Đi ăn lẩu với đối tác bị chuốc thuốc kích dục, người phụ nữ nhận hậu quả đáng sợ

Ngày 02/08/2019 06:27 AM (GMT+7)

Thấy người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ và thành đạt, người đàn ông đã không kiềm chế được và giở trò đồi bại.

Sự việc xảy ra hồi đầu năm 2019 tại thành phố Đào Viên, Đài Loan. Cô Xiao Hui vốn là một doanh nhân khá thành đạt. mặc dù đã có gia đình nhưng vì công việc bận rộn, cô Xiao Hui phải thường xuyên ra ngoài gặp đối tác, có những bữa ăn tối bên ngoài để bàn về các hợp đồng và dự án. Cô Xiao Hui không thể ngờ có một ngày lại gặp chuyện kinh hoàng.

Theo đó, thời gian gần đây, cô Xiao Hui có liên lạc với anh Chen, một đối tác kinh doanh của công ty. Tối ngày 2/1/2019, Chen và cô Xiao Hui đã hẹn nhau đi ăn lẩu để bàn bạc công việc. Thấy cô Xiao Hui xinh đẹp lại quyến rũ, Chen đã không kiềm chế được bản thân, nhất thời nảy ra ý định xấu.

Trong lúc cô Xiao Hui đi vệ sinh, Chen đã cố tình bỏ thuốc kích dục kết hợp với thuốc ngủ vào một cốc nước. Khi cô Xiao Hui quay lại, hắn lấy lý do muốn mời cô Xiao Hui một ly để chúc mừng lợi ích của hai công ty. Cô Xiao Hui cũng không nghĩ ngợi gì, nhanh chóng cầm cốc nước lên uống mà không hề biết rằng mình đã bị chuốc thuốc. Chỉ một lúc sau, cô Xiao Hui đã trở nên mê mệt không biết trời trăng gì.

Đi ăn lẩu với đối tác bị chuốc thuốc kích dục, người phụ nữ nhận hậu quả đáng sợ - 1

Cô Xiao Hui đã bị đối tác làm ăn chuốc thuốc rồi cưỡng hiếp (Ảnh minh họa)

Sau đó, Chen đã đưa cô Xiao Hui ra ô tô của cô rồi cưỡng hiếp. Xong việc, hắn bỏ cô lại đó rồi đi về. Khi Xiao Hui tỉnh dậy, cô thấy trong người vô cùng khó chịu, quần áo xộc xệch, đầu óc quay cuồng và rã rời. Cô Xiao Hui đã tới hỏi quản lý của cửa hàng lẩu xem chuyện gì đã xảy ra. Người này nói rằng đã thấy Chen dìu cô ra ô tô với bộ dạng đáng ngờ.

Khi đó, cô Xiao Hui mới nhớ lại lúc mình uống cốc nước do Chen đưa. Sau khi uống xong, cơ thể cô có những biểu hiện rất lạ như quay cuồng, bứt rứt và nóng nực. Cô Xiao Hui tưởng rằng mình bị say rượu nhưng sau đó lại không nhớ được gì nữa. Nghi ngờ rằng mình đã bị chuốc thuốc rồi xâm hại tình dục, cô Xiao Hui lập tức tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe và sốc nặng khi nghe bác sĩ thông báo quả thực cô vừa bị cưỡng hiếp.

Ngay sau đó, cô Xiao Hui đã thông báo với cảnh sát về vụ việc để tố cáo Chen tội tấn công tình dục. Người đàn ông này vẫn một mực phủ nhận tội ác, thậm chí còn chống chế rằng cô Xiao Hui bị ảo tưởng. Sau đó, Chen đã thương lượng với cô Xiao Hui, muốn bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3,3 tỷ đồng) để cô Xiao Hui rút đơn kiện nhưng cô không đồng ý.

Mới đây, Tòa án nhân dân thành phố Đào Viên đã tuyên bố Chen tội xâm hại tình dục, ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tự và nhân phẩm của nạn nhân. Cuối cùng, Chen bị kết án 3 năm 10 tháng tù, đồng thời bồi thường cho nạn nhân.

Làm tại quán bia, nữ sinh mặc sexy bị khách sàm sỡ, thái độ của quản lý gây phẫn nộ
Cô nữ sinh vô cùng phẫn nộ và tức giận khi bị sàm sỡ nhưng điều đáng nói nhất lại nằm ở cách xử lý sự việc của người quản lý quán bia.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự