Diễn biến mới vụ tai nạn giao thông thảm khốc 15 người tử vong ở Quảng Bình

Ngày 31/07/2020 22:30 PM (GMT+7)

21 người bị thương trong vụ TNGT ở Quảng Bình tính đến nay có 6 người đã xuất viện, 2 người chuyển tuyến và 13 người đang điều trị...

Ngày 31/7, Bác sĩ, CKII Nguyễn Văn Phong - Phó Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới cho biết: Vụ TNGT ngày 26/7 ở Quảng Bình có 15 người tử vong và 21 người nhập viện điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới.

Diễn biến mới vụ tai nạn giao thông thảm khốc 15 người tử vong ở Quảng Bình - 1

Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới nơi các bệnh nhân đang được điều trị.

Đến nay trong số bệnh nhân bị thương nhập viện ban đầu có 2 bệnh nhân bị thương nặng và được các bác sĩ của Bệnh viện Trung ương Huế, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức và Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới hội chẩn và thống nhất cho bệnh nhân nữ (47 tuổi) chuyển tuyến vào Bệnh viện Trung ương Huế điều trị, riêng bệnh nhân nam (47 tuổi) cũng xin được chuyển tuyến vào Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế để điều trị.

Qua trao đổi với các Bệnh viện ở Huế được biết hai bệnh nhân được chuyển vào Huế hiện tại sức khỏe đã ổn định và tình trạng sức khỏe có chiều hướng tiến triển tốt.

Còn 19 bệnh nhân được điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, Đồng Hới, đến nay có 6 bệnh nhân đã được xuất viện, 13 bệnh nhân còn ở lại điều trị, trong đó: 1 bệnh nhân điều trị ở Khoa Hậu phẫu; 5 bệnh nhân điều trị ở Khoa Ngoại thần kinh; 1 bệnh nhân điều trị ở Khoa Răng Hàm Mặt; 1 bệnh nhân điều trị ở Khoa Ngoại tổng hợp; 5 bệnh nhân điều trị ở Khoa Ngoại Chấn thương chỉnh hình.

Hiện tại số bệnh nhân đang được điều trị tình trạng sức khỏe và bệnh có chiều hướng tiến triển tốt.

Nhiều nghi vấn vụ tai nạn thảm khốc, 15 người thiệt mạng ở Quảng Bình
Ngày 27/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình ra quyết định khởi tố vụ án hình sự đối với vụ tai nạn giao thông thảm khốc trên đường Hồ...
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h