Em gái làm cô dâu trong đám cưới anh trai vì lý do không ai có thể ngờ

Ngày 11/04/2019 16:45 PM (GMT+7)

Trong đám cưới vô cùng đặc biệt này, chú rể liên tục lấy tay gạt nước mắt, trong khi cô dâu ngồi bên cạnh, cũng là em gái của chú rể, lấy tay lau nước mắt cho anh.

Đám cưới vô cùng đặc biệt này diễn ra hôm 9/4 tại Campuchia. Theo luật, anh trai và em gái là người cùng chung huyết thống nên không thể kết hôn với nhau, tuy nhiên người em gái này đã quyết định làm cô dâu trong đám cưới của anh trai mình, không phải bởi họ muốn phá luật mà bởi lý do rất hy hữu.

Hóa ra trước đó không lâu, người yêu thật sự của chú rể đã bỏ anh đi. Tuy nhiên do đám cưới đã được lên hết kế hoạch, tiệc cưới đã đặt xong và khách cũng đã mời. Để không làm gia đình bị mất mặt, người em gái của chú rể đã quyết định đóng giả làm cô dâu để đám cưới được diễn ra suôn sẻ.

Em gái làm cô dâu trong đám cưới anh trai vì lý do không ai có thể ngờ - 1

Em gái làm cô dâu trong đám cưới của anh trai.

Sau khi đám cưới kết thúc, người em gái này đã bày tỏ sự bức xúc của mình bằng một câu chuyện dài trên mạng xã hội Facebook. Cô nói: "Hôm nay là một ngày trọng đại. Anh trai tôi đáng lẽ sẽ bước vào phòng tân hôn với người mình yêu nhưng cuối cùng cô ấy đã bỏ đi. Nếu cô ấy không yêu anh trai tôi, tại sao lại không bỏ cuộc từ sớm? Tại sao lại làm đảo lộn cuộc sống của anh ấy?

Anh trai tôi bị tàn tật nên không thể tự đi lại nhưng tâm hồn anh ấy hoàn toàn bình thường. Người con gái ấy đã làm tổn thương cảm xúc của anh ấy và cả gia đình tôi. Tôi không muốn mọi công sức của gia đình đổ xuống sông xuống bể, tôi không muốn họ thất vọng, vì vậy đã đóng giả làm cô dâu".

Bên cạnh đó, cô em gái cũng không quên nhắn nhủ tới anh trai mình: "Anh ơi, anh phải mạnh mẽ lên và chào mọi người bằng một nụ cười. Những ngày khó khăn sẽ không thể kéo dài mãi. Cuộc sống sẽ luôn có những thăng trầm như vậy. Anh cũng không cần phải xấu hổ. Nếu bị người khác cười nhạo, cứ để họ cười đi. Rồi một ngày nào đó họ sẽ hối hận".

Em gái làm cô dâu trong đám cưới anh trai vì lý do không ai có thể ngờ - 2

Người em gái có những lời động viên hết sức chân thành tới anh trai.

Từ những hình ảnh và clip trong đám cưới cho thấy, cô dâu và chú rể đang ngồi cạnh nhau để tiến hành những nghi lễ đám cưới truyền thống của người Campuchia. Người em gái liên tục nắm lấy tay anh trai. Thỉnh thoảng, thấy anh trai bật khóc vì quá buồn bã và thất vọng, cô em gái lại quay sang gạt nước mắt hộ anh. Tình cảm anh em giữa họ quả thực rất đáng ngưỡng mộ.

Bài đăng của người em gái trên Facebook đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng. "Người yêu của chú rể thật đáng chê trách. Nếu đã không muốn cưới thì tốt nhất đừng đem lại hy vọng", "Chắc chắn chú rể đnag vô cùng buồn và mặc cảm về bản thân", "Ngưỡng mộ tình anh em này. Hy vọng người em gái sẽ tìm được một chỗ dựa thật vững chắc trong tương lai"..., cư dân mạng bình luận.

Chú rể và phù dâu xinh đẹp lộ gian tình ngay trong đám cưới gây xôn xao dư luận
Nhiều người đã tinh ý nhận ra rằng chú rể và cô phù dâu xinh đẹp dường như có gian tình với nhau và thể hiện rõ mồn một qua từng hành động của họ.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội