Cô dâu mặc đồ hớ hênh khoe vòng một "ngồn ngộn", dân mạng bình luận: "Trông như ở quán bar"

Ngày 28/12/2019 13:20 PM (GMT+7)

Cách ăn mặc không phù hợp với hoàn cảnh của cô dâu đã khiến cô nhận về không ít bình luận chỉ trích, "ném đá" từ cư dân mạng.

Đám cưới là một trong những ngày trọng đại nhất cuộc đời mỗi người, vì vậy bất cứ ai cũng muốn mình trở nên thật xinh đẹp, lộng lẫy và nổi bật. Tuy nhiên, cũng chỉ vì khâu chọn trang phục cưới mà nhiều cô dâu chú rể đã gặp phải tình huống trớ trêu, dở khóc dở cười ngay trong đám cưới của chính mình. Mới đây, một cô dâu người Úc đã rơi vào tình huống như thế.

Theo những bức ảnh được đăng tải trên một nhóm mạng xã hội Facebook có tên "That's it, I'm wedding shaming", đám cưới này được tổ chức hôm 20/12 vừa qua. Tất cả mọi thứ trong đám cưới đều bình thường cho đến khi mọi người nhìn thấy bộ đồ cô dâu mặc trên người. 

Cô dâu mặc đồ hớ hênh khoe vòng một amp;#34;ngồn ngộnamp;#34;, dân mạng bình luận: amp;#34;Trông như ở quán baramp;#34; - 1

Cô dâu người Úc mặc jumpsuit trong ngày cưới.

Không chọn cho mình chiếc váy xòe hay váy đuôi cá thông thường, cô dâu này lại chọn một bộ jumpsuit màu trắng thay cho váy cưới truyền thống. Sẽ không có gì đáng chỉ trích bởi đó là sở thích cá nhân và điểm nhấn của mỗi người, tuy nhiên bộ jumpsuit này lại không hề vừa mắt những người tham dự đám cưới ngày hôm đó.

Bộ jumpsuit mà cô dâu mặc trên người có thiết kế cổ chữ V sâu hoắm và gần như hở hoàn toàn phần lưng. Cô dâu không hề mặc bất cứ áo lót hay áo bảo hộ nào, cố tình khoe vòng một "khủng" trông hết sức hớ hênh và phản cảm. Có lẽ cô dâu này muốn chọn trang phục sexy và quyến rũ nhưng bộ jumpsuit đã phản tác dụng. Trong khi đó, chú rể lại diện vest vô cùng lịch sự, trông hoàn toàn trái ngược khi đứng bên cạnh vợ mình.

Chẳng cần nói cũng biết, hầu hết những khách mời tham dự đám cưới ngày hôm đó đều cảm thấy không thoải mái và không hài lòng với bộ trang phục của cô dâu. Tuy nhiên vì giữ phép lịch sự, không có ai tới góp ý hay phản ánh gì cho cặp đôi chính. 

Cô dâu mặc đồ hớ hênh khoe vòng một amp;#34;ngồn ngộnamp;#34;, dân mạng bình luận: amp;#34;Trông như ở quán baramp;#34; - 2

Cô dâu mặc đồ hớ hênh khoe vòng một amp;#34;ngồn ngộnamp;#34;, dân mạng bình luận: amp;#34;Trông như ở quán baramp;#34; - 3

Bộ trang phục của cô dâu khiến nhiều người nóng mắt.

Sau khi những bức ảnh về đám cưới này được đăng tải lên Facebook, nó nhanh chóng gây "bão" dân mạng. Hầu hết mọi người đều chỉ trích cô dâu vì chọn bộ trang phục quá phản cảm, không phù hợp với thân hình cũng như đám cưới. Một số người thậm chí còn "ném đá" rằng cô dâu không có mắt thẩm mỹ, trông như đang chuẩn bị đi tới quán bar.

"Thật buồn cho cô dâu này. Chẳng hiểu sao cô ấy lại chọn một bộ jumpsuit cho ngày cưới. Nó không những không phù hợp với buổi lễ mà càng không hợp với thân hình của cô dâu. Không biết cô dâu chú rể nghĩ gì chứ tôi không thấy nó đẹp ở đâu cả, chỉ thấy nóng mắt mà thôi", một người bình luận gay gắt.

Cô dâu to gần gấp đôi chú rể, thái độ bất thường của 2 nhân vật chính gây chú ý
Trong khi ngày cưới là ngày trọng đại và hạnh phúc nhất cuộc đời mỗi người thì thái độ của cặp cô dâu chú rể này lại khiến cư dân mạng xôn xao.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng