Đi mát-xa rồi ngủ quên, cô gái tỉnh dậy hốt hoảng thấy nam nhân viên trong tư thế nhạy cảm

Ngày 04/08/2019 14:26 PM (GMT+7)

Sau khi tỉnh dậy, cô gái sốc nặng khi thấy phần thân dưới của mình không hề mặc gì và nam nhân viên của tiệm mát-xa đang ngồi trong tư thế nhạy cảm.

Sự việc xảy ra tại một tiệm mát-xa tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Vào khoảng 1h sáng ngày 12/3/2018, cô gái Xiaomei (tên đã thay đổi), 22 tuổi, đã tới tiệm mát-xa này để thư giữn gân cốt sau nhiều ngày làm việc vất vả. Sau khi chuẩn bị xong đồ đạc và thay quần áo, cô Xiaomei đã lên giường nằm để chờ nhân viên tới mát-xa.

Phụ trách mát-xa cho cô Xiaomei hôm đó là một nam nhân viên tên Liang, 44 tuổi. Ban đầu, không có chuyện gì đặc biệt xảy ra và cô Xiaomei cũng rất hài lòng với cách thức làm việc của nam nhân viên. Một lúc sau, vì quá thoải mái, cô Xiaomei đã ngủ thiếp đi từ lúc nào không hay.

Đi mát-xa rồi ngủ quên, cô gái tỉnh dậy hốt hoảng thấy nam nhân viên trong tư thế nhạy cảm - 1

Cô Xiaomei đã bị nam nhân viên của tiệm mát-xa tấn công tình dục (Ảnh minh họa)

Cô Xiaomei không thể ngờ được rằng nhân lúc mình ngủ say, nam nhân viên kia đã có ý định giở trò đồi bại. Trong lúc cô Xiaomei không biết gì, Liang đã cởi quần của cô ra, sờ soạng phần thân dưới rồi ngồi lên người cô Xiaomei, định tấn công tình dục. 

Ngay lúc đó, cô Xiaomei cảm thấy bên dưới của mình rất khó chịu nên đã choàng tỉnh dậy. Xiaomei sốc nặng khi thấy phần dưới của mình không hề được che chắn còn nam nhân viên Liang thì đang ngồi trên người cô với tư thế nhạy cảm. Liang đã đè cô Xiaomei xuống với ý định cưỡng hiếp nhưng rất may cô Xiaomei đã chống cự kịp thời, đá mạnh vào hạ bộ khiến Liang vô cùng đau đớn. Nhân cơ hội đó, cô Xiaomei vội vơ lấy quần áo rồi chạy ra ngoài kêu cứu, nhờ người gọi điện thông báo cho cảnh sát.

Không lâu sau đó, Liang đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc tấn công tình dục. Cô Xiaomei cũng được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Dựa trên camera ngoài sảnh của tiệm mát-xa, cộng với bằng chứng về ADN và nước bọt của Liang trên người nạn nhân, cảnh sát hoàn toàn có đủ chứng cứ để buộc tội anh ta.

Tháng 6/2019, vụ việc đã được tòa án thành phố Đài Bắc đưa ra xét xử. Cô Xiaomei liên tục khóc trong phiên tòa vì quá sợ hãi và phẫn nộ, yêu cầu tòa án xử phạt nghiêm minh. Về phía Liang, hắn ta cũng đã thừa nhận tội danh của mình. Cuối cùng, tòa kết án Liang 1 năm 8 tháng tù giam, đồng thời bồi thường tổn thất cho nạn nhân.

Đi ăn lẩu với đối tác bị chuốc thuốc kích dục, người phụ nữ nhận hậu quả đáng sợ
Thấy người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ và thành đạt, người đàn ông đã không kiềm chế được và giở trò đồi bại.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự