Du khách Hạ Long biến khách sạn hạng sang thành bãi rác kinh hoàng, dân mạng phản ứng gay gắt

Ngày 24/06/2019 11:00 AM (GMT+7)

Cả căn phòng ngập tràn giây vệ sinh và hộp mỳ tôm ăn dở…

Mới đây, loạt ảnh ghi lại cảnh một căn phòng khách sạn ở Hạ Long bẩn chẳng khác nào bãi rác bỏ hoang thu hút sự chú ý của dân mạng. Chứng kiến cảnh tượng “rác chất rác”, nhiều người phải ngán ngẩm thừa nhận, mức độ sống dơ ở bẩn và vô ý thức của một số người thực sự không có điểm dừng.

Hình ảnh được ghi lại bởi một nhân viên khách sạn vào dọn dẹp sau khi khách du lịch đã trả phòng và rời đi. Cả căn phòng ngổn ngang đầy rác thải, từ giường, tủ cho đến sàn nhà chất đầy giấy vệ sinh, hộp mỳ tôm ăn dở, vỏ hộp nhựa, vỏ chai nước…

Du khách Hạ Long biến khách sạn hạng sang thành bãi rác kinh hoàng, dân mạng phản ứng gay gắt - 1

Nhân viên khách sạn phát hoảng với tình trạng này.

Du khách Hạ Long biến khách sạn hạng sang thành bãi rác kinh hoàng, dân mạng phản ứng gay gắt - 2

Cảnh tượng khiến nhiều người thảng thốt.

Ngay cả gối ôm, chăn, ga trải giường, khăn tắm cũng bị vứt la liệt trên sàn nhà. Mọi vật dụng như bàn ghế, tủ quần áo đều lộn xộn.

Khung cảnh ấy khiến người xem phải giật mình, thảng thốt. Loạt ảnh được chia sẻ trên khắp các diễn đàn mạng xã hội và nhận được nhiều bình luận đánh giá.

Du khách Hạ Long biến khách sạn hạng sang thành bãi rác kinh hoàng, dân mạng phản ứng gay gắt - 3

Giấy vệ sinh vứt khắp phòng.

Du khách Hạ Long biến khách sạn hạng sang thành bãi rác kinh hoàng, dân mạng phản ứng gay gắt - 4

Chăn ga gối lộn xộn.

Đa phần dân mạng đều chỉ trích lối sống ở như phá của những vị khách du lịch này. Một số người thì không hiểu khách du lịch nghỉ dưỡng thế nào trong một căn phòng bẩn thỉu như vậy.

“Đúng kiểu “bỏ tiền mua mâm thì phải đâm cho thủng”. Có tiền thì phải xài sao cho người ta nể chứ lại để nhân viên khách sạn bóc phốt ở bẩn như người vô văn hóa thế này”, nick name Trần Ngọc ngán ngẩm.

“Có tiền ở khách sạn xịn mà không có tiền mua ý thức. Hẳn là phải ở bẩn có thâm niên rồi thì mới bày ra được cái phòng khách sạn như thế này. Đi du lịch nghỉ dưỡng là được ăn sung sướng, ở sạch đẹp vậy mà họ vẫn muốn sống chung với rác”, nick name Dương Dương viết.

Chồng đèo vợ con trên chiếc xe cà tàng, dân mạng xuýt xoa chi tiết này!
Nhìn vào bức hình, người ta thấy hạnh phúc giản đơn nhưng cũng thật ấm áp.
Theo Hạ Nhiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng