Con gái mất tích, mẹ lần theo tín hiệu điện thoại tới một nhà kho, sững sờ khi mở cửa

Ngày 18/03/2023 11:10 AM (GMT+7)

Sau khi bé gái 13 tuổi mất tích, người mẹ đã kiểm tra điện thoại di động và phát hiện con mình thường xuyên liên lạc với một người đàn ông lạ.

Mới đây, một bé gái người Mỹ đột nhiên mất tích bí ẩn khiến người mẹ vô cùng lo lắng. Thông qua theo dõi tín hiệu điện thoại di động, người mẹ phát hiện con gái mình bị nhốt trong một nhà kho cách nhà hơn 1.600 km và kẻ bắt cóc bé gái được xác định là Jorge Camacho, 34 tuổi.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 1/3/2023 vừa qua, bé gái 13 tuổi đã mất tích khỏi nhà ở thành phố Dallas, bang Texas, Mỹ. Thấy con gái mãi không về, người mẹ vô cùng lo lắng. Người mẹ đã kiểm tra thông tin liên lạc điện thoại của con gái và phát hiện cô bé thường xuyên liên lạc với một người đàn ông lạ trong vài tháng nay. Hai người họ lần đầu biết nhau thông qua game online, sau đó bắt đầu trao đổi tin nhắn.

Jorge Camacho

Jorge Camacho

Người mẹ tin chắc rằng người đàn ông kia có liên quan đến sự mất tích của con gái mình nên đã nhanh chóng báo cảnh sát, đồng thời giao nộp các thông tin liên quan. Thông qua tín hiệu điện thoại di động của bé gái, cảnh sát đã tìm tới một nhà kho thuộc sở hữu của Jorge Camacho, nằm ở quận Lexington, bang Bắc Carolina, cách nhà bé gái tới hơn 1.600 km.

Khi mở cửa nhà kho, cảnh sát đã tìm được bé gái 13 tuổi đang bị giam giữ tại đây. Bé gái không bị thương nặng nhưng nói rằng mình đã bị tấn công tình dục. Bé gái đã được đưa tới bệnh viện để đánh giá y tế, sau đó được đưa về gia đình.

Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt giữ Jorge Camacho. Cảnh sát phát hiện người đàn ông này đã sử dụng một ứng dụng nhắn tin trên mạng xã hội để dụ dỗ và bắt cóc bé gái khỏi nhà. Jorge đã khuyến khích bé gái rời khỏi nhà, sau đó hắn tới đón bé gái đưa về nhà kho của mình.

Nhà kho nơi bé gái bị giam giữ suốt 2 tuần

Nhà kho nơi bé gái bị giam giữ suốt 2 tuần

Cảnh sát trưởng Richie Simmons chia sẻ sau khi tìm thấy bé gái bị bắt cóc suốt 2 tuần: "Tôi cảm thấy rất biết ơn vì chúng tôi đã tìm được bé gái này, để trường hợp này không trở thành mất tích mãi mãi".

Hiện nay, Jorge Camacho đang bị tạm giam và điều tra với hàng loạt tội danh như khống chế nghiêm trọng, buôn người, lạm dụng tình dục trẻ em, tấn công tình dục trẻ dưới 15 tuổi, ngoài ra còn có thể bổ sung thêm nhiều tội danh khác khi cuộc điều tra tiếp diễn. Hắn chỉ có thể được tại ngoại nếu nộp khoản phí bảo lãnh 1,25 triệu USD (hơn 29,2 tỷ đồng).

Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) cho biết, chỉ trong năm 2020 đã có tới 365.348 báo cáo về trẻ em mất tích. Theo dữ liệu của công ty kiểm tra lý lịch Screen & Reveal, 70% trẻ em Mỹ sẽ chấp nhận yêu cầu kết bạn trên mạng xã hội bất kể là ai gửi. Có tới 82% tội phạm tình dục trẻ em ở Mỹ bắt đầu trên mạng xã hội. Do đó, cảnh sát kêu gọi các bậc phụ huynh nên thận trọng, chú ý tới cách con cái sử dụng mạng xã hội để đề phòng trường hợp bất trắc.

Bố mẹ mù quáng tin rằng ánh nắng mặt trời là đồ ăn, bé trai sơ sinh qua đời vì chết đói
Nguyên nhân qua đời của bé trai được cho là suy dinh dưỡng trầm trọng và viêm phổi.

An ninh hình sự

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự