Fan quốc tế thán phục siêu phẩm của Tiến Linh, hết lời chúc mừng đội tuyển Việt Nam

Ngày 14/11/2019 23:03 PM (GMT+7)

Trước chiến thắng quá thuyết phục của đội tuyển Việt Nam trước UAE, không chỉ cổ động viên nước nhà mà cả những người yêu bóng đá quốc tế cũng gửi lời chúc mừng nồng nhiệt.

Tối ngày 14/11/2019, đội tuyển quốc gia Việt Nam đã có trận gặp đội tuyển quốc gia UAE trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) trong khuôn khổ bảng G của vòng loại World Cup 2022. Trước trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo bị đánh giá thấp hơn đối thủ bởi đội bóng đến từ Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất có thể lực mạnh và kinh nghiệm lâu năm. 

Tuy nhiên bằng sự dẫn dắt khéo léo của HLV Park Hang Seo, lối đá thông minh và tận dụng cơ hội của các cầu thủ cũng như lợi thế sân nhà, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc dẫn trước đội bạn bằng bàn thắng quá đẹp của Tiến Linh ở phút thứ 44. Cú sút cực kỳ bất ngờ, không có một dấu hiệu báo trước nào đã giúp Việt Nam dẫn trước và đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. Việt Nam đã chiến thắng UAE với tỷ số 1-0.

Fan quốc tế thán phục siêu phẩm của Tiến Linh, hết lời chúc mừng đội tuyển Việt Nam - 1

Từ khóa "Vietnam" lọt top 1 trending hiện hành trên mạng xã hội Twitter sau trận thắng trước UAE.

Trên các fanpage bóng đá châu Á, rất nhiều cư dân mạng quốc tế bày tỏ sự thán phục tuyệt đối trước siêu phẩm bất ngờ của Tiến Linh, đồng thời hết lời ca ngợi thầy trò HLV Park Hang Seo:

"Là một cổ động viên Thái Lan nhưng cũng phải chúc mừng đội tuyển Việt Nam. Một trận đấu xuất sắc".

"Việt Nam xứng đáng với chiến thắng của họ. Thán phục bàn thắng của cầu thủ Tiến Linh. Thủ môn UAE đã bay người hết cỡ nhưng cũng không thể cản phá được".

Fan quốc tế thán phục siêu phẩm của Tiến Linh, hết lời chúc mừng đội tuyển Việt Nam - 2

Fan quốc tế thán phục siêu phẩm của Tiến Linh, hết lời chúc mừng đội tuyển Việt Nam - 3

Cổ động viên đến từ nhiều nước liên tục chúc mừng đội tuyển Việt Nam.

"Chúc mừng đội tuyển Việt Nam, người anh em của Malaysia. Bây giờ các bạn đã ở đầu bảng rồi. Hy vọng những trận đấu sau của Việt Nam sẽ còn thăng hoa hơn nữa"...

Không chỉ vậy, các tờ báo bóng đá lớn của châu Á cũng nhanh chóng đưa tin, cập nhật về tỷ số trận đấu cũng như chiến thắng thuyết phục của đội tuyển Việt Nam trước UAE:

Fan quốc tế thán phục siêu phẩm của Tiến Linh, hết lời chúc mừng đội tuyển Việt Nam - 4

Liên đoàn bóng đá UAE cập nhật tỷ số trận đấu, không thể không khen ngợi pha bóng xuất thần của Tiến Linh.

Fan quốc tế thán phục siêu phẩm của Tiến Linh, hết lời chúc mừng đội tuyển Việt Nam - 5

Tờ Fox Sports Asia đưa tin chiến thắng, cho rằng Việt Nam "đã giáng một đòn mạnh mẽ" lên UAE, khen ngợi Tiến Linh có cú ngoặt bóng tuyệt vời khiến thủ môn Khalid Eisa không kịp trở tay.

Trước giờ đại chiến UAE–Việt Nam: Phe vé hét giá cắt cổ, công khai đẩy giá lên 10 lần
Chỉ còn vài tiếng trước trận đấu của đội tuyển Việt Nam và đội tuyển UAE, phe vé hoạt động mạnh mẽ trước cửa sân vận động Mỹ Đình, dù có các lực lượng...
Khánh Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đội tuyển Việt Nam