Tưởng bán được "cái ngàn vàng" cho đại gia với giá 140 triệu, thiếu nữ gặp chuyện không ngờ

Ngày 15/07/2019 19:45 PM (GMT+7)

Những tưởng sẽ trở nên giàu có sau khi bán trinh tiết cho một đại gia, cô gái xinh đẹp không ngờ lại liên tiếp gặp phải những chuyện khủng khiếp.

Cô gái Vika, 16 tuổi, người Nga, đã muốn rao bán "cái ngàn vàng" của mình với giá 4.000 bảng Anh (hơn 115 triệu đồng) thông qua tình một đêm. Vika không ngờ việc đó đã suýt chút nữa khiến cô trở thành nô lệ tình dục.

Vika đã bị lừa bởi một kẻ buôn bán nô lệ tình dục tên Yury. Hắn đã nói những lời ngon ngọt khiến Vika tin rằng cô có thể bán trinh tiết của mình với giá 5.000 bảng Anh (hơn 144 triệu đồng). Thực chất, kẻ buôn người này đã tìm một người mua nam để bán Vika, biến cô trở thành nô lệ tình dục toàn thời gian và phải làm bất cứ điều gì chủ nhân yêu cầu.

Tưởng bán được amp;#34;cái ngàn vàngamp;#34; cho đại gia với giá 140 triệu, thiếu nữ gặp chuyện không ngờ - 1

Tưởng bán được amp;#34;cái ngàn vàngamp;#34; cho đại gia với giá 140 triệu, thiếu nữ gặp chuyện không ngờ - 2

Cô gái Vika, 16 tuổi, suýt chút nữa trở thành nạn nhân của những kẻ buôn bán người.

Trong các cuộc trò chuyện trên mạng xã hội, Yury đã dụ dỗ và thuyết phục Vika rằng hắn ta biết một người đàn ông có thể trả tiền cho cô và tuyệt đối an toàn. Sau đó, Vika đã giấu gia đình và người thân, lặn lội từ khu Chuvashia tới thủ đô Moscow để gặp đồng phạm của Yury, tên là Said, 32 tuổi. Cô gái Vika tin rằng mình sắp được gặp một đại gia giàu có nhưng thực chất, Yury và Said đã chuẩn bị bán cô cho người khác và biến cô thành nô lệ tình dục.

Said đã bán Vika cho một doanh nhân người Hồi giáo với giá 6.350 bảng Anh (hơn 184 triệu đồng). Nhưng thực chất, doanh nhân này là một thám tử được cài vào đường dây. Khi giao dịch diễn ra, tiền được trao cho Said cũng là lúc hắn bị cảnh sát bắt giữ. Sau đó, Said cũng đã thừa nhận tội ác của mình.

Tưởng bán được amp;#34;cái ngàn vàngamp;#34; cho đại gia với giá 140 triệu, thiếu nữ gặp chuyện không ngờ - 3

Said đã bị cảnh sát bắt giữ.

Said khai với cảnh sát rằng hắn ta có ý định bán cô nữ sinh Vika với giá nửa triệu Rúp (hơn 184 triệu đồng) và không có ý định cho cô bất cứ một đồng nào. Hắn đã biết tới Vika thông qua mạng xã hội và nảy sinh ý định lừa đảo cô gái ngây thơ nhưng không ngờ bị cảnh sát tóm gọn. Said đang bị bắt giữ với cáo buộc tội buôn bán người trái phép. Đồng phạm của Said là Yury hiện vẫn chưa bị bắt giữ. 

Tưởng bán được amp;#34;cái ngàn vàngamp;#34; cho đại gia với giá 140 triệu, thiếu nữ gặp chuyện không ngờ - 4

Tên Yury vẫn đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Về phía Vika, sau khi được giải cứu, cô được đưa tới đồn cảnh sát để lấy lời khai rồi chuyển tới một cơ sở y tế để được các nhà tâm lý học giúp ổn định tinh thần, quay về với cuộc sống bình thường. Một người quen của Vika cho biết cô có ngoại hình khá xinh đẹp, thường xuyên nhận được những lời khen ngợi từ các chàng trai trên mạng xã hội.

Hot girl thừa nhận từng qua đêm với 500 chàng trai, làm chuyện ấy với 4 người một ngày
Xuất hiện trên một chương trình truyền hình, cô gái xinh đẹp thừa nhận mình có tình trường "không phải dạng vừa". Cô nói rằng mình đã ngủ với 500...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự