Cãi nhau với chồng, vợ tức giận nói: "Con không phải của anh", kết quả xét nghiệm ADN khiến cả 2 chết lặng

Ngày 03/09/2023 18:19 PM (GMT+7)

Chính người vợ cũng không thể ngờ câu nói dối trong lúc tức giận của mình lại trở thành sự thật.

Một cặp vợ chồng sống tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã vô cùng hạnh phúc khi chào đón một cậu con trai đầu lòng. Nào ngờ trong một lần 2 vợ chồng cãi nhau, họ lại phát hiện ra một sự thật không tưởng về đứa con của mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Hoàng và anh Bài đã kết hôn với nhau thông qua sự giới thiệu cả bạn bè chung. Không lâu sau, cặp vợ chồng này chào đón một cậu con trai, đặt tên là Tiểu Phàm. Sự xuất hiện của đứa trẻ khiến cả gia đình hết sức hạnh phúc, vui sướng, coi đó là ơn trời. Trong quá trình mang thai và nuôi con, cô Hoàng cũng nhận được sự giúp đỡ và chăm sóc tận tình từ gia đình nhà chồng nên càng thêm hài lòng.

Tuy nhiên, thời gian trôi qua, anh Bài bận rộn với công việc và các hoạt động xã hội nên ít có thời gian dành cho vợ con hơn. Điều này đã khiến cô Hoàng phật lòng và buồn rầu. Một mình nuôi con, cô không khỏi cảm thấy chán nản và 2 vợ chồng đã nảy sinh nhiều trận tranh cãi vì bất đồng quan điểm.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đến một lần, trong lúc 2 vợ chồng đang cãi nhau, cô Hoàng đã tức giận thốt ra một câu: "Đứa con không phải của anh". Vốn dĩ, cô Hoàng chỉ định nói vậy để chọc tức chồng, khiến cho bản thân hả dạ. Ngay sau đó, cô Hoàng đã cảm thấy hối hận vì đã đem con mình ra làm trò đùa. Thế nhưng lời nói ra không thể rút lại được, anh Bài lập tức nghi ngờ rằng vợ đã lừa dối mình và con trai có thể là con người khác.

Ngay sau đó, dù cô Hoàng có giải thích thế nào thì anh Bài vẫn quyết tâm đưa bé Tiểu Phàm đi xét nghiệm ADN. Cô Hoàng nghĩ rằng khi có kết quả, mọi hiểu lầm sẽ được hóa giải nên cũng không ngăn cản nữa.

Thật bất ngờ, không lâu sau kết quả trả về cho thấy bé Tiểu Phàm thực sự không có quan hệ huyết thống với anh Bài. Anh Bài vô cùng sửng sốt nhưng cô Hoàng còn kinh ngạc hơn. Cô khẳng định bản thân không hề làm chuyện có lỗi với chồng. Để chứng minh sự trong sạch của mình, cô Hoàng cũng đích thân đi xét nghiệm ADN. Khi ấy, gia đình mới chết lặng khi biết cô Hoàng cũng không phải mẹ ruột của bé Tiểu Phàm.

Sự thật này đã khiến cả gia đình bàng hoàng, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cô Hoàng và anh Bài nghi ngờ rằng có thể con ruột của mình đã bị trao nhầm trong bệnh viện. Vì vậy, họ đã quyết tâm khởi kiện bệnh viện để tìm ra sự thật, hy vọng một ngày có thể tìm ra đứa con ruột thịt của mình.

Phát hiện chồng quan hệ bất chính với cháu gái mình, vợ treo áp phích dằn mặt giữa phố
Phát hiện chồng mình ngoại tình, người vợ còn sốc nặng hơn khi biết "tiểu tam" lại chính là cháu gái của mình.

Hôn nhân gia đình

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình