Gái tân 28 tuổi cưới chú rể 59 tuổi, tự nhận mình sướng vì không phải làm gì, chồng lo hết

DOÃN KỲ - Ngày 24/10/2022 11:15 AM (GMT+7)

Dù cách nhau tới 31 tuổi nhưng cặp đôi này vẫn quyết tâm đến với nhau bất chấp sự can ngăn từ gia đình và những lời dị nghị từ xã hội.

Người ta thường nói: "Tình yêu là không phân biệt tuổi tác", thế nhưng trên thực tế, những mối tình chênh lệch tuổi tác vẫn luôn nhận về ý kiến trái chiều từ dư luận vì nghi ngờ tình cảm của cặp đôi đó dành cho nhau là không thật lòng. Mới đây, một cặp đôi cách nhau tới 31 tuổi, đến từ Trung Quốc, cũng phải hứng chịu nhiều luồng ý kiến từ dư luận như thế.

Theo trang Sohu News đưa tin, cặp đôi này sống tại tỉnh Liêu Ninh, phía đông bắc Trung Quốc. Một người phụ nữ 28 tuổi đã yêu đương rồi kết hôn với người đàn ông 59 tuổi. Sau khi người phụ nữ đăng tải những hình ảnh về cuộc hôn nhân của mình lên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng gây "bão" và làm dấy lên những cuộc bàn tán sôi nổi.

Theo lời kể của người phụ nữ, mối tình giữa cô với người đàn ông hơn mình 31 tuổi là tình yêu đích thực. Cả 2 vô tình gặp mặt trong một buổi hẹn với bạn bè, sau đó đã phải lòng nhau. Chính người phụ nữ đã theo đuổi người đàn ông này trước mặc dù cô biết rõ sự chênh lệch về tuổi tác và ngoại hình giữa 2 người họ. 

Gái tân 28 tuổi cưới chú rể 59 tuổi, tự nhận mình sướng vì không phải làm gì, chồng lo hết - 1

Nếu chỉ nhìn từ bề ngoài, có thể thấy rõ người phụ nữ có ngoại hình xinh đẹp, thanh thuần, nụ cười tỏa nắng, gu thời trang cũng rất ổn định. Ngược lại, chồng cô lại là một người đàn ông lớn tuổi không có gì nổi bật, đầu hói, vẻ ngoài không có gì cuốn hút.

Tuy nhiên, người phụ nữ khẳng định rằng không thể nhìn bề ngoài mà đánh giá một con người. Cô đã có khoảng thời gian dài tiếp xúc, tìm hiểu và hẹn hò với người đàn ông 59 tuổi này, nhờ đó mới nhận ra rằng ông ấy là một người hết sức chu đáo, ân cần, chăm chỉ và tốt bụng, giỏi gánh vác những chuyện trong gia đình, dù gặp vấn đề gì cũng có thể xử lý một cách bình tĩnh.

Người phụ nữ cũng cho biết thêm rằng cô chưa từng kết hôn với ai trước khi đến với người chồng lớn tuổi này. Trong khi đó, chồng cô từng có một đời vợ và có một con trai riêng. Sau khi gặp cô, ông ấy luôn dành cho cô tình cảm chân thật và sâu đậm. Ông ấy biết cách chăm sóc phụ nữ và luôn đặt vợ con lên hàng đầu.

Gái tân 28 tuổi cưới chú rể 59 tuổi, tự nhận mình sướng vì không phải làm gì, chồng lo hết - 2

Tính đến nay, cặp đôi đã kết hôn được 3 năm và có với nhau một đứa con. Cặp vợ chồng "đũa lệch" này dự định sẽ sớm sinh đứa con thứ hai. Người phụ nữ kể rằng cô muốn sinh con thứ hai vì chồng cô là người đàn ông vô cùng chu đáo, chăm chỉ, có khả năng lo liệu mọi việc trong nhà, ngay cả việc bếp núc, dọn dẹp, giặt đồ, tắm rửa và chăm con, ông ấy cũng không nề hà. Điều này khiến người phụ nữ cảm thấy rất hài lòng và hạnh phúc, thấy mình đã chọn đúng người, cuộc hôn nhân lúc nào cũng như mật ngọt.

Sau khi câu chuyện này được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã để lại bình luận trái chiều. Có người tin rằng cặp đôi dành tình cảm thật sự cho nhau và chúc phúc cho họ, thế nhưng cũng có người không tin vào sự tồn tại của tình yêu giữa 2 người hoàn toàn trái ngược như vậy, thậm chí còn cho rằng người phụ nữ 28 tuổi chấp nhận ở bên người chồng hơn mình 31 tuổi chỉ vì tiền.

Người phụ nữ cho biết, ngay từ khi cô tiến đến mối tình này, cô đã biết mình sẽ phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích và chê bai từ gia đình, bạn bè và dư luận. Tuy nhiên, cô tin rằng tình yêu có thể vượt qua những rào cản đó. Cô rất thích cuộc sống hiện tại của mình và không sợ đối mặt với những bình luận tiêu cực từ những người xung quanh.

Cô dâu nhận được phong bì dày cộm từ bạn trai cũ, choáng váng khi mở ra xem
Sau khi mở phong bì vừa to vừa dày mà bạn trai cũ tặng, cô dâu đã vô cùng xúc động và suy nghĩ.

Cư dân mạng

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng