Đi thuê nhà thấy cô gái khỏa thân ngủ trong phòng, chàng trai có hành động kinh hoàng

Ngày 22/06/2020 10:39 AM (GMT+7)

Chàng trai đã thuê tầng 1 của căn nhà để làm nơi kinh doanh nhưng không ngờ một hôm lại phát hiện cô gái đang nằm một mình trên tầng 2, khiến anh ta nảy sinh ý định xấu.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Đài Nam, Đài Loan. Cuối tháng 10/2017, một chàng trai tên Shi đã quyết định thuê tầng 1 của một căn nhà để làm địa điểm kinh doanh, bán hàng. Căn nhà này vốn là của một người bạn của Shi đang sinh sống ở những tầng trên, chỉ cho thuê tầng 1 để kiếm thêm thu nhập. Trong khoảng thời gian đó, người bạn này cũng dẫn bạn gái tới sống chung như vợ chồng ở tầng 2 của căn nhà.

Mọi chuyện vẫn bình thường và tốt đẹp cho tới tháng 5/2019, gần 2 năm sau khi anh Shi thuê tầng một của căn nhà để làm ăn. Hôm đó, Shi tới nơi để mở cửa hàng thì nhận ra người bạn của mình đã đi làm từ sớm. Vì tò mò, Shi đã đi lên tầng 2 mặc dù trước đây anh ta gần như chưa từng đặt chân lên đây. Đúng lúc đó, cô bạn gái tên Yi đang ngủ say một mình trong phòng.

Đi thuê nhà thấy cô gái khỏa thân ngủ trong phòng, chàng trai có hành động kinh hoàng - 1

Tên Shi đã nảy sinh ý đồ xấu khi thấy cô Yi đang ngủ khỏa thân trong phòng (Ảnh minh họa)

Thấy cô Yi đang ngủ rất say nhưng chỉ mặc độc một chiếc quần lót trên người, Shi đã nảy sinh ý định đồi bại. Không kiềm chế được khi thấy cô gái xinh đẹp lại không mảnh vải che thân, Shi đã trèo lên giường với ý định xâm hại cô Yi. 

Thấy có người đụng chạm vào cơ thể mình, cô Yi mơ màng tỉnh dậy nhưng vẫn nghĩ rằng đó là bạn trai mình nên không hề có hành động chống cự. Thấy vậy, Shi đã cố tình sờ soạng nhưng may thay đúng lúc đó, cô Yi lại choàng mở mắt và hét lớn khi nhận ra người đàn ông nằm bên cạnh không phải bạn trai mình. Ngay lập tức, cô lấy tấm chăn quấn quanh người rồi chạy ra khỏi phòng, gọi điện cho bạn trai nói: "Anh ta định cưỡng hiếp em".

Về phần Shi, ngay khi bị phát hiện, anh ta đã vội vã chạy trốn nhưng nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ sau khi bạn trai của cô Yi thông báo sự việc. Tại đồn cảnh sát, Shi đã thành thật khai báo về hành động của mình.

Tháng 6/2020, tòa án thành phố Đài Nam đã đưa vụ việc này ra xét xử. Bên công tố viên xét thấy hành động của Shi là cố tình quấy rối tình dục, khiến nạn nhân bị tổn thương nặng nề về cả thể xác lẫn tinh thần. Tuy nhiên, anh ta không hề có hành động bạo lực với nạn nhân, hơn nữa cũng đã tận tình khai báo sau khi bị bắt giữ.

Cuối cùng, Shi bị kết án 6 tháng tù giam, đồng thời phải bồi thường cho cô Yi 100.000 nhân dân tệ (gần 330 triệu đồng). Ngoài ra, cửa hàng kinh doanh của Shi tại nhà bạn trai của cô Yi cũng bị đóng cửa.

Thấy mất kinh sau một tháng đi công tác về, người phụ nữ hốt hoảng khi biết sự thật
Chuyến công tác diễn ra suôn sẻ nhưng sau đó hơn một tháng, người phụ nữ nhận thấy mình bị mất kinh, nào ngờ sốc nặng trước chẩn đoán của bác sĩ.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự