Không khởi động được xe máy điện, người đàn ông choáng nặng khi mở cốp ra

Ngày 26/05/2020 16:00 PM (GMT+7)

Chiếc xe hôm trước vẫn hoạt động bình thường nhưng giờ đây lại không thể khởi động được khiến người đàn ông vội vàng mở ra kiểm tra thì sốc nặng với những gì trước mắt.

Tuần trước, một số vùng của Đài Loan như huyện Bình Đông hay thành phố Cao Hùng đã chịu ảnh hưởng của những trận mưa lớn, gây ngập lụt trên diện rộng, ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống và một số tài sản, đồ đạc của người dân. Mới đây, một sự việc gây ra bởi mưa lớn và ngập lụt tại Đài Loan được chia sẻ lên mạng xã hội Facebook đã khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán vì quá rùng mình.

Theo đó, vào sáng ngày 24/5 vừa qua, anh Wang Jinshe, sống tại thị trấn Đông Cảng, huyện Bình Đông, Đài Loan, đã lôi chiếc xe máy điện của mình ra để ra ngoài mua đồ. Ngày hôm trước, chiếc xe vẫn hoạt động bình thường nhưng không hiểu hôm đó vì lý do gì, anh Wang Jinshe mãi không thể khởi động xe được.

Không khởi động được xe máy điện, người đàn ông choáng nặng khi mở cốp ra - 1

Anh Wang Jinshe vô cùng kinh ngạc và sợ hãi khi phát hiện con rắn trốn trong xe máy điện của mình.

Một lúc sau, anh Wang Jinshe quyết định lấy đồ đạc ra để tự sửa, thử mở cốp xe máy điện xem đường dây và bình ắc quy bên trong có vấn đề gì không. Đó cũng là lúc anh choáng váng nặng khi nhìn thấy một con rắn khổng lồ đang cuộn tròn trong cốp xe của mình. Có lẽ trong lúc cố thoát ra khỏi đây, con rắn đã làm đứt dây điện nên chiếc xe mới không thể hoạt động được.

Trong những hình ảnh do anh Wang Jinshe đăng tải lên mạng xã hội, con rắn rất lớn đang nằm gọn bên dưới cốp xe máy điện của anh, ngay bên cạnh phần máy móc. Khi bị phát hiện, con rắn vẫn gần như không cử động gì. Anh Wang Jinshe nghi ngờ rằng do trời mưa lớn, con rắn đã cố đi tìm chỗ trú ẩn và chẳng may lại tìm được cốp xe của anh làm chỗ lý tưởng.

Không khởi động được xe máy điện, người đàn ông choáng nặng khi mở cốp ra - 2

Không khởi động được xe máy điện, người đàn ông choáng nặng khi mở cốp ra - 3

Con rắn đã được đưa ra ngoài một cách an toàn.

Ngay sau đó, anh Wang Jinshe đã gọi điện thông báo sự việc với đội bắt rắn địa phương để họ tới giúp đỡ. Không lâu sau, 3 nhân viên đã tới, sử dụng các thiết bị chuyên dụng để đưa con rắn ra khỏi chiếc xe. Con rắn dài tới hơn 2m, nặng khoảng 15 kg, tuy không phải loài rắn cực độc nhưng cũng nguy hiểm nếu chẳng may bị cắn phải. Sau đó, các nhân viên đã đưa con rắn vào trong lồng sắt, đảm bảo an toàn rồi đưa nó ra khỏi khu dân cư.

Chia sẻ trên Facebook, anh Wang Jinshe viết: "Không biết con rắn khổng lồ này đã chui vào xe máy điện của tôi bằng cách nào. Sáng nay, gia đình tôi đã được một phen hú vía, may mà không có chuyện gì nguy hiểm xảy ra. Mọi người hãy đề phòng trong thời gian mưa bão này nhé. Đội bắt rắn đã làm việc rất chăm chỉ rồi".

Bài đăng của anh Wang Jinshe đến nay đã nhận được hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Một cư dân mạng để lại bình luận sợ hãi: "Nếu không phát hiện sớm, con rắn có thể tấn công trẻ em hoặc người già. Chỉ nghĩ đến thôi đã thấy rùng mình".

Gặp gái xinh ngực khủng khi đi giặt ủi, cô gái quay mặt ra chàng trai lập tức hối hận
Thấy cô gái vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, chàng trai định chủ động tới làm quen. Nào ngờ khi cô gái vừa quay ra, anh chàng lập tức hối hận với quyết...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h