Gần 100 ngày mất, GĐ chị Huyền vẫn cố tìm trong vô vọng

Ngày 21/01/2014 15:44 PM (GMT+7)

Ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng chị Lê Thị Thanh Huyền) cho biết, thứ 7 tuần này, gia đình sẽ làm lễ 100 ngày mất cho chị Huyền theo đúng phong tục truyền thống.

Ngày 21.1, trao đổi với PV Dân Việt, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân bị Giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường thả trôi sông) cho biết, hôm qua (20.1) gia đình đã tổ chức tìm kiếm thi thể chị Huyền ở khu vực cống nước lớn Bắc Hưng Hải (thuộc xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội) chảy ra sông Hồng.

Gần 100 ngày mất, GĐ chị Huyền vẫn cố tìm trong vô vọng - 1

Gia đình chị Huyền vẫn chưa tìm thấy thi thể người thân.

Theo ông Phạm Đức Quang: Gia đình có nhận được thông tin từ một người nói là ở Khánh Hòa mô tả, thi thể chị Huyền đang mắc ở một cống nước lớn nối với sông Hồng, cách cầu Thanh Trì hơn 300 mét. Theo chỉ dẫn qua điện thoại của người này, gia đình đã đến cống nước lớn Bắc Hưng Hải để tìm. Tuy nhiên, sau nhiều giờ tìm kiếm vẫn không có kết quả.

“Sau khi tìm ở cống nước lớn Bắc Hưng Hải không thấy thi thể Huyền thì họ bảo với gia đình là xác đã trôi đi chỗ khác, nhưng vẫn còn quanh quẩn tại khu vực này. Họ cũng bảo, vì vấn đề tâm linh nên nhiều nhà ngoại cảm bị đánh lạc hướng và rất khó xác định vị trí chính xác thi thể Huyền”, ông Quang chia sẻ.

Việc tìm kiếm thi thể chị Huyền trong thời gian dài mà chưa mang lại kết quả khiến ông Quang và gia đình lo lắng.

“Gia đình nhận được thông tin về vị trí thi thể Huyền từ những người ở rất xa. Gia đình tôi rất cảm ơn. Nhưng giờ việc tìm kiếm Huyền, gia đình cũng phải cân nhắc vì mỗi lần tìm kiếm gia đình lại bỏ ra cả chục triệu đồng, đó là điều không hề đơn giản. Dù vậy, gia đình vẫn sẽ tìm thi thể Huyền nếu có thông tin khả thi”, ông Quang cho hay.

Ông Quang cho biết thêm, vào thứ 7 tuần này, gia đình sẽ làm lễ 100 ngày mất cho chị Huyền theo đúng phong tục truyền thống.

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Kể từ ngày chị Huyền mất tích đến nay, dù gia đình và các cơ quan, tổ chức và nhiều người có tâm... cố gắng tìm kiếm thi thể chị nhưng vẫn không một chút manh mối.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Theo Xuân Lực (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường