Đi nhậu với bạn trai cũ bị chuốc thuốc kích dục, sáng hôm sau cô gái sốc nặng lúc tỉnh dậy

Ngày 25/03/2023 10:03 AM (GMT+7)

Vì thất tình, cô gái đã hẹn gặp bạn trai cũ và cùng nhau uống rượu, nào ngờ hôm sau tỉnh dậy liền hối hận khôn nguôi.

Một cô gái sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) vì bị thất tình nên đã hẹn gặp bạn trai cũ để cùng nhau uống rượu giải sầu. Nào ngờ, cô lại bị bạn trai cũ đưa vào khách sạn rồi chuốc thuốc kích dục, lúc tỉnh dậy đã thấy 2 người nằm trên giường cùng nhau.

Truyền thông địa phương đưa tin, nạn nhân là cô Trương, 25 tuổi, đã quen biết với anh Lý từ nhỏ. Thời còn là học sinh, cả 2 đã có một tình yêu trong sáng và bồng bột. Tuy nhiên, sau vài năm hẹn hò, cô Trương đột nhiên nhận ra rằng tình cảm mình dành cho anh Lý chỉ là nhất thời, bản thân cô không hề có hứng thú với nam giới. Cô Trương nhận ra xu hướng giới tính thật của mình là đồng tính nữ nên đã quyết định chia tay với anh Lý. Tuy vậy, 2 người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với nhau, giúp đỡ nhau lúc cần.

Tới tháng 9/2022, cô Trương nảy sinh một trận tranh cãi lớn với bạn gái của mình. Vì quá chán nản, cô Trương đã gọi điện cho anh Lý để rủ đi uống rượu giải sầu, anh Lý lập tức đồng ý. Sau khi cả 2 uống khá nhiều tại quán bar, anh Lý nói rằng mình đã đặt một phòng khách sạn để nghỉ qua đêm nên cô Trương và anh ta tiếp tục về phòng khách sạn để uống rượu, tâm sự.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sáng sớm hôm sau, cô Trương vẫn tiếp tục nhậu nhẹt tại khách sạn với anh Lý mà không hề biết rằng bản thân đã bị anh ta chuốc thuốc kích dục. Khi tinh thần và thể chất trở nên bất thường, cô Trương vẫn nghĩ mình đã quá say chứ không hề nhận ra đó là tác dụng của thuốc kích dục.

Cô Trương chỉ nhớ rằng bản thân đã gọi điện cho bạn gái nhưng người đó không nghe máy. Sau đó, cô Trương đi vào nhà vệ sinh để nôn vì say rồi ngủ quên trong đó, không nhớ được những chuyện xảy ra tiếp theo.

Sáng hôm sau tỉnh dậy, cô Trương thấy mình đang nằm trên giường và có thứ gì rất nặng đè lên người. Mất mấy giây để định thần, cô Trương mới sốc nặng khi nhận ra anh Lý đang nằm đè lên người mình, cả 2 đều đang trong tình trạng không mảnh vải che thân. Cô Trương lập tức đẩy anh Lý ra khỏi người mình, sau đó vội vàng mặc quần áo và rời khỏi đó.

Ngày hôm sau, dưới sự động viên của bạn gái, cô Trương quyết định tới đồn cảnh sát để tố cáo hành vi của anh Lý, cáo buộc anh ta đã chuốc thuốc để cưỡng hiếp mình.

Tháng 12/2022, Văn phòng Công tố thành phố Đài Bắc đã triệu tập anh Lý tới thẩm vấn. Anh Lý thừa nhận đã nảy sinh quan hệ tình dục với cô Trương nhưng phủ nhận chuyện cưỡng hiếp. Anh ta cho biết hôm đó cô Trương không hề say, còn anh ta đã quá say nên chỉ muốn đi ngủ. Ngược lại, cô Trương rủ anh ta đánh bài, còn nói rằng ai thắng thì sẽ được làm "chuyện ấy". Kết quả, anh Lý thắng và cả 2 đã tự nguyện quan hệ tình dục với nhau, cô Trương còn tỏ ra sung sướng trong quá trình đó. Anh Lý còn nói thêm rằng đó là "lần đầu tiên" của anh ta, vì không giống với tưởng tượng nên đã dừng giữa chừng, không hề xuất tinh.

Tuy nhiên, trong phiên tòa xét xử mới đây, anh Lý đã thay đổi lời khai, thừa nhận chuyện xâm hại cô Trương. Dựa trên hồ sơ trò chuyện của 2 người, lời khai của nhân viên khách sạn và một số bằng chứng khác, thẩm phán kết tội anh Lý xâm hại tình dục cô Trương, bị phạt tù 1 năm 10 tháng, ngoài ra còn phải bồi thường cho cô Trương 100.000 nhân dân tệ (hơn 340 triệu đồng).

Con gái mất tích, mẹ lần theo tín hiệu điện thoại tới một nhà kho, sững sờ khi mở cửa
Sau khi bé gái 13 tuổi mất tích, người mẹ đã kiểm tra điện thoại di động và phát hiện con mình thường xuyên liên lạc với một người đàn ông lạ.

An ninh hình sự

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự