vẫn ngoan cố, người phụ nữ cầm gạch đập cửa kính xe. Hai người kia vẫn ngồi cố thủ trong xe, không phản ứng cũng không chịu bước ra. người vợ đưa tờ giấy đăng ký kết hôn cho mọi người xem và đập vào cửa kính ô tô để dằn mặt nhân tình của chồng.

Vụ việc thu hút sự chú ý của người qua đường. Vì đám đông tụ tập để xem gây ách tắc giao thông nên cảnh sát đã xuất hiện. Cả 3 người đều bị đưa về đồn. Câu chuyện dấy lên một cuộc tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Nhiều người đoán già đoán non về kết cục của cuộc hôn nhân này. Đa số cho rằng chắc chắn hai vợ chồng sẽ đường ai nấy đi sau khi sự việc ngoại tình của họ bị cả thiên hạ biết. Hơn cả, một gã đàn ông "ăn vụng" mà không dám chịu trách nhiệm chỉ là một gã bỏ đi, không xứng làm chồng.

Trước phản ứng dữ dội của vợ, anh chồng và nhân tình cố thủ ở trong xe, không dám ra ngoài

Trước phản ứng dữ dội của vợ, anh chồng và nhân tình cố thủ ở trong xe, không dám ra ngoài

Số ít lại nhận định, người vợ quá nôn nóng khi chọn cách đánh ghen rầm rộ như vậy vì cuối cùng người chịu thiệt và khổ vẫn là cô mà thôi. Người vợ văn minh là người nên biết chọn thời điểm và cách đánh ghen hợp lý, để đối phương phải tâm phục khẩu phục.

Đám đông tụ tập để theo dõi màn đánh ghen, vụ việc chỉ dừng lại khi có sự xuất hiện của cảnh sát

Đám đông tụ tập để theo dõi màn đánh ghen, vụ việc chỉ dừng lại khi có sự xuất hiện của cảnh sát

"Nói thì dễ nhưng làm không hề dễ. Nếu bạn là vợ của anh chồng kia, bạn có giữ được bình tĩnh để về nhà nói chuyện đàng hoàng với anh ta không. Bạn chưa từng gặp trường hợp đó thì nói lý thuyết vậy thôi. Chứ nếu là tôi, gặp nhân tình và chồng đi giữa phố chắc tôi cũng không giữ được bình tĩnh. Hoặc có thể người vợ cũng đã dùng lời lẽ ngọt nhạt với chồng rồi nhưng ông chồng vẫn "ngựa quen đường cũ" thì đành phải phơi bày cho thiên hạ biết thôi", một người bức xúc.

Trong trong hôn nhân, điều quan trọng nhất là vợ chồng phải hiểu, thông cảm và chia sẻ. Hơn tất cả là cả hai phải có tình yêu thương. Nếu một trong hai đã không còn tôn trọng, hết tình cảm với đối phương thì chấm dứt là cách tốt nhất. Tuy nhiên, lựa chọn thông minh là ở những người trong cuộc. Lén lút ngoại tình là việc không thể tha thứ. Đánh ghen ầm ộ cho cả thiên hạ biết cũng không phải việc nên làm. Nhưng “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”, chỉ có những người phải chịu nỗi đau phản bội mới thực sự hiểu được.

Vợ dẫn cả nhà chồng đi đánh ghen, tiểu tam bị đánh không thương tiếc, không ai dám can ngăn
Phát hiện nơi ở của nhân tình, người phụ nữ tìm đến tận cửa, đè kẻ thứ ba xuống rồi đánh tới tấp lên mặt cô ta khiến nhiều người chứng kiến hoảng sợ.

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng