Đường dây MC, Á hậu nổi tiếng bán dâm: Công an triệu tập, lấy lời khai của Á hậu M.L

Ngày 07/09/2018 13:51 PM (GMT+7)

Công an đã làm việc với nhiều chân dài gồm sinh viên, MC, hot girl, Á hậu, Á khôi, người mẫu... có tiếng ở TP.HCM và nhiều tỉnh thành vì có liên quan đến đường dây bán dâm vừa bị triệt phá.

Ngày 7.9, nguồn tin của phóng viên từ Công an TP.HCM cho biết, công an đã làm việc thêm với một số Á hậu, người mẫu, diễn viên được cho là liên quan đến đường dây này.

Theo nguồn tin trên, chiều 6.9, phía Công an TP.HCM đã làm việc với Á hậu T.M.L và tiến hành lấy lời khai. Nguồn tin cũng xác nhận, Á hậu T.M.L là người được "tú ông" Dũ khai đã môi giới bán dâm cho “đại gia” với giá khủng.

Đường dây MC, Á hậu nổi tiếng bán dâm: Công an triệu tập, lấy lời khai của Á hậu M.L - 1

"Tú ông" khai thêm nhiều chân dài có tiếng ở TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác nằm trong đường dây của mình. Ảnh: C.T

T.M.L được người dân biết đến với danh hiệu Á hậu ở cuộc thi sắc đẹp tại Đài Loan diễn ra vào năm 2017. Sau đó, Á hậu L trở về nước và tham gia làm người mẫu cho các chương trình ở TP.HCM và nhiều tỉnh thành. Theo đánh giá, Á hậu L là người có học thức và đã tốt nghiệp một trường đại học danh giá tại TP.HCM.

Trong một diễn biến khác, nguồn tin cũng xác nhận, Công an TP.HCM đang tiến hành truy tìm người mẫu L.T vì nghi có liên quan đến đường dây Á hậu, diễn viên bán dâm ngàn đô nói trên.

Theo tìm hiểu của PV, T hiện đang hành nghề người mẫu và khá đắt show bởi cô này mang nét đẹp lai giữa châu Á và châu Âu. T từng tham gia một chương trình truyền hình thực tế về chân dài cách đây vài năm. Mới đây nhất, T được biết tới với vai trò là diễn viên. Cô từng tham gia nhiều MV âm nhạc của các ca sĩ có tiếng trong nước.

Như đã thông tin, khoảng 16h30 ngày 30.8, trinh sát bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM) và đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5, TP.HCM). Tại đây, công an bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Nhà chức trách đã đưa các đối tượng về trụ sở làm việc. Trong đó, người bán dâm là Á hậu tên D, MC tên C.V cùng 2 chân dài khác.

Qua đấu tranh, D và C.V khai nhận đi khách với giá cả nghìn USD/lượt/giờ. Còn 2 chân dài còn lại đi khách với giá vài trăm USD/lượt/giờ. Công an cũng đã tiến hành bắt "tú ông" Dũ.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Tú ông 9X bất ngờ khai thêm Á hậu bán dâm cho đại gia với giá cực khủng
Tại cơ quan điều tra, "tú ông" bất ngờ khai têm một Á hậu từng được y môi giới bán dâm cho đại gia với giá "cực khủng".
Theo Chí Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Mại dâm