Không khởi động được ô tô, người đàn ông choáng váng khi mở nắp capo

Ngày 03/01/2020 20:00 PM (GMT+7)

Ngay khi vừa mở nắp capo ra, người đàn ông cùng những thành viên trong gia đình đều sốc nặng khi nhìn thấy thứ bên trong.

Hôm 30/12/2019 vừa qua, anh Ake Srisuwan sống tại thành phố Bangkok, Thái Lan, đã gặp phải một sự cố bất ngờ. Sáng hôm đó, anh định lấy ô tô để đi ra ngoài nhưng mãi không thể khởi động được xe. Anh Ake đã kiểm tra kỹ lưỡng nhưng không phát hiện bất cứ điều gì bất thường, xăng cũng vẫn còn đầy, không hiểu lý do vì sao không mở được máy.

Một lúc sau, anh Ake quyết định mở nắp capo ra để kiểm tra máy móc. Chính lúc đó, anh Ake cũng các thành viên trong gia đình đều sốc nặng khi thấy bên trong đó là một con thằn lằn khổng lồ. Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là con thằn lằn này vẫn còn sống, đang ngủ say tới mức không biết mình đã bị phát hiện.

Không khởi động được ô tô, người đàn ông choáng váng khi mở nắp capo - 1

Anh Ake không khởi động được ô tô nên phải mở nắp capo ra để kiểm tra.

Trong đoạn clip do anh Ake ghi lại rồi đăng tải lên mạng xã hội Facebook cho thấy, con thằn lằn to gần bằng một đứa trẻ, dài gần 2m, đang nằm ngửa và cuộn tròn trong phần đầu máy của ô tô để ngủ. Nó đã đè lên một phần máy móc và dây khiến cho ô tô của anh Ake không thể khởi động được. Điều khiến anh bất ngờ là không hiểu con thằn lằn to lớn như vậy chui vào nắp capo bằng cách nào và từ lúc nào.

Ngay sau đó, anh Ake đã liên hệ với một chuyên gia bắt động vật hoang dã để đưa con thằn lằn ra khỏi xe của anh một cách an toàn. Người này phải dùng các thiết bị chuyên dụng để đánh thức con thằn lằn dậy, sau đó kéo nó ra khỏi xe. Tất cả những người xung quanh đó đều choáng váng khi thấy con thằn lằn thức dậy bởi nó có kích thước quá lớn. Một vài người phụ nữ chứng kiến cảnh này thậm chí còn hét lên trong sợ hãi vì chưa bao giờ nhìn thấy loài vật kỳ dị này. 

Không khởi động được ô tô, người đàn ông choáng váng khi mở nắp capo - 2

Con thằn lằn khổng lồ khiến nhiều người sợ hãi.

Sau gần 20 phút, con thằn lằn cuối cùng cũng bị kéo ra khỏi chiếc xe một cách an toàn, không gây bất cứ nguy hiểm gì. Chuyên gia bắt thằn lằn cho biết chính ông cũng choáng váng khi thấy con vật to tới vậy. Nó sẽ được thả về tự nhiên và tránh xa khu dân cư để đảm bảo an toàn.

Chuyên gia này không rõ làm thế nào con thằn lằn chui được vào nắp capo của anh Ake nhưng đoán được lý do là bởi thời tiết ngày càng lạnh hơn nên những loài động vật này thường tìm đến nơi ấm như máy móc, mui xe để sưởi ấm. Do đó, người dân nên cẩn thận và chú ý xem xét trước khi khởi động xe.

Hốt hoảng khi thấy cửa sổ hàng xóm dán chữ SOS, chàng trai bật cười khi biết sự thật
Những tưởng nhà hàng xóm đang cần sự giúp đỡ khẩn cấp, chàng trai đã nhanh chóng gọi cảnh sát, cuối cùng lại chưng hửng khi biết sự thật.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng