Đi tìm mua thuốc hồi trinh theo một trào lưu

Ngày 04/08/2022 14:00 PM (GMT+7)

Đeo khẩu trang, bịt kín mặt đến mấy nhà thuốc quanh khu vực Cầu Giấy (Hà Nội) để hỏi mua thuốc hồi trinh, tôi đã gặp nhiều phản ứng khác nhau của người bán hàng.

Ảnh chụp màn hình video. Internet

Ảnh chụp màn hình video. Internet

Thuốc hồi trinh bán ở đâu?

Ngơ ngác, dò xét là thái độ của những người bán thuốc lớn tuổi khi phóng viên hỏi mua thuốc hồi trinh. Bụm miệng cười hoặc xua tay cười khanh khách là phản ứng của một số cô gái trẻ đứng ở quầy thuốc.

Chủ nhà thuốc T.H ( Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội) tỏ ra rất ngạc nhiên vì mấy hôm nay có nhiều bạn trẻ đến hỏi mua thuốc hồi trinh, còn người đứng tuổi hỏi mua chỉ duy nhất có tôi (PV).

Vậy thuốc hồi trinh là gì và sao lại khó mua thế, nó có phải là mặt hàng đặc biệt gì không?

Không mua được ở cửa hàng thuốc, tôi lên mạng tìm kiếm từ khóa "thuốc hồi trinh" lập tức cho ra hàng loạt kết quả khá bất ngờ sau: Thuốc hồi trinh – bệnh viện; Thuốc hồi trinh của monalisa; Thuốc hồi trinh vị dâu. Mấy nhóm lẻ tẻ này chỉ có vài thành viên. Tiếp tục tìm kiếm có thêm các video hành trình đi tìm thuốc hồi trinh…

Thuốc hồi trinh, một thứ không có trên đời

Chưa có được thông tin xuất phát của nguồn gốc loại thuốc hồi trinh đang gây sốt kia, tôi bèn quay ra hỏi một cô gái gen Z thì đã có "ánh sáng" đi tìm thuốc hồi trinh. Hóa ra, cụm từ " thuốc hồi trinh" bắt nguồn từ việc một trong số những người dùng tiktok đã comment trong livestream bán hàng của hot tiktoker Phạm Thoại, một người khá quen thuộc với giới trẻ sau khi người này xuất hiện trong một chương trình với trang phục màu đỏ có gắn những viên thuốc. Thực tế, thuốc hồi trinh được ám chỉ là một thứ không bao giờ có trên đời.

Ngay sau khi từ khoá thuốc hồi trinh hot thì lập tức đã có người thành lập nhóm facebook (Ảnh chụp màn hình facebook)

Ngay sau khi từ khoá "thuốc hồi trinh" hot thì lập tức đã có người thành lập nhóm facebook (Ảnh chụp màn hình facebook)

Giới trẻ còn đang có trent tiktok đến các nhà thuốc để hỏi mua thuốc hồi trinh với mục đích trêu chọc nhau. Như vậy cụm từ khóa " thuốc hồi trinh" và trào lưu trên là sản phẩm của những trào lưu chớp nhoáng trên mạng xã hội. 

Mới nghe thì cũng thấy tò mò, tìm hiểu rồi thấy có đôi chút buồn cười nhưng quả thực đằng sau câu chuyện nhỏ này cũng cho thấy việc phát ngôn trên mạng xã hội còn nhiều vấn đề phải bàn, không ít ngôn từ có thể gây tổn hại đến người bị chế giễu. Thậm chí, không ít người bị xúc phạm, lăng mạ trên mạng xã hội - đây là hành vi vi phạm pháp luật đáng lên án. 

Sau khi gặp bác sĩ, cô gái đến vá màng trinh để lấy chồng đã có quyết định bất ngờ
Khi chuẩn bị lấy chồng, cô gái trẻ đã tìm đến bác sĩ để vá lại màng trinh, nhưng sau khi nghe bác sĩ giải thích, cô gái đã có quyết định đầy bất ngờ.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thuốc giả