Gái tân 25 tuổi lấy người đàn ông U70 một đời vợ, bị gia đình nhà chồng phản đối dữ dội

Ngày 08/09/2023 00:08 AM (GMT+7)

Cặp đôi khẳng định họ không quan tâm đến khoảng cách tuổi tác và tình yêu họ dành cho nhau là thật lòng.

Ông Joop Evers, 69 tuổi, đến từ Hà Lan, đã quyết định cưới cô Rona, 25 tuổi, bất chấp sự chênh lệch rất lớn về tuổi tác. Sau đó, ông Joop còn đến sống tại quê nhà của vợ ở tỉnh Bacolod, Philippines, với lý do nơi đây dễ dàng chấp nhận những "cặp đôi đũa lệch" như họ hơn.

Được biết, ông Joop đã để ý tới cô Rona trong một lần tới Philippines để thăm vợ chồng em trai. Ông Joop quyết định làm quen với cô Rona thông qua mạng xã hội Facebook. Cả 2 đã trò chuyện với nhau khá lâu và nảy sinh tình cảm, sau đó cô Rona đã tự mình bay tới Hà Lan để gặp ông Joop. Tình yêu của họ đơm hoa kết trái kể từ đó.

Gái tân 25 tuổi lấy người đàn ông U70 một đời vợ, bị gia đình nhà chồng phản đối dữ dội - 1

Ông Joop nhớ lại: "Tôi từng đến Philippines nhiều lần vì tôi làm việc cho một tổ chức trung tâm cuộc gọi trên toàn thế giới. Tôi cũng đến đây để thăm vợ chồng em trai nên hiểu rõ về đất nước này. Tôi cũng gặp nhiều người bạn chung và kết nối qua mạng xã hội. Tôi và Rona bắt đầu trò chuyện cách đây 4 năm. Cô ấy đã bay tới gặp tôi và đó là một cú sốc văn hóa lớn với cô ấy bởi Hà Lan và Philippines rất khác nhau. Tôi biết rõ văn hóa và con người Philippines, còn cô ấy chưa bao giờ tới châu Âu".

Trước đây, ông Joop từng có một đời vợ và 2 đứa con riêng. Ông chưa từng nghĩ sẽ kết hôn lần hai, đặc biệt ở tuổi "gần đất xa trời" này, thế nhưng mọi suy nghĩ đã thay đổi khi ông gặp được cô Rona.

Cuối cùng, ông Joop và cô Rona đã quyết định kết hôn với nhau bất chấp khoảng cách tuổi tác lên đến 44 tuổi. Khi đứng cạnh nhau, cặp vợ chồng trông chẳng khác nào ông cháu nhưng họ vẫn tỏ ra vô cùng hạnh phúc, hài lòng. Ông Joop cũng quyết định chuyển đến sống tại Philippines - nơi những "cặp đôi đũa lệch" dễ dàng được chấp nhận hơn tại Hà Lan. Thêm vào đó, việc con cái, người thân và bạn bè của ông Joop đều phản đối cuộc hôn nhân này cũng trở thành lý do khiến ông bỏ xứ mà đi.

Gái tân 25 tuổi lấy người đàn ông U70 một đời vợ, bị gia đình nhà chồng phản đối dữ dội - 2

Những người xung quanh ông Joop đều cho rằng cô Rona chỉ đang lợi dụng ông để lấy tiền hoặc được nhập cảnh nước ngoài nhưng cặp đôi khẳng định không phải như vậy, họ đến với nhau bằng tình yêu chân thành.

"Tuổi tác chỉ là một con số. Rất nhiều người nghĩ rằng cô ấy đến bên tôi vì tiền nhưng sự thật là cô ấy chưa bao giờ xin tiền tôi, trừ khi là để giúp ai đó khó khăn. Đây là một câu chuyện tình yêu có thật. Tôi biết nhiều người không tin nhưng giữa chúng tôi có rất nhiều lòng tin và sự thấu hiểu.

Cô ấy cũng không quan tâm đến chuyện nhập cư. Chúng tôi không quan tâm mọi người nghĩ gì hay nói gì, đó là cuộc sống của chúng tôi và chúng tôi thực sự hạnh phúc bên nhau. Đối với tôi hay Rona thì không có vấn đề gì, cô ấy rất vui khi có được một người bạn đời giàu kinh nghiệm, cân bằng và yêu cô ấy như chính con người cô ấy", ông Joop chia sẻ.

Gái tân 25 tuổi lấy người đàn ông U70 một đời vợ, bị gia đình nhà chồng phản đối dữ dội - 3

Ông Joop nói thêm rằng 2 vợ chồng thường xuyên bị những người xung quanh nhìn chằm chằm, thậm chí là soi mói khi họ xuất hiện ở chốn công cộng, bởi sự chênh lệch tuổi tác của 2 người là quá rõ ràng. Thế nhưng, ông Joop và cô Rona đều nghĩ đơn giản rằng mọi người đang ghen tỵ với mình.

Cô Rona thì chia sẻ thêm: "Gia đình tôi rất ủng hộ mối quan hệ của chúng tôi. Rõ ràng, khoảng cách tuổi tác là điều bình thường hơn rất nhiều ở Philippines, vì vậy họ luôn ủng hộ chúng tôi dù có chuyện gì xảy ra. Tôi không quan tâm mọi người nói gì về chúng tôi, tôi yêu ông ấy rất nhiều. Chúng tôi là những người tốt, chúng tôi yêu thương và quan tâm đến mọi người và chỉ muốn tình yêu đó được đáp lại".

Chú rể đột ngột bỏ trốn trong ngày cưới, bố chú rể đành thế chỗ rước con dâu về nhà
Chú rể biến mất nhưng đám cưới vẫn phải tiến hành, vì vậy bố chú rể đành phải đứng ra thế chỗ cho con trai mình.

Hôn nhân gia đình

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình