Được bạn gửi cho bức ảnh cưới, mẹ 3 con phát hoảng khi nhận ra danh tính cô dâu chú rể

Ngày 05/09/2023 13:30 PM (GMT+7)

Đang bận chăm con thì được bạn gửi cho xem một bức ảnh cưới, người phụ nữ đã rất sốc khi nhận ra danh tính của cô dâu và chú rể.

Một thợ điện tên Mark Rowlands, 47 tuổi, sống tại thị trấn Southport, hạt Merseyside, nước Anh, mới đây đã bị chính vợ mình khởi kiện khi kết hôn với người khác dù chưa ly hôn vợ.

Theo Mirror, Mark là người đàn ông từng có một đời vợ trước khi quen biết với cô Hayley Brown, 36 tuổi, vào năm 2010 thông qua sự giới thiệu của bạn bè. Cô Hayley nhớ lại khi đó: "Mark thực sự là một người đàn ông quyến rũ. Anh ấy có tài ăn nói. Đó là một cuộc tình đầy lãng mạn và chúng tôi đã chuyển về sống cùng nhau chỉ sau khoảng 1 tháng".

Tới năm 2012, cô Hayley đã mang thai đứa con đầu lòng với anh Mark và ngay sau đó, đám cưới của cặp đôi cũng được tổ chức tại một khách sạn sang trọng. Đối với Hayley, đó là ngày hạnh phúc nhất trong đời của cô. Hayley nghĩ rằng mình đã có một cuộc hôn nhân viên mãn bên người mình yêu, thế nhưng chỉ vài năm sau đó, cô bắt đầu nhận thấy những điểm bất thường ở chồng.

Ảnh cưới của Mark và Hayley

Ảnh cưới của Mark và Hayley

Khi cô Hayley mang thai đứa con thứ hai, cô bắt đầu nghi ngờ anh Mark lừa dối mình nhưng không có bằng chứng nào để chứng minh điều đó. Khi cô Hayley sinh con ra, Mark chỉ đến thăm và nhìn mặt con duy nhất một lần, sau đó bỏ đi biệt tích, chỉ gửi tiền về cho vợ để nuôi con. Cô Hayley đã gặp rất nhiều khó khăn trước sự thờ ơ của chồng. Cô muốn ly hôn nhưng lại không dám vì không có đủ khả năng tự mình nuôi con.

Sau đó, cô Hayley tiếp tục mang thai đứa con thứ ba. Đến tháng 2/2022, cô được một người bạn gửi cho một bức ảnh cưới mà người đó vô tình thấy trên mạng xã hội. Mở ra xem, cô Hayley sốc nặng khi thấy chú rể trong bức ảnh chính là chồng mình, nhưng cô dâu đứng bên cạnh không phải cô, mà là một người phụ nữ khác tên Kerry Adams. Họ đã làm đám cưới với nhau vào tháng 6/2021 dù khi đó cô Hayley vẫn đang là vợ của Mark.

"Anh ta vẫn còn đang kết hôn với tôi. Thật không thể tin được. Thật nực cười khi anh ta kết hôn với người khác. Những bức ảnh cưới của họ được đăng tải trên trang mạng xã hội của khách sạn chứ không phải trang của anh ta, điều này cho thấy anh ta đã cố tình giữ bí mật. Tôi đã vô cùng đau khổ và quyết định báo cáo với cảnh sát", cô Hayley chia sẻ.

Ảnh cưới của Mark và Kerry

Ảnh cưới của Mark và Kerry

Khi xuất hiện tại tòa, anh Mark đã nhanh chóng nhận hành vi sai trái mà không cần cô Hayley phải đưa ra bằng chứng. Tới tháng 6/2023, Mark đã bị cáo buộc tội song hôn (kết hôn với người khác khi chưa ly hôn). Thẩm phán của Tòa sơ thẩm Chester đã tuyên phạt anh ta 456 bảng Anh (gần 14 triệu đồng). Mark cũng phải bồi thường cho cô Hayley 346 bảng Anh (hơn 10 triệu đồng).

Cô Hayley và anh Mark cũng chính thức đường ai nấy đi sau vụ kiện. Bà mẹ 3 con chia sẻ: "Tôi đã báo cáo Mark rằng những gì anh ấy làm là sai. Đó không phải là cách tốt để đối xử với mọi người. Tại tòa, anh ấy nói rằng anh ấy đã hướng dẫn một công ty luật sư về việc ly hôn của chúng tôi, nhưng tôi không biết gì về điều đó. Tôi nghĩ đó chỉ là một lời nói dối khác của anh ấy. Hy vọng sau chuyện này, anh ấy đã rút ra bài học cho mình".

Cãi nhau với chồng, vợ tức giận nói: Con không phải của anh, kết quả xét nghiệm ADN khiến cả 2 chết lặng
Chính người vợ cũng không thể ngờ câu nói dối trong lúc tức giận của mình lại trở thành sự thật.

Hôn nhân gia đình

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình