Diễn biến mới nhất vụ anh rể, em vợ chết trên giường

Ngày 04/12/2015 11:26 AM (GMT+7)

Sau 5 ngày triệu tập, nghi can chính trong vụ anh rể, em vợ lõa thể chết trên giường đã được về nhà.

Liên quan đến vụ anh rể, em vợ lõa thể chết trên giường tại xã Cổ Đạm (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) nghi can Nguyễn Văn Bảy đã được công an cho về nhà.

Ông Bảy được cho là người có liên quan đến cái chết của ông Nguyễn Văn Hoài (58 tuổi) và bà Trần Thị Thọ (49 tuổi, vợ ông Bảy, cùng trú ở địa chỉ trên).

Diễn biến mới nhất vụ anh rể, em vợ chết trên giường - 1

Nhiều người đến theo dõi công tác khám nghiệm tử thi . Ảnh Pháp Luật TPHCM

Tối 28/11, ông Bảy đã bị công an triệu tập để điều tra. Sau 5 ngày, ông này được công an cho về vì không đủ cơ sở luận tội.

Được biết, tại cơ quan điều tra, ông Bảy cung cấp các thông tin chi tiết về việc bản thân đi đâu và làm gì trong khi xảy ra vụ án.

Ông Bảy cũng bác bỏ tình tiết cho rằng ông có ghen tuông với vợ và anh rể do hai người có qua lại với nhau.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 18h ngày 28/11, em trai bà Thọ là Trần Văn Linh có sang nhà ông Hoài để tìm chị gái. Khi sang đến nơi, Linh hoảng sợ khi phát hiện anh rể và chị gái đã chết.

Được biết, bà Thọ chết trong tư thế bị trói tay, lõa thể, nằm sấp trên giường. Cạnh bà Thọ là ông Hoài chết trong tư thế nằm ngửa.

Ngoài ra, theo người dân địa phương, ông Bảy từng nghi ngờ vợ mình có tình cảm với anh rể (tức ông Hoài - PV). Ông này cũng có cuộc sống tình cảm khá phức tạp.

Cụ thể, năm 2014, bà Thọ đã từng phải đi hỏi vợ hai cho chính chồng mình là ông Bảy. Gần đây, vợ hai của ông Bảy chuẩn bị sinh con nên về nhà ngoại; ông này cũng theo về luôn.

Nhiều người dân cho hay, tối 28/11, khi vụ án mạng được phát hiện, ông Bảy cũng có mặt tại hiện trường và khóc lóc, đau đớn.

Theo Di Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot