Con trai vừa chia tay thì chồng cũ tái hôn, vợ choáng nặng khi biết danh tính "người mới"

Khánh Hằng - Ngày 22/12/2021 19:00 PM (GMT+7)

Nghe tin chồng cũ sắp tái hôn, người phụ nữ vô cùng sốc khi biết danh tính vợ mới của anh ta.

Cô Nicola Adams, 37 tuổi, sống tại thành phố Birmingham, thuộc hạt West Midlands, nước Anh, từng vô cùng hạnh phúc khi con trai Shaun của mình lên chức bố ở tuổi 16, sinh được một bé trai đặt tên là Jayden với người bạn gái tên Clare. Thế nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó, cô Nicola đã ly hôn với chồng là anh Trevor, 41 tuổi. Khi còn chưa nguôi ngoai nỗi đau đó, cô Nicola sốc nặng khi biết chồng mình sắp sửa tái hôn với bạn gái cũ của con trai, khiến cả gia đình chấn động.

Theo trang Mirror đưa tin, nhiều năm trước, cô Nicola và anh Trevor đã quen biết và phải lòng nhau. Sau đó, cô Nicola mang thai đứa con đầu lòng với anh Trevor năm 16 tuổi. Cậu con trai cả Shaun chào đời trong niềm hạnh phúc của tất cả mọi người. Sau đó, 3 đứa con của cặp đôi cũng tiếp tục được sinh ra, lần lượt tên là Rees, Caitlyn và đứa con út Emily hiện mới 6 tuổi.

Cô Nicola Adams.

Cô Nicola Adams.

Tới năm 2015, sau nhiều năm chung sống với nhau, cô Nicola và anh Trevor mới chính thức kết hôn. Cô Nicola chia sẻ: "Tôi đã có một gia đình hạnh phúc, nhộn nhịp như tôi vẫn hằng mơ ước, nhưng có một điều chúng tôi vẫn cần phải làm, đó là đám cưới. Khi chúng tôi kết hôn vào năm 2015, đó là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi".

Không lâu sau khi bố mẹ kết hôn, cậu con trai cả Shaun đã dẫn bạn gái về ra mắt gia đình. Cô bạn gái này tên Clare, hơn Shaun vài tuổi.

Cô Nicola nhớ lại: "Tôi biết cô ấy đã có một quá khứ rắc rối nhưng cô ấy là người con gái đầu tiên mà con trai tôi dẫn về nhà, vì vậy tôi rất tự hào và chào đón cô ấy. Tôi rất mừng cho các con".

Trái ngược với thái độ của cô Nicola, anh Trevor lại có vẻ không hào hứng lắm với bạn gái của con trai. Anh không nói một lời nào, khuôn mặt hoàn toàn lạnh lùng và vô cảm, dường như không quan tâm đến Clare. Sau đó, Clare cũng chuyển đến sống cùng gia đình bạn trai.

Một thời gian sau, Shaun thông báo với cả nhà rằng bạn gái Clare đã mang thai đứa con đầu lòng của mình. Khi biết được tin này, ban đầu cô Nicola khá bất ngờ và lo lắng vì con trai mình còn quá trẻ để làm bố. Tuy nhiên, khi thấy sự quyết tâm của Shaun và Clare, cô Nicola đã không ngăn cản họ nữa.

Tháng 5/2015, cậu bé Jayden chào đời trong niềm vui sướng của cả gia đình. Đây là đứa cháu nội đầu tiên nên được cô Nicola hết sức cưng chiều, yêu quý. Hơn nữa, sau khi sinh con, Clare tỏ ra khá thờ ơ và không mấy quan tâm đến con nên cô Nicola đã thường xuyên ở bên chăm sóc, nuôi nấng cháu nội.

Cô Nicola với con trai cả Sahun.

Cô Nicola với con trai cả Sahun.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của con dâu chưa chính thức và cháu nội dường như khiến anh Trevor không hài lòng. Anh và cô Nicola thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn lẫn nhau. Cuối cùng, khi bé Jayden được 18 tháng tuổi, anh Trevor và cô Nicola đã quyết định ly hôn.

Cũng trong khoảng thời gian đó, mối quan hệ giữa Shaun và Clare cũng gặp trục trặc. Cả 2 thường xuyên tranh cãi về chuyện con cái và tình cảm của nhau. Hầu hết thời gian, cô Nicola là người ở bên chăm sóc cháu nội Jayden. Cuối cùng, Shaun và Clare cũng quyết định chia tay nhau.

Hai cú sốc đến gần như cùng lúc khiến cô Nicola vô cùng mệt mỏi và áp lực, thế nhưng đó vẫn chưa phải là cú sốc lớn nhất. Chỉ hơn một tháng sau, cô Nicola được một người hàng xóm cho xem bức ảnh thân mật giữa anh Trevor với Clare. Cô Nicola khám phá ra sự thật tàn khốc rằng chồng cũ của mình đã qua lại với bạn gái cũ của con trai và dường như mối quan hệ này đã bắt đầu từ lâu trước đây rồi.

Khi xem bức ảnh kỹ hơn, cô Nicola còn nhận ra Clare dường như đang mang thai nên đã gọi điện chất vấn chồng cũ. Không còn cách nào khác, anh Trevor đành phải thú nhận mình đã yêu bạn gái cũ của con trai, thậm chí có con với cô ta. "Tôi không thể tin nổi là anh ta đã ly hôn với tôi vì một cô gái 20 tuổi", cô Nicola nói.

Vào năm 2017, đứa con của anh Trevor và Clare đã chào đời. Cô Nicola vô cùng choáng váng và tức giận khi biết về mối quan hệ này. Cô vẫn luôn tin rằng mối quan hệ này bắt đầu từ khi cô còn chưa ly hôn với anh Trevor, Shaun và Clare cũng chưa chia tay với nhau. Đó là mối quan hệ bất chính và không thể chấp nhận được. Tuy nhiên hiện giờ, mỗi người đều đã có gia đình riêng, cô Nicola và con trai cũng không thể thay đổi tình hình được nữa.

Con trai cưới vợ 6 năm mới đưa về ra mắt, bố chồng sốc nặng khi nhìn thấy con dâu
Người con trai không hề nói với bố mẹ khi lấy vợ, cho đến 6 năm sau, anh mới đưa vợ về ra mắt gia đình.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình