Thấy con đi chơi mãi không về, người mẹ ra bãi rác phát hiện cảnh tượng kinh hoàng

Ngày 15/07/2018 10:28 AM (GMT+7)

Hai đứa trẻ nói với mẹ rằng muốn đi ra ngoài chơi và chăn gia súc, nhưng sau đó đã mất tích khiến gia đình vô cùng lo lắng và đi tìm.

Sự việc xảy ra tại một ngôi làng hẻo lánh thuộc huyện Trấn Hùng, tỉnh Vân Nam, phía tây nam Trung Quốc vào hôm 10/7 vừa qua. Theo đó, có hai đứa trẻ trong khoảng 10- 12 tuổi, là anh em ruột trong một gia đình. Vào sáng hôm xảy ra sự việc, hai cậu bé nói với mẹ rằng muốn ra ngoài chơi và đi chăn gia súc.

Tuy nhiên sau đó, người mẹ đợi mãi vẫn không thấy hai con trở về. Lo lắng con bị mất tích, người mẹ đã gọi cả gia đình đổ xô đi tìm. 

Theo truyền thông địa phương đưa tin, vào khoảng 11h trưa, một nhân chứng đã nhìn thấy hai cậu bé có ngoại hình tương tự đi vào bãi rác Xiaoshilin gần đó để tìm đồ chơi. Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày, bãi rác lớn này bất ngờ đổ sụp.

Thấy con đi chơi mãi không về, người mẹ ra bãi rác phát hiện cảnh tượng kinh hoàng - 1

Một trong hai cậu bé bị mất tích.

Ngay sau khi nhận được tin, chính quyền và người dân địa phương lập tức mở chiến dịch truy tìm hai đứa trẻ. Khoảng 30 người đã kéo đến bãi rác, dùng xẻng và cào đào bới từng đống rác khổng lồ để tìm kiếm tung tích hai cậu bé.

Cô Luo, dì của hai đứa trẻ cho biết: "Hai đứa trẻ đã chơi đùa quanh bãi rác để tìm đồ chơi trước khi nó đổ sập, vì vậy chúng tôi tin rằng hai cháu đã bị bãi rác chôn vùi".

Một đại diện chính quyền huyện Trấn Hùng cho biết: "Sau khi mở chiến dịch tìm kiếm trên quy mô lớn, hai đứa trẻ được báo cáo mất tích vào hôm 10/7 tại bãi rác Xiaoshilin đã chính thức được tìm thấy vào trưa ngày 12/7. Người em trai được tìm thấy vào lúc 11h trưa và khoảng 1h30 phút sau, người anh trai cũng được tìm thấy. Qua khám nghiệm, các nhân viên y tế xác định cả hai cậu bé đã tử vong tại hiện trường".

Thấy con đi chơi mãi không về, người mẹ ra bãi rác phát hiện cảnh tượng kinh hoàng - 2

Rất nhiều người đã đào bới bãi rác để tìm thi thể hai cậu bé.

Được biết, bãi rác Xiaoshilin thuộc tỉnh Vân Nam là một trong những bãi rác lớn của khu vực, rộng khoảng 50- 60 m và khá sâu. Bãi rác này cách nhà hai cậu bé xấu số khoảng 2 km.

Sự việc đau lòng xảy ra đã khiến gia đình hai cậu bé và những người dân xung quanh hết sức đau đớn và choáng váng. Không ai có thể nghĩ rằng, tai nạn hy hữu này lại có thể xảy ra. Sau đó, khu vực bãi rác này cũng đã được chính quyền địa phương gắn biển cảnh báo nguy hiểm, nhất là đối với trẻ em.

Giao con 2 tuổi cho bạn trông hộ, bố mẹ đau đớn khi thấy con chết tức tưởi trong nhà
Vì bận đi làm, bố mẹ đã nhờ hai người bạn tới nhà trông con hộ. Nhưng họ không thể biết rằng, đó lại là lần cuối cùng họ được ở bên con mình.
Khánh Hằng (Dịch từ SCMP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em