Du khách Châu Âu ngã chảy máu mũi vì móc sắt trên vỉa hè Sài Gòn

Ngày 05/04/2017 15:58 PM (GMT+7)

Những chiếc móc sắt nhô lên khỏi mặt đường từ 5 đến 7cm đã khiến nhiều người bị vấp ngã khi đi ngang qua đây. Thậm chí một vị khách lớn tuổi đã bị đập mặt xuống đường làm mũi bị chảy nhiều máu.

Du khách Châu Âu ngã chảy máu mũi vì móc sắt trên vỉa hè Sài Gòn - 1

Sự việc được chị Nguyễn Thị Tuyết Ân phản ánh trên facebook vào ngày 4/4. Theo đó tình huống xảy ra tại góc giao giữa đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Lê Lợi (quận 1, TP.HCM) vào trưa ngày 4/4. Chị Ân cho biết chỉ trong vòng mấy tiếng ngồi uống cà phê tại đây đã chứng kiến đến 5, 7 người bị tai nạn, trong đó người bị nặng nhất là một phụ nữ lớn tuổi người Châu Âu.

Du khách Châu Âu ngã chảy máu mũi vì móc sắt trên vỉa hè Sài Gòn - 2

Khi đi ngang qua đây bà đã không nhìn thấy móc sắt này nên bị vấp và ngã đập mũi xuống đường khiến máu chảy nhiều sau đó. Phải ngồi một lúc lâu bà mới cầm được máu và đi tiếp.

Du khách Châu Âu ngã chảy máu mũi vì móc sắt trên vỉa hè Sài Gòn - 3

Theo ghi nhận của PV những chiếc móc này được làm bằng thép xoắn rất cứng và găm chặt xuống đường. Một tài xế xe ôm tại đây cho biết đây vốn là những móc để buộc dây của đèn trang trí trong dịp Tết vừa qua, nhưng sau khi bỏ hệ thống đèn đơn vị thi công lại không tháo những móc sắt này.

Du khách Châu Âu ngã chảy máu mũi vì móc sắt trên vỉa hè Sài Gòn - 4

Để cảnh báo cho người đi đường và hạn chế tai nạn, những người ở gần đây khắc phục bằng cách đặt các viên gạch che bớt.

Du khách Châu Âu ngã chảy máu mũi vì móc sắt trên vỉa hè Sài Gòn - 5

Không chỉ có ở lề đường, những móc sắt còn nằm ngay tại dải phân cách (ở phần dành cho người đi bộ) giữa đường Nguyễn Huệ.

Du khách Châu Âu ngã chảy máu mũi vì móc sắt trên vỉa hè Sài Gòn - 6

Những người sống quanh đây khẳng định tai nạn của vị khách nói trên không phải là trường hợp cá biệt. Họ mong muốn Sở Giao thông vận tải phải xử lý nhanh những móc sắt này để đảm bảo an toàn cho người đi bộ.

Theo Nguyễn Cường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự