Chụp ảnh sang chảnh trong nhà vệ sinh, cô gái để lộ bộ phận nhạy cảm của bạn trai

Ngày 29/05/2020 14:58 PM (GMT+7)

Sau khi đăng tải bức ảnh lên mạng xã hội, cô gái trẻ mới phát hiện ra hình ảnh nhạy cảm của anh bạn trai và ngay lập tức xóa đi.

Chụp ảnh check in đã trở thành một phần không thể thiếu của những người trẻ ngày nay khi đi du lịch. Tuy nhiên, việc đó cũng gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười, ví dụ như câu chuyện của cặp đôi dưới đây.

Cô Shannon Butt, 22 tuổi, sống tại hạt Gloucestershire, nước Anh, đã cùng bạn trai Henry đi du lịch và nghỉ dưỡng. Khi đến nơi, Shannon thấy nhà vệ sinh rất đẹp và sạch sẽ nên đã quyết định đứng trước gương để chụp một bức ảnh tự sướng. Việc này sẽ hết sức bình thường nếu không nhìn kỹ vào bức ảnh và phát hiện sự thật phía sau.

Chụp ảnh sang chảnh trong nhà vệ sinh, cô gái để lộ bộ phận nhạy cảm của bạn trai - 1

Cô Shannon vô tình để lộ hình ảnh nhạy cảm của bạn trai trong bức ảnh tự sướng trước gương.

Trong bức ảnh, Shannon đang đứng tạo dáng trước gương trong bộ quần áo lịch sự, đội mũ và đeo túi xách hết sức sang chảnh. Trong lúc say sưa chụp ảnh, có lẽ Shannon đã không hề để ý bạn trai Henry của mình cũng đang sử dụng nhà vệ sinh. Sau đó, cô gái 22 tuổi này đã đăng tải bức ảnh lên mạng xã hội Instagram để khoe việc mình đi du lịch. Tuy nhiên chỉ khoảng 30 phút sau, Shannon lập tức gỡ bức ảnh này xuống vì lý do vô cùng hài hước.

Hóa ra, trong bức ảnh mà Shannon chụp, một góc ảnh đã để lộ phần nhạy cảm của anh bạn trai Henry. Hóa ra đúng lúc Shannon chụp ảnh, anh chàng này cũng đang đi vệ sinh. Do đó, hầu như toàn bộ vòng ba của Henry đã bị lộ ra trong bức ảnh.

Việc phát hiện ra sự thật này khiến Shannon và Henry vô cùng xấu hổ và ngại ngùng, lập tức xóa khỏi Instagram. Tuy nhiên sau đó, khi được bạn bè khích lệ, Shannon đã quyết định đăng lại bức ảnh lên mạng xã hội Twitter vì nghĩ rằng đây là một câu chuyện hết sức hài hước, đáng nhớ đối với mình và bạn trai. Bức ảnh đã nhận được gần 130.000 lượt thích và hơn 11.000 lượt chia sẻ trên Twitter.

Chụp ảnh sang chảnh trong nhà vệ sinh, cô gái để lộ bộ phận nhạy cảm của bạn trai - 2

Shannon và bạn trai Henry.

Shannon chia sẻ: "Tôi đã ở cùng bạn trai của mình. Cả hai chúng tôi gần như vừa khóc vừa cười khi nhận ra điều đó và tôi phải lập tức xóa đi. Sau đó, tôi đã kể lại câu chuyện với nhóm bạn rồi quyết định đăng lại bức ảnh lên Twitter vì nó thật sự vui nhộn". Henry cũng không phản đối chuyện này.

Shannon cũng giải thích thêm rằng cô không có ý định chụp ảnh trong lúc bạn trai đang đi vệ sinh. Thực chất, Shannon đã ở trong đó để chụp ảnh một lúc lâu, sau đó anh Henry mới đi vào. Bức ảnh hài hước đã trở thành điểm nhấn đáng nhớ trong chuyến du lịch của cặp đôi.

Đang nằm khỏa thân trong phòng khách sạn thì người lạ xông vào, cô gái gặp sự cố nhớ đời
Vốn tin rằng căn phòng đã được khóa trái, cô gái thoải mái không mặc đồ vì chỉ có một mình, nào ngờ lại gặp sự cố nhớ đời.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h