Dòng sản phẩm chất lượng quốc tế, thân thiện với môi trường, giúp bạn duy trì lối “sống xanh, giảm nhựa”

Nhóm PV - Ngày 16/07/2024 14:55 PM (GMT+7)

Được làm từ những nguyên liệu tự nhiên như tre, gỗ, nhựa lúa mạch, nhựa tái chế đại dương…, những sản phẩm dưới đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích lối sống xanh, bảo vệ môi trường. 

Lan tỏa lối sống xanh 

Xuất phát từ trăn trở về tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng gia tăng, và nhu cầu tiêu dùng của mọi người với các sản phẩm tái chế - tái sử dụng và có nguồn gốc thiên nhiên đang ngày một nhân rộng, Going Green - một thương hiệu của Công ty Cổ phần đầu tư giải pháp xanh Việt Nam ra đời vào năm 2019 đã lan tỏa thông điệp sống xanh đến cộng đồng. 

Dòng sản phẩm chất lượng quốc tế, thân thiện với môi trường, giúp bạn duy trì lối “sống xanh, giảm nhựa” - 1

Với việc là nhà phân phối độc quyền 2 thương hiệu “xanh” quốc tế uy tín là Chili Concept và Brand Charger, Going Green đã mang các sản phẩm “xanh” từ thị trường quốc tế đến với Việt Nam. Đồng thời cam kết chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Chất liệu là điểm nhấn nổi bật khi các sản phẩm của Going Green đều làm từ nguyên liệu tái chế, an toàn cho sức khỏe và không gây hại cho môi trường, vô cùng thân thiện. Việc sử dụng nguyên liệu tái chế giúp giảm thiểu 75% lượng khí thải nhà kính so với sản xuất thông thường, góp phần bảo vệ tầng Ozon.

Dòng sản phẩm chất lượng quốc tế, thân thiện với môi trường, giúp bạn duy trì lối “sống xanh, giảm nhựa” - 2

Dòng sản phẩm chất lượng quốc tế, thân thiện với môi trường, giúp bạn duy trì lối “sống xanh, giảm nhựa” - 3

Mặc dù được làm từ nguyên liệu tái chế nhưng sản phẩm của Going Green vô cùng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống, từ bình nước, ly tách, ba lô, túi xách, đồ dùng văn phòng ... Mỗi sản phẩm đều được thiết kế tinh tế, hiện đại, mang đến sự sang trọng và tiện lợi cho người sử dụng. Đặc biệt, giá cả hợp lý cũng là yếu tố giúp cho người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm thân thiện với môi trường, từ đó lan tỏa lối sống xanh đến cộng đồng.

Bên cạnh chất liệu, tính cá nhân hóa và thương hiệu hóa của các sản phẩm Going Green sẽ giúp bạn dễ dàng in ấn hoặc khắc tên theo yêu cầu. Từ đó tạo cho bạn một dấu ấn riêng, có thể sử dụng để làm quà tặng hoặc quảng bá thương hiệu một cách độc đáo và ý nghĩa. Trên hết là yếu tố lan toả thông điệp sống xanh, giảm nhựa đến với nhiều người hơn nữa. 

Hai thương hiệu “xanh” quốc tế từ Going Green 

Với Chili Concept, thương hiệu -  tiên phong trong việc sử dụng nguyên liệu tái chế để tạo ra các sản phẩm quà tặng độc đáo, góp phần bảo vệ môi trường. Các sản phẩm của Chili Concept đều đạt chứng nhận Carbon Neutral, đảm bảo sản phẩm được sản xuất theo quy trình trung hòa khí carbon, hạn chế tối đa tác động đến môi trường. Chili Concept còn nổi tiếng với dòng sản phẩm Waste2Gear - ba lô túi xách làm từ nhựa đại dương tái chế.

Chili Concept - Sản phẩm Tiêu chuẩn Trung hòa Carbon (Carbon Neutral)

Chili Concept - Sản phẩm Tiêu chuẩn Trung hòa Carbon (Carbon Neutral)

Dòng sản phẩm chất lượng quốc tế, thân thiện với môi trường, giúp bạn duy trì lối “sống xanh, giảm nhựa” - 5

Với Brand Charger, thương hiệu sử dụng nguyên liệu đầu vào tái chế như nhựa, nhôm, inox, thủy tinh, tre gỗ. Nguyên liệu đầu vào của Brand Charger đạt chuẩn chứng nhận RCS (Tiêu chuẩn Yêu cầu Tái chế), được bên thứ 3 là Textile Exchange - tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu thúc đẩy các tác động có lợi đến khí hậu và thiên nhiên trong ngành thời trang, dệt may - giám sát từng giai đoạn trong chuỗi cung ứng của Brand Charger. Hiện Brand Charger đang hướng tới 100% sản phẩm từ nguyên liệu tái chế vào năm 2025.

Brand Charger - Thương hiệu xanh đạt giải thưởng tại 34 quốc gia

Brand Charger - Thương hiệu xanh đạt giải thưởng tại 34 quốc gia

Brand Charger đạt rất nhiều giải thưởng tại 34 quốc gia khác nhau như Prime Gift Awards 2023 (Japan), HK Smart Design AWARD 2022 (Hong Kong), OOH MAGAZINE SUPER-GIFT AWARD (Ba Lan)... Going Green không chỉ đơn thuần là một thương hiệu, mà còn là một lối sống thân thiện với môi trường được hiện thực hóa qua những sản phẩm thiết thực và tinh tế.

Cô gái khiếm thị Nguyễn Thị Minh Thư và chặng đường lan tỏa lối sống xanh, giảm rác thải nhựa
Vượt qua "định kiến" khiếm khuyết về cơ thể, cô gái Nguyễn Thị Minh Thư hiện đang là người vận hành mô hình sống xanh, giảm nhựa, truyền cảm hứng cho...

Eva giảm nhựa

Theo Nhóm PV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Eva giảm nhựa