Đổ rác phát hiện trẻ sơ sinh trong túi xách

Ngày 25/10/2014 00:18 AM (GMT+7)

Đi đổ rác, bà Phượng thấy trong thùng rác có chiếc túi xách màu đen nên mở ra xem. Bà Phượng tá hỏa khi thấy bên trong là xác một trẻ sơ sinh.

Ngày 24/10, công an quận 9, TP.HCM vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một bé trai sơ sinh bị bỏ trong túi xách vứt trong thùng rác.

Đổ rác phát hiện trẻ sơ sinh trong túi xách - 1

Chiếc túi xách đen, bên trong là thi thể của một bé trai sơ sinh còn đỏ hỏn.

Trước đó, vào tối ngày 23/10, bà Nguyễn Thị Phượng (ngụ  tổ 11, khu phố Long Bửu, phường Long Bình, quận 9) mang rác trong nhà ra bỏ tại thùng rác công cộng thì phát hiện có một chiếc túi xách màu đen bỏ trong thùng rác. Tò mò bà Phượng lấy chiếc túi xách mở ra xem thì tá hỏa khi phát hiện bên trong là thi thể bé trai sơ sinh bị quấn chặt quanh người bằng lớp vải.

Đổ rác phát hiện trẻ sơ sinh trong túi xách - 2

Nhiều người dân ở khu phố Bửu Long hay tin mang nhang, đèn đến thắp cho bé trai xấu số

Ngay sau đó, sự việc được trình báo cho công an địa phương. Biết tin bé trai sơ sinh bị bỏ trong thùng rác nhiều người dân ở khu phố Bửu Long mang nhang, đèn đến thắp cho bé trai xấu số. Nhiều người tỏ ra bức xúc khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng này. Một người dân thốt lên: “Nó nhỏ có tội tình gì mà cha mẹ sinh ra không nuôi được lại đem mang vứt vào thùng rác. Tội nghiệp cho sinh linh bé nhỏ”.

Công an có mặt khá nghiệm hiện trường và đưa thi thể bé trai về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Theo bà Phượng, thi thể bé trai khoảng 1 tuần tuổi.

Theo Dương Thanh (Khám phá)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Túi Xách