Thông tin mới vụ bé trai bị kẻ xấu trói tay chân đưa đến nhà hoang để cướp dây chuyền

Ngày 29/08/2021 19:45 PM (GMT+7)

Khi được phát hiện, giải cứu, bé trai 8 tuổi bị kẻ xấu trói tay, chân bỏ lại tại ngôi nhà hoang trong đêm. Công an đang khám nghiệm hiện trường để phục vụ điều tra.

Sáng 29/8, nguồn tin của Người Đưa Tin từ Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho hay, đơn vị đang vào cuộc điều tra, củng cố hồ sơ, làm rõ việc cháu bé bị trói, bắt đưa đến ngôi nhà hoang trong đêm để cướp tài sản.

“Hiện đã bắt giữ 2 đối tượng và đang củng cố, đấu tranh làm rõ về hành vi Cướp tài sản”, nguồn tin của PV cho hay.

Ông Trương Danh T., trú tại tiểu khu 3, thị trấn Hậu Lộc, huyện Hậu Lộc kể lại, khoảng 20h ngày 28/9, cháu Trương Danh Anh Đ. (8 tuổi, con anh Thủy) cùng với anh trai là cháu Trương Danh B. (10 tuổi) đi chơi trốn tìm tại khu vực gần nhà.

Đến khoảng 21h cùng ngày, khi gọi nhưng không thấy trả lời, đi tìm không thấy em nên cháu B. vội chạy về nhà thông báo cho gia đình biết. Vợ chồng anh Thủy lập tức đi tìm con, đồng thời trình báo công an địa phương và đăng tải thông tin tìm kiếm con “đi lạc” lên mạng xã hội.

Đến khoảng 23h cùng ngày, anh Thủy nhận được thông tin cháu Đ. đã được tìm thấy tại một ngôi nhà hoang, thuộc tiểu khu 4, thị trấn Hậu Lộc (cách nhà anh Thủy khoảng 1km). Thời điểm vợ chồng anh Thủy có mặt tại hiện trường, cháu Đ. đã được người dân địa phương và công an giải cứu đưa ra ngoài. Lúc được phát hiện và giải cứu, trên cổ, tay, chân cháu Đ. bị kẻ xấu dùng bằng dính quấn chặt.

“Cháu bị nhiều người bịt mồm, bịt mắt, trói đưa vào đó”, cháu Anh Đ. chia sẻ.

Cháu Trương Danh B. (anh trai Anh Đ.) kể lại, chơi trốn tìm xong, gọi không thấy em thưa, sau gần một giờ đồng hồ tìm kiếm không thấy tung tích em nên B. đã vội chạy về nhà báo với bố mẹ.

Anh Thủy khẳng định mình không nợ nần, cũng không mâu thuẫn với bất kỳ ai tại địa phương. Việc cháu Anh Đ. bị kẻ xấu trói tay chân, bịt miệng bắt tới ngôi nhà hoang trong đêm khiến gia đình anh này rất bức xúc.

Con đường dẫn vào ngôi nhà hoang nơi cháu Anh Đ. bị bỏ lại trong đêm.

Con đường dẫn vào ngôi nhà hoang nơi cháu Anh Đ. bị bỏ lại trong đêm.

Khoảng 10h ngày 29/8, anh Trương Danh Thủy dẫn PV tới ngôi nhà hoang tại tiểu khu 4, thị trấn Hậu Lộc, hiện trường nơi người dân và cơ quan chức năng phát hiện, giải cứu cháu Anh Đ.

Thời điểm này, nhiều cán bộ công an huyện Hậu Lộc đang có mặt tại ngôi nhà này để khám nghiệm, thực nghiệm hiện trường, thu thập hồ sơ chứng cứ phục vụ công tác điều tra.

Theo anh Thủy, ngôi nhà này thuộc sở hữu của một người dân địa phương, không có người ở, bỏ hoang lâu nay và cửa cổng thường xuyên bị khóa.

Theo quan sát của Người Đưa Tin, ngôi nhà này nằm sâu trong ngõ, có tường rào bao quanh cao khoảng 2m, bên trên có chăng dây thép gai.

Cũng theo anh Thủy, trên cổ con trai mình có một sợi dây chuyền bằng bạc, nhưng khi được người dân phát hiện, giải cứu thì sợ dây đã không còn.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Nghi vấn, con trai mắc bệnh thần kinh sát hại mẹ đẻ rồi bỏ trốn
Theo thông tin ban đầu, trước khi xảy ra vụ việc, N.T.Đ. và mẹ đẻ xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc không giữ được bình tĩnh, Đ. đã bóp cổ mẹ khiến nạn nhân...

Tin tức 24h

Theo Phạm Xuân Chính
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h