Được bạn gái là giáo viên rủ bịt mắt "ân ái", người đàn ông không ngờ nhận cái kết bi kịch

Ngày 14/03/2023 18:43 PM (GMT+7)

Nghe lời bạn gái bịt mắt để "ân ái", người đàn ông trăng hoa đã phải nhận một kết cục đau đớn.

Một nữ giáo viên người Anh phát hiện ra bạn trai ngoại tình, lăng nhăng với nhiều người phụ nữ cùng lúc, vì vậy đã lập kế hoạch trả thù. Cô dụ bạn trai bịt mắt để "ân ái", sau đó đâm tử vong rồi chôn thi thể anh ta sau vườn nhà.

Nạn nhân được xác định là Nicholas Billingham, 42 tuổi, còn nghi phạm là bạn gái của anh ta Fiona Beal, 49 tuổi, một nữ giáo viên sống tại thị trấn Northampton, hạt East Midlands, nước Anh.

Fiona và Nicholas đã ở bên nhau 17 năm, sống chung như vợ chồng, tuy nhiên trong quá trình đó Nicholas thường xuyên lừa dối bạn gái để qua lại với những người phụ nữ khác. Một trong những tình nhân của Nicholas thậm chí còn mang thai và sinh con với anh ta. Nicholas từng nhiều lần định rời bỏ Fiona nhưng cô ta luôn tha thứ, chấp nhận cho bạn trai quay về bên mình.

Được bạn gái là giáo viên rủ bịt mắt amp;#34;ân áiamp;#34;, người đàn ông không ngờ nhận cái kết bi kịch - 1

Đến cuối tháng 10/2021, Fiona mới "tức nước vỡ bờ", không thể chấp nhận chuyện bạn trai lăng nhăng được nữa nên muốn lên kế hoạch trả thù bằng cách sát hại bạn trai. Theo điều tra của công tố viên, Fiona đã lên kế hoạch chi tiết về cách thức và thời điểm sát hại bạn trai, cũng như việc sẽ chôn thi thể anh ta ở đâu, làm thế nào để che đậy và giải thích sự biến mất của anh ta với những người xung quanh.

Trong một cuốn sách của Fiona mà cảnh sát tìm thấy, cô ta viết rằng bản thân đã phải chịu đựng rất nhiều, thậm chí là bị bệnh tâm lý khi sống chung với Nicholas, một gã đàn ông trăng hoa, vũ phu và bạo lực. Fiona từng nhiều lần bị Nicholas ép quan hệ tình dục dù cô không khỏe.

Vào ngày 1/11/2021, Fiona đã dụ Nicholas lên giường, giả vờ bịt mắt anh ta để "ân ái". Nicholas tưởng bạn gái muốn chơi trò lạ nên ngoan ngoãn nghe theo. Sau đó, Fiona dùng dao đâm Nicholas bất ngờ khiến anh ta không kịp trở tay. Đến khi Nicholas tắt thở, Fiona đã quấn thi thể bạn trai trong một tấm chăn rồi chôn trong vườn. Cô ta cũng dọn dẹp và sơn lại phòng ngủ của mình để che giấu tội ác.

Sau đó, Fiona nói dối mình mắc COVID-19 để được cách ly tại nhà. Cô ta cũng nói dối những người xung quanh rằng Nicholas đã bỏ mình để đi theo người phụ nữ khác. Để tránh mọi người nghi ngờ, Fiona còn dùng điện thoại của Nicholas để tiếp tục liên lạc với người thân, bạn bè như thể anh ta vẫn còn sống.

Được bạn gái là giáo viên rủ bịt mắt amp;#34;ân áiamp;#34;, người đàn ông không ngờ nhận cái kết bi kịch - 2

Cuối tháng 11/2021, Fiona quay trở lại trường học làm việc như bình thường, thậm chí còn có một chuyến dã ngoại tới London. Nhưng chỉ vài tuần sau đó, Fiona liên tục nhắn tin cho hiệu trưởng rằng mình bị ốm. Hiệu trưởng đã liên lạc với cảnh sát để thông báo chuyện Fiona mất tích. Tuy nhiên, Fiona không tiết lộ nơi ở chính xác của mình, nói rằng chỉ đang tìm một nơi yên bình và tĩnh lặng.

Ba tháng rưỡi sau cái chết của Nicholas, người thân của anh bắt đầu trở nên nghi ngờ. Sau đó, Fiona gửi cho gia đình tin nhắn: "Con xin lỗi. Con yêu mọi người rất nhiều". Cuối cùng, cảnh sát đã tìm thấy Fiona đang cố tự tử trong một nhà nghỉ, khi cô đang nằm trong bồn tắm với vết thương trên cổ tay. Sau đó, Fiona được đưa tới bệnh viện chữa trị.

Cảnh sát đã lục soát căn nhà của Fiona và phát hiện một tấm chăn dính máu, chiếc điện thoại của Nicholas cùng nhiều chứng cứ ở khu vườn sau nhà. Cuối cùng, cảnh sát đã đào vườn và tìm thấy thi thể Nicholas. Qua khám nghiệm tử thi, nguyên nhân cái chết là một nhát đâm duy nhất bên phải cổ nạn nhân.

Hiện nay, Fiona đang bị tạm giam theo Đạo luật Sức khỏe Tâm thần. Cô ta bị cáo buộc tội giết người nhưng phủ nhận với lý do tinh thần không ổn định. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, xét xử.

Nữ giám đốc uống cốc sữa chua pha thuốc kích dục của nam tài xế, choáng nặng khi tỉnh dậy
Ba lần uống cốc sữa chua do tài xế đưa mà không biết đã bị pha thuốc kích dục, nữ giám đốc vô cùng bàng hoàng khi biết sự thật.

An ninh hình sự

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự