Định sử dụng nhà vệ sinh thì nghe tiếng lục sục, chàng trai khiếp vía khi thấy thứ bên trong

Ngày 11/01/2020 12:07 PM (GMT+7)

Khi vừa bước vào nhà vệ sinh ở gần gara ô tô của mình, người đàn ông bỗng nhiên nghe thấy tiếng lục sục, sau đó anh sốc nặng khi nhìn vào bồn cầu.

Chia sẻ trên mạng xã hội Facebook hôm 6/1 vừa qua, anh Adisak Thanomsil sống tại quận Nong Chok, thành phố Bangkok, Thái Lan, đã kể về trải nghiệm kinh hoàng của mình khi sử dụng nhà vệ sinh ở gần gara ô tô. 

Theo đó, hôm 6/1, anh Adisak vừa lái ô tô về gara xong và muốn sử dụng nhà vệ sinh. Tuy nhiên khi vừa bước vào nhà vệ sinh, anh đã nghe thấy tiếng lục sục kỳ lạ dù chỉ có một mình anh ở đó. Sau đó, anh Adisak lật nắp bồn cầu lên thì khiếp vía khi nhìn thấy đầu một con rắn đang lấp ló bên trong. Đó là một con rắn hổ mang cực độc.

Định sử dụng nhà vệ sinh thì nghe tiếng lục sục, chàng trai khiếp vía khi thấy thứ bên trong - 1

Chàng trai phát hiện rắn hổ mang cực độc trốn trong bồn cầu.

Con rắn có kích thước khá to, dài tới hơn 1,5 m, đang nhăm nhe nọc độc như chỉ chờ có nạn nhân để cắn. Rất may trước đó, không có ai sử dụng nhà vệ sinh trong gara ô tô của anh Adisak nên không có người nào bị thương vì rắn cắn, nếu không có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng tới tính mạng. Sau đó, anh Adisak quyết định tự mình bắt con rắn ra để đảm bảo an toàn.

Trong những hình ảnh do anh Adisak đăng tải, chàng trai này đã sử dụng một sợi dây, thòng vào đầu con rắn để cố gắng kéo nó ra khỏi bồn cầu. Con rắn hổ mang tỏ vẻ tức giận, rít lên và liên tục tấn công anh Adisak. Rất may là sau đó, anh đã kéo nó ra thành công mà không gặp nguy hiểm gì. 

Định sử dụng nhà vệ sinh thì nghe tiếng lục sục, chàng trai khiếp vía khi thấy thứ bên trong - 2

Anh Adisak cố gắng kéo con vật nguy hiểm ra khỏi nhà vệ sinh.

Anh Adisak nói rằng không biết con rắn chui vào nhà vệ sinh bằng cách nào nhưng rất có thể là từ đường ống nước và điều này thật đáng sợ. Anh đã đăng tải câu chuyện cũng như những hình ảnh của mình lên Facebook đã cảnh báo và nhắc nhở mọi người nên cẩn thận mỗi khi đi vệ sinh vì những "vị khách không mời mà đến" có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.

Bài đăng của anh Adisak nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn. Cư dân mạng Thái Lan tỏ ra vô cùng sợ hãi và kinh ngạc trước sự việc này, đồng thời nhắc nhở nhau phải cẩn thận vì những sinh vật nguy hiểm có thể xâm nhập vào nhà mình lúc nào không biết.

Không khởi động được ô tô, người đàn ông choáng váng khi mở nắp capo
Ngay khi vừa mở nắp capo ra, người đàn ông cùng những thành viên trong gia đình đều sốc nặng khi nhìn thấy thứ bên trong.
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng