Đôi nam nữ nude toàn thân đâm nhau trong phòng trọ

Ngày 04/04/2014 14:05 PM (GMT+7)

Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) vẫn đang làm rõ uẩn khúc trong vụ án mạng xảy ra trong một nhà trọ nằm trên địa bàn huyện khiến đôi nam nữ thương vong.

Vụ án mạng xảy ra vào trưa 1/4, tại căn phòng trọ có địa chỉ số 1/4A, đường Bùi Công Trừng, ấp 3, xã Nhị Bình, Hóc Môn). Căn phòng này do chị Lê Kim Ánh (SN 1981) thuê để làm tiệm hớt tóc.

Đôi nam nữ nude toàn thân đâm nhau trong phòng trọ - 1

Một vụ án mạng liên quán đến chuyện mâu thuẫn tình cảm nam nữ đã xảy ra trước đó (Ảnh minh họa)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h30', người dân nghe tiếng cự cãi lớn giữa chị Kim Ánh và bạn trai là anh Nguyễn Quang (SN 1971, ngụ xã Quang Tiến, Cư M,gar, Đắk Lắk) tại tiệm hớt tóc trên. Ngay sau đó, một số người chạy đến kiểm tra thì phát hiện cửa tiệm bị khóa trái, bên trong có âm thanh có vẻ như xô xát. Một số người đứng ngoài lên tiếng khuyên ngăn thì được Quang lớn tiếng quát từ trong phòng: "Không có gì hết. Chuyện riêng của vợ chồng người ta thôi mà!”.

Ngay sau đó, người dân bỏ đi. Đến ít phút sau, nhiều người phát hiện không còn tiếng cự cãi nữa và bên trong tiệm hớt tóc trở nên vắng lặng đến lạ lùng.

Nghi vấn có chuyện bất thường xảy ra, người dân đã chạy đến lần nữa kiểm tra.

Qua khe cửa, người dân phát hiện, bên trong tiệm đôi nam nữ có máu chảy tràn và cạnh đó là hai người nằm bất động trong tư thế không mảnh vải che thân.

Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng.

Đội CSĐTTP về TTXH - CA huyện Hóc Môn khẩn trương đến hiện trường để xử lý vụ việc.

Khi cánh cửa căn phòng mở tung lực lượng chức năng phát hiện chị Ánh đã tử vong với nhiều thương tích trên người. Riêng Quang vẫn còn thở, trên cổ có vết cắt khá sâu. Quang được đưa tới Bệnh viện 115 cấp cứu.

Tại hiện trường, công an thu được một kéo hớt tóc, hai con dao sắt vẫn còn dính máu và một ống tuýp sắt dài.

Chị Ánh đã thuê phòng mở tiệm từ tháng 9/2013. Ánh bị chồng bỏ, hiện đang gửi đứa con trai hơn 3 tuổi cho bên ngoại nuôi.

Ánh quen biết Quang đã gần một năm nay và hai người nảy sinh tình cảm. Quang hành nghề làm nghề đúc tượng và đèn trang trí cao cấp. Cái chết của chị Ánh khiến nhiều người nghi vấn có thể do mâu thuẫn tình cảm.

Theo Nguyễn Sỹ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng