Gặp lại người đàn ông mình từng "yêu" trong đám cưới, cô gái sốc nặng với danh tính

Ngày 25/11/2018 14:01 PM (GMT+7)

Ngay trong đám cưới của mình, cô gái đã gặp lại người đàn ông mà mình từng có "tình một đêm". Tuy nhiên sự bẽ bàng chưa dừng lại ở đó, cô gái càng sốc nặng hơn khi biết danh tính của người đàn ông ấy.

Việc ngoại tình luôn là vấn đề vô cùng nhạy cảm và bất cứ ai đi ngoại tình đều muốn giấu kín không để cho ai biết, nhất là vợ/chồng của mình. Ấy vậy mà một cô gái trẻ lại gặp phải tình huống hết sức trớ trêu khi gặp lại người đàn ông mình từng có "tình một đêm" ngay trong đám cưới của mình.

Chia sẻ trên diễn đàn Kidspot, cô gái trẻ giấu tên nói rằng, vài tuần trước đám cưới, cô đã cùng người bạn gái thân thiết tên là Marnie đi chơi tối tại thành phố Brisbane, Úc. Họ tới một quán rượu và uống say mèm. Tại đó, cô đã gặp một người đàn ông lớn tuổi nhưng phong độ có tên Martin. Cả hai đã có một đêm uống say rồi tiến tới quan hệ tình dục.

Trước đó, cô gái này đã đính ước với chàng trai Tony và chỉ vài tuần sau, đám cưới của họ sẽ diễn ra. Cô gái thừa nhận rằng việc mình ngoại tình với một người đàn ông khác ngay trước đám cưới là sai trái, tuy nhiên đó chỉ là "tình một đêm" nên cô định sẽ chôn vùi nó trong quá khứ mãi mãi.

Gặp lại người đàn ông mình từng amp;#34;yêuamp;#34; trong đám cưới, cô gái sốc nặng với danh tính - 1

Cô gái sốc nặng khi phát hiện người đàn ông mình từng có "tình một đêm" lại chính là... bố chồng (Ảnh minh họa)

Thế nhưng mọi chuyện diễn ra không hề suôn sẻ như ý nghĩ của cô. Vào ngày cưới của chính mình, cô gái đã gặp lại ông Martin ngay trong lễ cưới. Điều sốc nhất là chính Tony đã giới thiệu cho cô về Martin, rằng ông ấy là bố của Tony.

Thì ra, ông Martin và mẹ của anh Tony đã ly hôn nhiều năm nay. Ông không sống cùng con cái mà dành hầu hết thời gian để đi du lịch vòng quanh thế giới trên du thuyền. Chỉ tới thời gian gần đây, ông Martin mới trở lại Úc để chuẩn bị tham dự đám cưới của con trai.

Việc gặp lại người đàn ông mình từng có quan hệ tình dục ngay tại đám cưới, lại còn chính là bố chồng mình khiến cô gái vô cùng sốc, khó xử và sợ hãi. Cô rất lo lắng chuyện ngoại tình của mình sẽ bị bại lộ và cuộc hôn nhân vừa mới chớm nở sẽ tan vỡ. Cô cũng thừa nhận rằng đã từng nhìn thấy ông Martin trong ảnh gia đình của anh Tony nhưng không nhận ra bởi ngoại hình bên ngoài khác nhiều.

Tuy vậy, khi được anh Tony giới thiệu với bố chồng, cô gái vẫn giữ được bình tĩnh và phép lịch sự, mỉm cười nhẹ, bắt tay ông Martin rồi nói: "Thật vui khi được gặp bác. Cháu đã nghe anh Tony kể rất nhiều về bác". Cô gái chia sẻ rằng mình đã nhận thấy sự biến sắc rõ rệt trên khuôn mặt bố chồng.

May mắn thay cho cô gái, ngay sau khi đám cưới xong xuôi, ông Martin đã tiếp tục đi du lịch mà không nói với bất cứ ai trong gia đình về chuyện xấu hổ giữa cô và ông. Từ sau đó, mỗi năm ông Martin lại về thăm con một lần. Họ chạm mặt nhau và cùng ăn cơm nhưng không hề nhắc lại chuyện cũ, coi nó như một bí mật giấu kín suốt đời.

Chồng điêu đứng khi chuyện ngoại tình với osin bị lộ chỉ vì con vật nuôi trong nhà
Cứ nghĩ rằng chuyện ngoại tình của mình sẽ được giấu kín, nào ngờ người đàn ông đã phải khóc dở mếu dở khi mọi chuyện bị lộ chỉ vì con vật mà mình...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Phụ nữ ngoại tình