Nữ cổ động viên Argentina phấn khích lột áo lộ "nửa trên" giữa sóng truyền hình, bị chỉ trích dữ dội

DOÃN KỲ - Ngày 19/12/2022 17:45 PM (GMT+7)

Không những bị dư luận chỉ trích, nữ cổ động viên này thậm chí có thể phải đối mặt với án tù vì hành động quá khích của mình.

Trận chung kết World Cup 2022 đầy kịch tính giữa đội tuyển Argentina và đội tuyển Pháp đã kết thúc với tỷ số 4-2 sau loạt đá luân lưu. Argentina đã lên ngôi vô địch giải bóng đá lớn nhất hành tinh sau 36 năm chờ đợi, kể từ lần vô địch gần nhất năm 1986. Chính vì thế, những người hâm mộ bóng đá của quốc gia này không khỏi vui sướng, hạnh phúc, tự hào và vỡ òa, đặc biệt là những cổ động viên có mặt ngay trên Sân vận động Lusail của Qatar.

Trong niềm hân hoan đó, mỗi người lại có những cảm xúc khác nhau. Thế nhưng có lẽ do quá phấn khích, một nữ cổ động viên đã có hành động đi quá giới hạn, khiến cô nhận về nhiều chỉ trích, thậm chí có thể phải đối mặt với án tù.

Sau quả đá phạt đền thành công của Gonzalo Montiel và tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên, đội tuyển Argentina chắc chắn nắm giữ cúp vàng, tất cả các cổ động viên của đội tuyển này đã vỡ òa sung sướng. Thế nhưng khi máy quay lia về phía khán đài để bắt trọn phản ứng của khán giả, một hình ảnh lại thu hút sự chú ý. 

Nữ cổ động viên Argentina phấn khích lột áo lộ amp;#34;nửa trênamp;#34; giữa sóng truyền hình, bị chỉ trích dữ dội - 1

Đó là một nữ cổ động viên trẻ, vốn ban đầu mặc chiếc áo trắng xanh của đội tuyển Argentina, thế nhưng có lẽ do quá phấn khích và không giữ được bình tĩnh, cô đã lột cả chiếc áo bên ngoài ra, để lộ hoàn toàn ngực trần, không có bất cứ thứ gì che chắn, sau đó cô ấy nhảy múa ăn mừng mà không biết mình đã "lộ hàng" ngay trên sóng truyền hình. Ngay cả khi có hàng chục nghìn người xung quanh mình, cô gái này dường như không hề bận tâm hay ngại ngùng, vẫn tiếp tục ăn mừng.

Dù chỉ xuất hiện khoảng 7 giây nhưng ngay sau đó, đoạn clip về nữ cổ động viên này đã lan truyền mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội. Từ khóa "cổ động viên ngực trần của Argentina" thậm chí còn lot top tìm kiếm trên mạng xã hội Twitter.

Cư dân mạng trên thế giới đã để lại nhiều bình luận mỉa mai và chỉ trích nữ cổ động viên của Argentina này:

Nữ cổ động viên Argentina phấn khích lột áo lộ amp;#34;nửa trênamp;#34; giữa sóng truyền hình, bị chỉ trích dữ dội - 2

"Có ai nhìn thấy một người hâm mộ ngực trần của Argentina trong đám đông không? Tôi hy vọng cô ấy không gặp rắc rối"

"Khoảnh khắc kịch tính nhất của trận chung kết World Cup đây rồi".

"Chắc hẳn cô ấy đang vô cùng tận hưởng chiến thắng của đội tuyển quốc gia".

"Thời tiết ở sân vận động chắc là rất nóng"...

Qatar - quốc gia đăng cai tổ chức World Cup 2022, là một quốc gia bảo thủ và tuân thủ luật Hồi giáo nghiêm ngặt. Những hình ảnh hở hang, phô phang luôn bị coi là trái thuần phong mỹ tục, thậm chí là vi phạm pháp luật tại quốc gia này. Trước khi World Cup bắt đầu, Cục Du lịch Qatar và nhiều nước có đội tuyển tham dự giải đấu đã kêu gọi người hâm mộ tránh ăn mặc hớ hênh ở nơi công cộng để tôn trọng văn hóa tôn giáo địa phương.

Nếu bị phát hiện có hành vi không đứng đắn, người vi phạm không chỉ phải đối mặt với khoản tiền phạt khổng lồ, mà có có nguy cơ bị cảnh sát địa phương bắt giữ và phạt tù.

Tuy nhiên, nữ cổ động viên Argentina trên không phải người đầu tiên gây chú ý với trang phục hở hang tại World Cup 2022. Cựu hoa hậu Croatia Ivana Knoll cũng từng gây choáng khi thường xuyên xuất hiện với cách ăn mặc hở bạo, khiến cô nhận về nhiều chỉ trích vì không phù hợp.

Vợ Messi thưởng nóng cho chồng, nói lời đặc biệt sau chiến thắng vang dội của Argentina
Ngay sau khi Messi cùng các đồng đội giành chức vô địch World Cup, cô vợ xinh đẹp của anh cũng đã xuống sân ăn mừng cùng chồng.

World Cup 2022

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề World Cup 2022