Uất ức vì bạn gái lấy chồng, lại phát hiện ân oán trước đây, gã trai gây chuyện kinh hoàng

Khánh Hằng - Ngày 14/06/2021 11:30 AM (GMT+7)

Vì không cưới được người con gái mình đã yêu 7 năm, nam thanh niên này đã gây nên chuyện vô cùng kinh hoàng.

Theo tờ Times of India đưa tin, một vụ án mạng mới đây đã xảy ra tại thành phố Nagpur, thuộc bang Maharashtra, phía tây Ấn Độ. Một nam thanh niên tên Suraj Sahu, ở độ tuổi 20, đã bắt cóc và sát hại một cậu bé tên Raj Pandey, 15 tuổi chỉ vì mối thù cá nhân với gia đình này.

Theo đó, thời gian gần đây, Suraj đã vô cùng sốc khi nghe tin người bạn gái mình yêu suốt 7 năm qua chuẩn bị đi lấy chồng. Mối quan hệ giữa Suraj với cô gái bị gia đình nhà gái phản đối, thậm chí còn đuổi anh ta đi, sau đó sắp xếp một cuộc hôn nhân khác cho cô gái, điều này đã khiến Suraj vô cùng tức giận và uất ức.

Sau đó, Suraj vô tình xem được một vài bức ảnh về việc mẹ mình bị cưỡng hiếp và đe dọa từ 6 năm trước bởi một người đàn ông. Thật tình cờ, người này lại chính là chú của cô dâu. Ông ta cũng từng gây ra một vụ tai nạn cho Suraj khiến anh ta phải nhập viện. Nỗi oán hận chất chồng, Suraj đã quyết định bắt cóc Rai Pandey, con trai của người đàn ông trên, cũng tức là em họ của cô dâu, để trả thù.

Uất ức vì bạn gái lấy chồng, lại phát hiện ân oán trước đây, gã trai gây chuyện kinh hoàng - 1

Gia đình của nạn nhân.

Biết Raj là người thích chơi môn bóng gậy, Suraj đã cố tình dụ dỗ cậu bé bằng cách rủ cậu bé tham gia một cuộc đấu với giải thưởng cho người chiến thắng lên đến 50.000 (gần 16 triệu đồng). Bạn bè của Raj cho biết lần cuối họ liên lạc với cậu bé là vào khoảng 7h11 phút tối, sau đó điện thoại mất tín hiệu.

Suraj đã chở Raj trên một chiếc xe đạp, đi tới một khu rừng gần khu vực Salai Godhni của thành phố Nagpur. Tại đây, Suraj đã trói chặt Raj lại và bắt đầu đánh đập, tra tấn nạn nhân. Sau đó, Suraj đã gọi điện cho gia đình Pandey, nói rằng anh ta có mối hận thù sâu sắc với gia đình này, vì vậy muốn đòi hình ảnh người chú của cô dâu, tức bố của nạn nhân, bị chặt đầu thì mới thả nạn nhân ra.

Suraj đã gọi điện cho gia đình Pandey khoảng chục lần, trong đó có thể nghe rõ tiếng la hét, cầu cứu của cậu bé Raj khi bị treo lên cây để đánh đập và hy vọng gia đình sẽ đến cứu mình. Khi không thể đạt được mục đích, Suraj đã sát hại Raj bằng cách đập đá vào đầu, sau đó dùng dao rạch tĩnh mạch ở tay nạn nhân.

Biết rằng không thể thuyết phục và thương lượng được với Suraj, gia đình Pandey đã thông báo cho cảnh sát để nhờ giúp đỡ, tuy nhiên mọi chuyện đã quá muộn. Tới sáng sớm ngày 11/6, thi thể Raj được tìm thấy ở bìa rừng. 

Sau khi đã sát hại Raj, Suraj vẫn cố tình che giấu vụ giết người và gọi điện đe dọa gia đình Pandey, đòi bằng được hình ảnh đầu của người bố nạn nhân. Sau đó, cảnh sát thành phố đã mở một cuộc tìm kiếm quy mô rộng và cuối cùng bắt giữ được Suraj khi hắn đang bỏ trốn bằng chiếc xe đạp của mình.

Hiện tại, Suraj Sahu đang bị cáo buộc tội bắt cóc và giết người. Các nhân viên điều tra đang lấy lời khai từ những người có liên quan để hoàn thiện hồ sơ vụ án, sau đó gửi lên tòa án để xử lý theo quy định của pháp luật.

Chồng trốn nợ rồi biệt tích, vợ nhận cuộc gọi từ tiểu tam, phát hiện sự thật đau đớn
Chồng biệt tích suốt nửa năm, người vợ bất ngờ nhận được cuộc gọi từ người lạ, nói rằng hãy đến một địa điểm để tìm chồng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự